Xiaomi Mi MIX 2S đã có video trên tay trải nghiệm thực tế cực rõ nét

Xiaomi Mi MIX 2S đã có video trên tay trải nghiệm thực tế cực rõ nét

XEM NHANH

Nếu bạn đang muốn biết “mặt mũi” của chiếc Mi MIX 2S thực tế là như thế nào thì tin vui cho bạn là mới đây có video trên tay Xiaomi Mi MIX 2S cực kì rõ nét.

Cạnh viền mỏng hơn Mi MIX và Mi MIX 2

Theo Gizmochina, video trên tay Xiaomi Mi MIX 2S này được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Và khá đặc biệt khi lần rò rỉ này nó bao gồm cả một poster với chiếc Mi MIX 2S cực rõ nét.

Cụ thể, mặc dù đây chỉ là một đoạn clip ngắn dài khoảng 10 giây; nhưng nó cũng phần nào cho chúng ta thấy được thiết kế của Mi MIX 2s; với màn hình tràn cạnh cùng những trải nghiệm khi sử dụng thiết bị. Trước đó, Mi Mix chính là sản phẩm tiên phong trong xu hướng smarthone không viền. Và với thiết kế “vượt thời đại” như này thì Mi MIX 2S sẽ phần nào làm hài lòng người hâm mộ; khi người tiền nhiệm Mi MIX 2 trước đó không làm được.

Video trên tay Xiaomi Mi MIX 2S

Và các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng cụm camera selfie đã được di chuyển từ góc dưới lên trên dường như đã đúng; vì phần cạnh dưới của Mi MIX 2S thực sự quá mỏng để chưa linh kiện này.

Video trên tay Xiaomi Mi MIX 2S

Ngoài video ra thì hình ảnh Mi MIX 2S này được cho là xuất hiện từ một nhà sản xuất tấm dán màn hình cho thiết bị. Qua đó chúng ta cũng có thể thấy thêm một vài chi tiết nhỏ; như cạnh dưới của máy sẽ có hai dải loa ngoài và 1 cổng sạc.

Thông số cấu hình và thời gian ra mắt Xiaomi Mi MIX 2S

Xiaomi Mi Mix 2S có tên mã nội bộ là Polaris và đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường; được trang bị vi xử lý Snapdragon 845. Bộ nhớ RAM của máy là 8GB, cụm camera kép 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX 363; trong khi máy ảnh phía trước là cảm biến OmniVision OV5675.

Video trên tay Xiaomi Mi MIX 2S

 

Máy dự kiến sẽ được ra mắt trước khi sự kiện MWC 2018 được diễn ra vào ngày 25/2. Đó cũng chính là lí do mà Mi MIX 2S được cho là smartphone đầu tiên trên thế giới; sử dụng vi xử lý Snapdragon 845.

Đọc thêm các tin tức về Xiaomi Mi MIX 2S tại đây

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ