apple-music

Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music

XEM NHANH

Với hơn 100 triệu bài hát trong thư viện rất phong phú, cùng với dịch vụ nghe nhạc Lossless và Dolby Atmos cao cấp thì Apple Music là một ứng dụng không thể bỏ qua. Đặc biệt là dành cho những người dùng iPhone. Nó sẽ giúp bạn đắm chìm trong những giây phút nghe nhạc chất lượng cao cực thỏa mãn.

Những tính năng nổi bật mà Apple Music mang lại

Nếu bạn muốn nghe nhạc bản quyền thì Apple Music là một trong những ứng dụng phù hợp hiện nay. Phần mềm này không chỉ cung cấp bài hát mà còn nâng cao chất lượng nghe của người dùng. Đồng thời có chi phí sử dụng vô cùng hợp lý.

Thư viện nhạc đa dạng

Với hơn 100 triệu bài hát, Apple Music đang là nền tảng có thư viện nhạc lớn nhất hiện nay. Đây chính là lợi thế đầu tiên giúp ứng dụng này được đưa vào danh mục yêu thích. Đặc biệt là đối với những ai thích nghe dòng nhạc US – UK.

apple-music-1

Toàn bộ kho tàng âm nhạc trên Apple Music cung cấp đều là nhạc bản quyền. Xuyên suất quá trình nghe không có quảng cáo Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tận hưởng mọi ca khúc mình yêu thích. Việc tìm kiếm tên một bài hát cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó, chỉ cần bỏ chúng vào playlist để cá nhân hóa sở thích âm nhạc của riêng mình.

Hỗ trợ Lossless và Dolby Atmos

Từ tháng 5 năm 2021, Apple đã chính thức công bố dịch vụ nghe nhạc Lossless và Dolby Atmos trên nền tảng Apple Music. Nó bao gồm khả năng nghe nhạc chất lượng cao lossless không nén. Đồng thời cho phép cập nhật âm thanh vòm Sparial Audio thông qua Dolby Atmos.

Người dùng phát nhạc trên Apple Music khi chưa hỗ trợ Lossless sẽ phát âm thanh ở tốc độ 256kbps. Còn khi nghe ở chế độ Lossless, chất lượng phát nhạc sẽ là CD – 16 bit với 44.1 kHz. Ngoài ra còn có thể lên đến 24 bit ở 48kHz và sử dụng codec ALAC mà không tốn thêm dung lượng mạng. Đồng thời tận hưởng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp trên mọi thiết bị. Bao gồm: iPhone, iPad, máy Mac hoặc Apple TV 4K.

apple-musci-2

Dù được nâng cao chất lượng âm thanh với công nghệ cao cấp hơn nhưng phí dịch vụ vẫn được giữ nguyên như cũ. Vì thế, chúng ta có thể thoải mái đắm chìm trong những giai điệu sống động, hấp dẫn.

Chi phí hợp lý

Tại Việt Nam, người dùng muốn đăng ký sử dụng Apple Music sẽ phải trả phí. Nền tảng này hiện nay đang triển khai 3 gói cước khác nhau bao gồm:

  • Gói cá nhân: 65.000 đồng/tháng
  • Gói gia đình: 99.000 đồng/ tháng (tối đa 6 người)
  • Gói học sinh sinh viên: 35.000 đồng/ tháng

Nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý để người dùng có thể trải nghiệm một nền tảng stream nhạc bản quyền độc đáo, đa dạng. Thậm chí, so với những nền tảng khác trên thị trường thì giá của gói Apple Music cũng rất cạnh tranh. Ngoài ra, người dùng sẽ được sử dụng trải nghiệm thử 1 tháng miễn phí ở lần đầu tiên mua gói Apple Music trả phí.

apple-musci-3

Giao diện dễ sử dụng với nhiều tính năng thú vị

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến trên iPhone này nhìn chung có giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng. Không chỉ được nghe nhạc bản quyền miễn phí không quảng cáo, nền tảng này còn mang tới hàng loạt tiện ích khác. Chẳng hạn như khả năng tải xuống các bản nhạc yêu thích của bạn và phát ngoại tuyến. Xem lời bài hát hiển thị. Hỗ trợ mở trên nhiều thiết bị,…

Lưu ý

Trước khi quyết định mua gói và sử dụng Apple Music, sẽ có một vài lưu ý nhỏ để quá trình trải nghiệm của người dùng tuyệt vời hơn. Đó là:

  • Apple Music chỉ tương thích và hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng trên các thiết bị iPhone. Nếu bạn đang dùng Windows thì đây chưa thực sự là một nền tảng âm thanh quá phù hợp.
  • Ứng dụng phù hợp với những ai nghe nhạc quốc tế vì danh sách bài sẽ đa dạng hơn.

Lời kết

Trên đây là thông tin về Apple Music. Bạn có đang sử dụng nền tảng này để nghe nhạc chất lượng cao hay không? Nếu có hãy chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé! Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Tin mới nhất
t1-vs-tl-thumb
Kết quả T1 vs TL tại MSI 2024: Không hẳn là hủy diệt, tái đấu G2
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games