video-ve-lg-velvet-1

LG hé lộ đoạn video giới thiệu về LG Velvet: Thiết kế lạ, vẫn màn hình giọt nước và chưa có giá cụ thể

XEM NHANH

Mới đây, LG đã tung ra một đoạn video ngắn nhằm mang tới cho mọi người cái nhìn khái quát nhất về chiếc LG Velvet, mẫu smartphone dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới đây.

LG hé lộ đoạn video ngắn về LG Velvet: Đẹp, lạ và hiện đại

Sau tất những tin đồn rò rỉ về hình dáng cũng như thiết kế thì tới ngày hôm nay, LG đã chính thức tung ra đoạn video clip cung cấp cho tất cả mọi người cái nhìn đầu tiên về mẫu LG Velvet là sắp tới đây hãng sẽ cho ra mắt.

Trong đoạn video clip được đăng trên kênh YouTube của LG Hàn Quốc, chiếc LG Velvet đã gần như lộ hết diện mạo bên ngoài cũng như cả thông tin phần cứng bên trong. Theo đó, LG Velvet sở hữu bộ 3 camera ở phía mặt sau được xếp theo chiều dọc, có kích thước bé dần từ cảm biến chính tới 2 cảm biến phụ còn lại, cuối cùng là đèn Flash LED trợ sáng.

Đoạn video về LG Velvet được LG Hàn Quốc đăng tải trên kênh YouTube của hãng

Hai phần cạnh bên của LG Velvet được thiết kế vát cong, tạo cảm giác cầm nắm sẽ chắc chắn và đầm tay hơn, trong khi đó logo LG sẽ được đặt xuống phần gần cạnh dưới của mặt lưng. Bên cạnh phải sẽ là sự xuất hiện của nút nguồn, còn bên phía cạnh đối diện sẽ là nút tăng giảm âm lượng, và ngay bên dưới là nút gọi trợ lý ảo Google Assistant.

Nếu như tinh tế một chút chúng ta có thể nhận ra phần ăng-ten của máy sẽ được bố trí ở 2 phần dải nhựa mỏng ở phía cạnh phải và trái. Đỉnh máy sẽ là nơi chứa mic phụ, khe cắm SIM. Cạnh dưới sẽ có cổng sạc USB Type-C, loa ngoài, cổng âm thanh 3.5mm và mic đàm thoại chính.

video-ve-lg-velvet-2

Chiếc LG Velvet

Ở phần mặt trước, LG Velvet cung cấp cho người dùng một màn hình vát cong 3D về hai cạnh, nhưng vẫn sử dụng một notch dạng giọt nước, là nơi chứa camera selfie của máy. Có khả năng LG sẽ sử dụng tấm nền AMOLED cho mẫu thiết bị này để sử dụng công nghệ vân tay âm màn, do chúng ta không thấy có cảm biến vân tay ở bất cứ phần nào trên máy cả.

Bộ vi xử lý được trang bị trên LG Velvet sẽ là Snapdragon 765G của Qualcomm, chưa rõ máy sẽ có dung lượng RAM là bao nhiêu, nhưng khả năng cao sẽ là 6 hoặc 8GB. Máy dự kiến sẽ có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng tùy chọn là Velvel Sunset (Đỏ Nhung), Aurora Blue (Xanh Cực Quang), Aurora Green (Xanh Lá Cực Quang) và Aurora Grey (Xám Cực Quang).

Kết

Hiện tại hãng vẫn chưa công bố giá dự kiến khởi điểm của máy. LG Velvet dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 15/5 tới đây theo hình thức trực tuyến và có lẽ đến hôm đó chúng ta mới biết được máy sẽ nằm trong phân khúc nào.

Còn bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như con chip mà LG Velvet sử dụng? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 4 sản phẩm công nghệ dưới 4 triệu đồng trong tháng 4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất