ve-online

Top 10 trang web vẽ online tốt nhất 2023

XEM NHANH

Bạn là một người yêu thích nghệ thuật muốn sáng tạo ra những bức tranh nhưng không có kỹ năng vẽ chuyên nghiệp. Đừng lo lắng bởi vì giờ đây bạn hoàn toàn có thể vẽ tranh trực tuyến thông qua các trang web. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu top 10 trang web vẽ Online tốt nhất 2023. 

Trang web vẽ Online AI Mid Journey 

Mid Journey là một trong những web vẽ Online được tích hợp với công nghệ AI cho phép tạo ra những bức tranh từ nội dung văn bản của bạn. Bạn có thể nhập 1 vài từ và công cụ này sẽ cung cấp bạn hình ảnh được vẽ dựa theo ý tưởng của bạn bằng AI và machine learning. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh những yếu tố khác trên bức ảnh để tạo ra hình ảnh đúng với mong muốn của mình. Ngoài ra, công cụ này còn có AI cho phép người dùng tải ảnh lên và vẽ tranh dựa trên đó.

ve-online-1

Để sử dụng Mid Journey, bạn cần có tài khoản Discord và tham gia máy chủ Mid Journey Discord. Sau đó, sử dụng lời nhắc /imagine trong kênh bot, chẳng hạn như #newbies-1 và nhập chủ đề hoặc mô tả. Bot Mid Journey xử lý yêu cầu và gửi lại bốn ảnh do AI tạo.

Website vẽ Online Sketch.io

Sketch.io là một trang web vẽ sơ đồ tư duy online có hai phiên bản khác nhau: vẽ trực tuyến miễn phí và tải xuống với giá khoảng 5 đô la. Điều thú vị của phiên bản trực tuyến này là bạn có thể sử dụng nhiều tính năng khác nhau như vẽ, thư pháp, văn bản, thêm hình ảnh Sketch cũng cho phép bạn sử dụng nhiều lớp. 

ve-online-2

Cho dù bạn đang lên kế hoạch áp phích trường học tiếp theo hay tạo nhân vật truyện tranh tiếp theo, Sketchpad sẽ giúp bạn dễ dàng biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Bạn sẽ dễ dàng vẽ, chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế danh thiếp. Tạo hình ảnh cho các bài đăng trên mạng xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, bản in hoặc thậm chí là trang phục. Thực hiện chỉnh sửa ảnh kéo và thả nhanh chóng hoặc dành hàng giờ trong không gian sáng tạo kỹ thuật số được sắp xếp hợp lý của Sketchpad.

Trang web vẽ online Bing Image Creator 

Đây là một trang web vẽ sơ đồ tư duy online miễn phí được thành lập bởi ông lớn nhà Microsoft. Chỉ cần nhập một vài từ để mô tả ý tưởng của bạn, chẳng hạn như ‘một con mèo đang ngủ trên ghế’, và công cụ sẽ tạo ra một hình ảnh chất lượng cao tương ứng. Công cụ này sử dụng công nghệ AI và máy học để học cách kết hợp các yếu tố khác nhau thành hình ảnh có ý nghĩa. Bạn có thể thêm các chi tiết và phong cách nghệ thuật khác nhau vào lệnh của mình để tạo hình ảnh bạn muốn.

ve-online-3

Để sử dụng Bing Image Creator, bạn phải có tài khoản Microsoft và tham gia chương trình Phần thưởng của Microsoft. Sau đó, bạn có thể truy cập https://bing.com/create hoặc sử dụng tính năng Bing Chat AI để giao tiếp với công cụ. Bạn có thể bắt đầu tuyên bố của mình bằng “vẽ một bức tranh” hoặc “tạo một bức tranh”, sau đó là một vài từ mô tả bức tranh bạn muốn.

Trang web vẽ online Sketchpad

Sketchpad là một trang web vẽ sơ đồ tư duy online được đánh giá có nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của trang web này đó là các công cụ vẽ đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng. Do đó, nếu bạn là một người mới tập vẽ thì hoàn toàn không phải lo lắng bởi vì Sketchpad rất dễ sử dụng. Trái ngược với sự đơn giản, trang web Sketchpad sở hữu nhiều tính năng chuyên nghiệp và phù hợp so với các trang web vẽ trực tuyến có trả phí. Cho dù bạn là giáo viên hay một người nghệ sĩ đam mê bộ môn vẽ thì hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo trên Sketchpad. 

ve-online-4

Trang web Sketchpad có bộ công cụ đa tính năng bao gồm bút vẽ, cọ vẽ, tem, văn bản và clipart. Ngoài ra tính năng brush có thể sử dụng được nhiều hơn so với các công cụ thông thường. Bạn có thể trải nghiệm sử dụng paintbrush hoặc tile brush theo nhu cầu của mình. Bạn hãy tự tin có thể vẽ như Picasso mà không làm mọi thứ lộn xộn chỉ với trang web Sketchpad. 

Trang web vẽ online bằng AI Pinegraph 

Hiện nay, trí tuệ nhân tạo đã trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới nên nhiều ứng dụng vẽ AI được ra đời. Tuy nhiên, trước cơn sốt này ứng dụng AI Pinegraph đã được nhiều người dùng đánh giá tính năng vẽ online bằng AI độc đáo, mới lạ. Khi sử dụng trang web này, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng mình có giỏi vẽ hoặc có năng khiếu nghệ thuật hay không. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về các bố cục vẽ, kỹ năng phối màu. Bởi vì trang web AI Pine Graph sẽ hoàn toàn giúp bạn làm điều đó.

ve-online-5

Điều quan trọng nhất khi sử dụng AI PineGraph đó là bạn cần phải chuẩn bị các ý tưởng và phác thảo lại để trang web có thể hiểu được. Chỉ sau vài phút phác thảo, bức tranh của bạn sẽ trở nên hoàn chỉnh thông qua nét vẽ của AI Pinegraph.

Các bước sử dụng Pinegraph

Để sử dụng trang web AI Pinegraph, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào trang web AI Pinegraph. 
  • Bước 2: Sau đó, tại trang chủ giao diện của trang web sẽ xuất hiện các bảng vẽ và công cụ phục vụ để phác thảo bức tranh. Nhiệm vụ của bạn đó là sử dụng các công cụ trên để tiến hành phác thảo rõ nét về những sự vật đó. 
  • Bước 3: Lúc này, bạn sẽ điền nội dung ý tưởng tranh muốn vẽ bằng tiếng Anh tại ô “tôi muốn vẽ một”. Sau khi hoàn thành xong, bạn chỉ cần bấm “Amplify”.
  • Bước 4: Cuối cùng, chỉ trong vòng khoảng 30 giây, trang web AI Pinegraph sẽ tiến hành phác thảo hoàn tất bức tranh được vẽ bởi công nghệ ảo AI. Bạn hoàn toàn có thể lưu về máy hoặc share lên Canva tùy theo ý thích của mình. 

AI Lexica Art – Trang web vẽ online bằng công nghệ AI 

Website AI Lexica Art được đánh giá là một thiên đường vẽ online dành cho những ai là fan yêu thích các nhân vật truyện tranh Nhật Bản. Với trang web Lexica Art bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo một nhân vật riêng cho minh theo ý tưởng và hình tượng bạn mong muốn. 

ve-online-6

Nếu bạn không có ý tưởng phác họa nhân vật thì cũng đừng lo lắng. Trang web có các hình mẫu nhân vật có sẵn nên bạn có thể tận dụng nguồn tài nguyên này để tham khảo. Các hình ảnh nhân vật này được vẽ bằng công nghệ AI, bạn có thể lưu về máy nếu muốn và hoàn toàn không cần phải mất phí để sở hữu những tấm hình này.

Các bước sử dụng trang web Lexica Art

Để sử dụng trang web AI Lexica Art, bạn có thể tham khảo những bước sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào giao diện chính của trang web Lexica. 
  • Bước 2: Sau đó, tiến hành điền chủ đề bạn muốn vẽ với nội dung bằng tiếng anh rồi chọn bấm tìm kiếm. 
  • Bước 3: Để hiểu rõ ý tưởng của bạn hơn, Lexica sẽ yêu cầu bạn mô tả nhân vật muốn vẽ bằng tiếng anh. Với 1 đoạn mô tả chi tiết ngắn sẽ giúp Lexica Art hiểu hơn về yêu cầu nhân vật của bạn. Sau khi đã mô tả nhân vật chi tiết, bạn chỉ cần bấm “Generate”. 
  • Bước 4: Tuy nhiên, nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì Lexica Art sẽ yêu cầu bạn thực hiện việc này. Bạn có thể tạo tài khoản mới bằng cách đăng ký Gmail hoặc Facebook. Khi đã có tài khoản, Lexica Art cho phép bạn gửi lại hình ảnh nhân vật theo yêu cầu, chọn “Download” để có thể lưu ảnh trên máy tính. 

Vẽ tranh online bằng trang web Dreamlike Art 

Một trong những trang web vẽ sơ đồ tư duy online mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Dreamlike Art. Điểm nổi bật của ứng dụng này đó là sử dụng công nghệ AI để có thể phác thảo bức tranh. Nhờ vậy, trang web Dreamlike Art thu thú được lượng lớn người dùng đông đảo nhờ tính năng vẽ tranh tự động có chất lượng sắc nét. Giao diện của Dreamlike Art được đánh giá đơn giản, dễ dùng, phù hợp với những những người mới bắt đầu vẽ online. 

ve-online-7

Để sử dụng trang web vẽ online Dreamlike Art, bạn có thể thực hiện theo các bước cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào trang web Dreamlike Art để vào giao diện chính. 
  • Bước 2: Tại giao diện của trang web Dreamlike Art, bạn sẽ lựa chọn mục “Get started For Free. Sau khi lựa chọn mục này xong bạn có thể sẵn sàng vẽ tranh bằng AI. 
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn cần phải mô tả và điền chủ đề tranh muốn vẽ rồi bấm “Dream”. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có tài khoản trên trang web Dreamlike Art thì cần phải tạo. Bạn có thể tạo bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook theo hướng dẫn trang web. 
  • Bước 4: Sau khi tạo tài khoản thành công, trang web Dreamlike Art sẽ trả ảnh theo yêu cầu. Bạn chỉ cần chọn hình vẽ phù hợp với ý tưởng của mình và bấm lưu về máy. 

Trang web vẽ online siêu thú vị Aggie  

Aggie được đánh giá là một trang web vẽ online điển hình cho phép người dùng có thể thỏa sức vẽ. Đặc biệt, trang web có tính năng cho phép bạn vẽ với bạn bè của mình dù họ ở bất kỳ nơi nào. Bạn sẽ chìm đắm trong cảm giác vui vẻ, sáng tạo khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với bạn bè. Thậm chí, bạn sẽ có thể sử dụng trang web này để cộng tác với một đồng nghiệp trong dự án công việc. 

ve-online-8

Để sử dụng trang web Aggie, bạn chỉ cần nhấp vào mục “Start Drawing”. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ra một bản vẽ thú vị cùng với bạn bè của mình. Công cụ này có một số tính năng đơn giản, dễ sử dụng. Khi sử dụng Aggie, nhóm bạn của bạn sẽ thỏa sức tạo ra các bức tranh độc đáo, sáng tạo. 

Trang web vẽ online Pixilart 

Trang web vẽ trực tuyến Pixilart phù hợp với tất cả người dùng, nhưng phù hợp nhất với phong cách và gu thẩm mỹ. Nhìn chung, các công cụ và tính năng trên Pixilart phức tạp hơn Sketchpad và Aggie. Tuy nhiên với những người yêu thích nghệ thuật, game và kiểu lập trình cũ thì Pixilart là một công cụ vẽ online hoàn hảo. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng vẽ ảnh pixel theo các nhân vật video game yêu thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách tạo ra GIF riêng cho mình. 

ve-online-9

Trang web vẽ online AutoDraw 

AutoDraw được đánh giá là trang web vẽ online dễ sử dụng nhất bởi vì nó dễ sử dụng giống như trò chơi của trẻ con hơn là một công cụ vẽ chuyên nghiệp. Để bắt đầu vẽ, bạn chỉ cần chọn một màu, sử dụng các công cụ như bút vẽ hoặc hình dạng. Trong quá trình vẽ, bạn có thể thêm màu sắc và sự tùy chỉnh các đối tượng bằng công cụ chọn. 

ve-online-10

Một tính năng nổi bật trên trang web này đó là Auto Draw. Để bắt đầu sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấp chuột vào AutoDraw. Đầu tiên bạn sẽ vẽ nguệch ngoạc các nét trên canvas. Sau đó, trang web sẽ sử dụng tính năng Machine Learning để đoán được ý tưởng bạn vẽ.Bạn sẽ thấy hiện mục “Do you mean”, nghĩa là trang web đang cố gắng phỏng đoán và mô tả những gì bạn vẽ. 

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu đến bạn top 10 trang web vẽ online mới nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm ra trang web phù hợp để thỏa sức sáng tạo.

Xem thêm:

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội