vivo T1 5G ra mắt vào ngày 9 tháng 2: Snapdragon 695, giá từ 6 triệu?

XEM NHANH

Vào tháng 10 năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của điện thoại thông minh vivo T1 và vivo T1x tại Trung Quốc. Hiện nhà sản xuất vivo đang chuẩn bị một thiết bị mới có tên là vivo T1 5G cho thị trường Ấn Độ.

vivo T1 5G sẽ có mặt tại Ấn Độ vào ngày 9 tháng 2

Thiết bị vivo T1 5G sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 2 và được quảng cáo là “điện thoại thông minh 5G nhanh nhất và mỏng nhất dưới 300$”. Thông tin về sản phẩm này chưa được tiết lộ đầy đủ.

Một nguồn thông tin duy nhất cho biết là nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 695 của Qualcomm – như đã được xác nhận trong đợt quảng cáo đầu tiên. vivo được sẽ chỉ để lộ thông tin chi tiết về màn hình, khả năng làm mát, thiết kế và máy ảnh của điện thoại trong những ngày trước sự kiện.

Xin nhắc lại một chút thông tin. vivo T1 ra mắt trước đó có màn hình LCD 6.67 inch FHD + với tốc độ làm mới 120Hz, camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP và pin 5.000 mAh với sạc nhanh 44W. Nhằm đảm bảo máy đủ sức mạnh, cho người dùng trải nghiệm tốt, Vivo T1 đã được hãng thiết lập chip xử lý Snapdragon 778G 5G tương đối mạnh của Qualcomm trong phân khúc này. Chip có thể xử lý tốt hầu hết những tác vụ hàng ngày, những trò chơi trực tuyến đang thịnh hành hiện nay. Máy được trang bị với bộ nhớ RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3