video-phau-thuat-galaxy-z-flip-4-cho-thay-thiet-bi-tot-nhu-quang-cao

Video “phẫu thuật” Samsung Galaxy Z Flip4 cho thấy thiết bị tốt như quảng cáo

XEM NHANH

Một video “phẫu thuật” chi tiết một chiếc Samsung Galaxy Z Flip4 đã thể hiện rằng đây xứng đáng là một thiết bị tốt mà bạn nên trải nghiệm. 

Video phẫu thuật Samsung Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip4 không hổ danh là một trong những điện thoại gập lại tốt nhất năm 2022. Đã có rất nhiều video đánh giá về thiết bị và hiệu suất của nó kể từ khi nó được ra mắt. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về bên trong của thiết bị nhờ một video “mổ xẻ” do PBKreviews thực hiện.

Đoạn video trên cho thấy cách Samsung đã thay đổi vị trí của một vài thứ so với Galaxy Z Flip3. Nó cũng tiết lộ rằng thiết bị Z Flip4 có pin lớn hơn và một ăng-ten mmWave 5G bổ sung. Công ty Hàn Quốc đã sử dụng bo mạch chủ kép với hầu hết các chip của điện thoại, bao gồm RAM, bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và bộ nhớ.

Các tấm than chì bao phủ cả hai mặt của bo mạch chủ để giúp tản nhiệt. Cảm biến máy ảnh chính cũng lớn hơn. Theo chia sẻ từ video, camera trước có độ phân giải 10MP, mô-tơ rung và loa tai nghe đều được dán vào thiết bị. Ở sub-board có cổng USB Type-C, micrô và loa, được kết nối với bảng mạch chính bằng cáp flex.

Riêng việc sửa chữa và thay mặt kính hơi phức tạp vì tính chất và thiết kế phức tạp của nó. Tuy nhiên, thông qua đi sâu vào chi tiết bên trọng, thiết bị được nhận xét tốt như quảng cáo. Khả năng chống nước IPX8 là chính xác, kích thước pin, cảm biến camera lớn hơn và sạc không dây được xác nhận như đã tuyên bố.

video-phau-thuat-galaxy-z-flip-4-cho-thay-thiet-bi-tot-nhu-quang-cao-2
Video mổ xẻ Z Flip4

Đoạn video phẫu thuật chiếc Z Flip4 này cũng xác nhận rằng thiết bị này có khả năng chống thấm nước. Một số khe hở trên phím như lỗ loa, lỗ micro, cổng sạc, khu vực bản lề đều có đệm cao su. Điều này giúp ngăn nước và bụi xâm nhập vào thiết bị.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Touch bar trên Macbook pro vô dụng? Chơi nhiều game, nuôi thú cưng, thao tác nhanh…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?