Xiaomi Mi MIX 2S xuất hiện hình ảnh thiết kế mới với cụm camera cực kì độc đáo

Xiaomi Mi MIX 2S xuất hiện hình ảnh thiết kế mới với cụm camera cực kì độc đáo

XEM NHANH

Một hình ảnh Xiaomi Mi MIX 2S mới đây vừa lộ diện đã tiết lộ thiết kế của máy; với cụm camera kép nằm ở giữa mặt lưng và màn hình gần như chiếm trọn mặt trước.

Thiết kế mới lạ của Xiaomi Mi MIX 2S

Theo GSMArena, trước đó đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ cho rằng Mi MIX 2S sẽ có phần “Notch” như iPhone X. Tuy nhiên, một hình ảnh Xiaomi Mi MIX 2S mới được đăng tải trên trang mạng xã hội của Weibo đã chứng minh điều ngược lại.

Hình ảnh Xiaomi Mi MIX 2S

Cụ thể, hình ảnh này cho thấy rằng Mi MIX 2S có một màn hình gần như chiếm trọn toàn mặt trước; cạnh viền cả trên và dưới đều đã được lược bỏ gần như hoàn toàn; và có diện tích bằng nhau. Riêng chỉ có một góc trên cùng bên phải là có một phần nhỏ cạnh viên nhô ra để chứa camera selfie đơn.

Ở mặt sau, máy có cụm camera kép và đèn flash LED được xếp thẳng hàng với nhau; cùng viền cắt kim loại xung quanh nằm ở chính giữa mặt lưng khá giống với thiết kế trên các smartphone Nokia. Cạnh trái của máy sẽ là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi MIX 2S

Ngoài tiết lộ về thiết kế, hình ảnh này cũng tiết lộ rằng Xiaomi Mi MIX 2S sẽ có một màn hình kích thước 5.99 inch; vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất của Qualcomm trong năm 2018; RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong.

Hình ảnh Xiaomi Mi MIX 2S

Một số thông tin còn cho rằng cụm camera kép của Mi MIX 2S dùng cảm biến Sony IMX 363; độ phân giải 12MP và tích hợp công nghệ bảo mật quét khuôn mặt 3D; tương tự như siêu phẩm iPhone X của Apple.

Dự kiến, Xiaomi Mi MIX 2S sẽ được công bố vào sự kiện MWC 2018 sắp tới; diễn ra vào cuối tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Chúng ta hãy cùng chờ tới sự kiện này để xác nhận những thông tin trên nhé.

Xem thêm: Top 3 chiếc Smartphone dưới 3 triệu đồng đáng mua dịp Tết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?