Đăng ký VD89P VinaPhone 89K có 4GB/ngày và gọi nội mạng thả ga

XEM NHANH

Chỉ với 89K/tháng, bạn đã có cơ hội sở hữu gói data siêu khủng khi đăng ký VD89P. Theo đó, những người dùng mạng VinaPhone sẽ sở hữu được 4GB/ngày và gọi nội mạng thả ga. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không làm theo hướng dẫn của Hoàng Hà Mobile có bạn nhé.

Đôi nét về nhà mạng VinaPhone

VinaPhone là một trong những nhà mạng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam, với một lịch sử phát triển ấn tượng từ khi thành lập vào năm 1996. Là một phần của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), VinaPhone đã chứng minh sức mạnh và sự đổi mới trong ngành viễn thông.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng và hiệu quả, VinaPhone vừa cung cấp các dịch vụ di động, cũng như mở rộng ra các lĩnh vực khác như internet và truyền hình số. Đặc biệt, họ luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của mình.

vd89p-1

Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước, VinaPhone mang lại sự thuận tiện và tiện ích cho hàng triệu người dùng từ các thành phố đến vùng sâu vùng xa. Đồng thời, họ cũng không ngừng đầu tư vào công nghệ và hạ tầng mạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng trong thời đại số hóa.

VinaPhone không chỉ được biết đến với sự ổn định và tin cậy trong cung cấp dịch vụ viễn thông, mà còn với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ CSKH tận tâm. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng này, VinaPhone đã và đang giữ vững vị thế là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, luôn đồng hành và phục vụ cùng cộng đồng.

Gói cước ưu đãi combo viễn thông của VinaPhone là gì?

Các gói cước ưu đãi combo viễn thông là một lựa chọn thông minh và tiện lợi cho người dùng muốn tiết kiệm chi phí và tận hưởng nhiều dịch vụ trên cùng một nền tảng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các gói combo này kết hợp các dịch vụ di động, internet, cũng như ưu đãi về gọi điện và nhắn tin vào một gói duy nhất. Ví dụ như gói cước VD89P là một minh chứng cho combo viễn thông giữa data và gọi nội mạng.

vd89p-2

Thêm vào đó, mỗi gói combo của VinaPhone thường đi kèm với các ưu đãi đa dạng, giúp người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu cụ thể của họ. Có những gói cước tập trung vào việc cung cấp dữ liệu internet lớn để duy trì kết nối trực tuyến mượt mà và không giới hạn. Trong khi đó, những gói khác chú trọng vào việc cung cấp ưu đãi hấp dẫn cho các cuộc gọi điện và nhắn tin nội mạng.

Bên cạnh đó, việc gói hóa nhiều dịch vụ vào một gói cước cũng giúp người dùng quản lý và thanh toán hóa đơn một cách thuận tiện và đơn giản hơn. Tạo ra sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi sử dụng dịch vụ viễn thông của VinaPhone.

Gói cước VD89P VinaPhone là gì?

Gói cước này là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng muốn tận hưởng các dịch vụ viễn thông một cách tiết kiệm. Điểm nổi bật của gói này là khả năng cung cấp dịch vụ di động với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet hàng ngày của người dùng.

Chi tiết hơn, khi đăng ký gói cước của nhà mạng VinaPhone là gói cước 4G dành cho thuê bao trả trước và trả sau nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Điều này đồng nghĩa, chỉ những thuê bao nào đáp ứng đủ điều kiện thì mới được sử dụng combo viễn thông này.

vd89p-3

Một khi bạn đã đăng ký thành công thì sẽ nhận được 4GB/ngày tức 120GB/tháng. Đi kèm với đó là 1500 phút gọi nội mạng được sử dụng thỏa thích trong tháng (dưới 20 phút/cuộc gọi). Chưa hết, bạn còn nhận được ưu đãi gọi ngoại mạng là 50 phút. Trong khi đó giá cước mà người dùng bỏ ra chỉ có 89k/tháng và có hạn sử dụng là 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

Theo đánh giá tổng quan, mức giá 89K phải nói là quá hời cho những dịch vụ viễn thông mà bạn sẽ nhận được. Chính vì thế, bạn đừng bỏ qua những nội dung quan trọng tiếp theo trong bài viết này nhé. Bởi vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói cước combo, cũng như giới thiệu thêm một số gói cước ưu đãi khác của nhà mạng VinaPhone.

Đối tượng được đăng ký gói cước VD89P

Gói cước combo của VinaPhone thường được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi gói cước sẽ có một số điều kiện nhất định với số lượng thuê bao đăng ký có giới hạn. Chính vì thế, bạn đọc cần nắm qua những điều kiện sau đây trước khi thực hiện đăng ký gói cước nhé.

Đầu tiên, chỉ có những thuê bao may mắn nằm trong danh sách của nhà mạng thì mới được tham gia. Khi đó bạn sẽ nhận được một thông báo qua tin nhắn từ tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra các thông báo của nhà mạng để biết mình sẽ được tham gia vào những dịch vụ ưu đãi nào của VinaPhone nhé.

vd89p-4

Thứ hai, gói cước này sẽ mở cho tất cả thuê bao trả trước khi kích hoạt mới trong vòng đủ 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Thông tin này cực kỳ quan trọng đối với người dùng nào vừa mới mua sim VinaPhone mà muốn nhận thêm ưu đãi về data và cuộc gọi.

Chỉ cần hai điều kiện trên là bạn đã có thể tham gia vào gói cước. Tuy nhiên, có cách nào để biết thuê bao của mình đủ điều kiện hay không. Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn thêm cho bạn các thủ thuật điện thoại siêu hay nhé.

Cách kiểm tra thuê bao có được đăng ký gói cước VD89P không

Để kiểm tra xem một thuê bao có được đăng ký gói cước của VinaPhone không, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn 3 cách nhé. Bạn hãy đọc kỹ từng cách để dựa vào đây bạn sẽ lựa chọn cách phù hợp với nhu cầu của mình.

Cách 1: Soạn tin nhắn kiểm tra khuyến mãi

Thông qua hình thức nhắn tin, bạn sẽ biết được ngay những chương trình khuyến mãi mà thuê bao của mình được quyền sử dụng từ nhà mạng VinaPhone. Cách này cũng rất dễ thực hiện, không kén độ tuổi và không tốn nhiều thời gian.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần soạn tin nhắn gửi cho tổng đài VinaPhone theo cú pháp “CTKM gửi 900”. Lưu ý thao tác này sẽ không tốn phí của người dùng viễn thông nhé.

vd89p-5

Bước 2: Chỉ cần đợi chưa tới 60s là tổng đài VinaPhone sẽ nhanh chóng gửi đến bạn các thông tin chi tiết về dịch vụ viễn thông mà thuê bao có thể tham gia. Bao gồm chương trình ưu đãi nạp thẻ, gói cước nội mạng, gói cước ngoại mạng hay các gói combo Vinaphone như VD89P.

Cách 2: Sử dụng kênh USSD

Kênh USSD là một công nghệ truyền thông dựa trên mạng di động. Nó cho phép người dùng tương tác với các dịch vụ và hệ thống của nhà mạng thông qua các thông điệp văn bản ngắn. USSD không yêu cầu kết nối dữ liệu hoặc internet, mà hoạt động dựa trên việc truyền trực tiếp giữa điện thoại của người dùng và trung tâm dịch vụ của nhà mạng.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập vào phần ứng dụng cuộc gọi và điền cú pháp *091#gọi*.

vd89p-6

Bước 2: Trên màn hình điện thoại, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin theo danh sách. Một là gói cước khuyến mãi của bạn. Hai là chương trình khuyến mãi của bạn. 

Bước 3: Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin gì thì hãy nhấn chọn vào phím tương ứng. Chẳng hạn như bạn muốn tra cứu gói cước ưu đãi VD89P của thuê bao thì nhấn phím 1. Hoặc bạn muốn khuyến mãi nạp tiền thì nhấn phím 2.

Cách 3: Liên hệ trực tiếp tổng đài VinaPhone

Thêm một cách đơn giản khác để bạn có thể biết số thuê bao của mình có được đăng ký các gói combo viễn thông đặc biệt hay không. Đó chính là gọi trực tiếp đến tổng đài VinaPhone để các bạn tư vấn viên sẽ hỗ trợ. Theo đó, tổng đài của VinaPhone hoạt động 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kỳ thời điểm nào để được hỗ trợ.

vd89p-7

Cách liên hệ tổng đài VinaPhone là bấm gọi số 18001091. Bằng cách này bạn sẽ biết được những ưu đãi mà mình có thể tham gia mà được miễn phí 100% cước phí gọi tổng đài. Hơn nữa, nếu bạn thấy gói cước nào phù hợp thì có thể nhờ các bạn nhân viên VinaPhone đăng ký ngay tức thì luôn nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký VD89P VinaPhone 89K có 4GB/ngày và gọi nội mạng

Đến đây là phần nội dung quan trọng nhất bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói cước combo data và gọi nội mạng của nhà mạng VinaPhone. Cụ thể, người dùng có thể đăng ký gói cước theo hai hình thức là ngắn hạn và dài hạn.

Đăng ký gói cước ngắn hạn

Với hình thức ngắn hạn thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn gửi cho tổng đài của VinaPhone là được. Theo đó, người dùng cần triển khai 2 bước sau đây.

vd89p-8

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần kiểm tra tài khoản và chắc chắn là mình đã nạp đủ tiền vào thuê bao VinaPhone. Đối với gói cước 1 tháng thì bạn cần 89K, 6 tháng cần 534K và 12 tháng cần 1.068K.

Bước 2: Bạn sẽ soạn thảo tin nhắn theo cú pháp “VD89P gửi 900” để sử dụng combo trong thời hạn 1 tháng. 

Đăng ký gói cước dài hạn

Với gói cước combo viễn thông VinaPhone dài hạn thì bạn có thể tận dụng nền tảng của VinaPhone và thực hiện 3 thao tác.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy chọn vào link theo đường dẫn https://digishop.vnpt.vn/di-dong/6vd89p/354?aff=VNP051549

vd89p-9

Bước 2: Sau đó bạn nhấn chọn vào nút “Đăng ký ngay” và điền số điện thoại tại phần thông tin. Sau đó là tick chọn vào các ô điều khoản và nhấn chọn “Tiếp tục”.

vd89p-10

Bước 3: Nhanh chóng hệ thống sẽ trả về thuê bao của bạn mã xác thực đăng ký gói cước. Người dùng cần nhập mã xác thực và bấm “Xác nhận” để hoàn thành quá trình đăng ký.

Kết luận

Như vậy Hoàng Hà Mobile đã hướng dẫn cho bạn thông tin chi tiết về cách đăng ký VD89P VinaPhone 89K có 4GB/ngày và gọi nội mạng. Hãy tiếp tục theo dõi kênh thông tin của chúng tôi để biết thêm nhiều thủ thuật hữu ích khác nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu