Video mở hộp Mi MIX Alpha đến từ chính Xiaomi cực chất

Video mở hộp Mi MIX Alpha đến từ chính Xiaomi cực chất

XEM NHANH

Cuối tuần vừa rồi, Xiaomi đã bất ngờ tung ra video mở hộp chiếc Mi MIX Alpha do chính tay hãng điện thoại này thực hiện. Video tiết lộ khá nhiều thông tin về mẫu smartphone này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu và xem video dưới đây nhé!

Điểm qua những điều thú vị ở Mi MIX Alpha

Như chúng ta đã biết thì vào sự kiện cuối tuần trước, Xiaomi đã chính thức phát hành MIUI 11, giới thiệu đến công chúng chiếc Mi 9 Pro 5G và chiếc smartphone đầy thú vị của mình mà hãng đặt tên cho model đó là Mi MIX Alpha. Mẫu smartphone này cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có tí lệ màn hình so với thân máy đạt tỉ lệ lên đến 180.6%.

xiaomi mở hộp mi mix alpha

Màn hình của Mi MIX Alpha cũng chính là điểm đặc biệt thu hút của mẫu máy này. Máy sở hữu một thiết kế màn hình độc nhất vô nhị, trải dài 360 độ từ mặt trước ra đến mặt sau. Dải đen duy nhất ở mặt sau chính là nơi chứa cụm camera với ống kính chính có độ phân giải lên tới 108MP.

Xiaomi bất ngờ tung video mở hộp Mi MIX Alpha

Theo như trong sự kiện ra mắt thì Xiaomi có nói là Mi MIX Alpha sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay, cụ thế là tháng 12. Và có vẻ như không để cho người dùng phải nóng lòng, hãng đã tung một đoạn video mở hộp Mi MIX Alpha cực chất mà các bạn có thể xem ngay dưới đây:

Qua đoạn video trên thì chúng ta có thể thấy được, Xiaomi Mi MIX Alpha được đặt trong một chiếc hộp màu đen huyền bí, có in logo Alpha rõ nét. Bên trong hộp gồm có thân máy, các phụ kiện đi kèm máy sẽ gồm có bộ sạc nhanh, cáp USB-C, một bộ chuyển từ USB-C sang jack tai nghe 3.5mm và một chiếc ốp lưng cũng “chất” không kém được hoàn thiện từ da.

Xiaomi Mi MIX Alpha có thể coi là một bước đi đầy tham vọng của hãng điện thoại này. Theo một nguồn thông tin thì Xiaomi đã âm thầm phát triển và nghiên cứu Mi MIX Alpha từ tận 2 năm về trước với hơn 1000 kỹ sư hàng đầu và tiêu tốn khoảng 500 triệu Nhân Dân Tệ (~1.600 tỷ đồng).

xiaomi mở hộp mi mix alpha

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về chiếc Xiaomi Mi MIX Alpha này, hãy để lại comment phía dưới và đừng quên truy cập Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa