jelly 4

Unihertz Jelly, smartphone nhỏ nhất thế giới được trình làng, “nhỏ nhưng có võ”

XEM NHANH

Mới đây, chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới đã được trình làng, với màn hình chỉ 2.45 inch nhưng lại được chạy hệ điều hành Android mới nhất 7.1.1.

Smartphone nhỏ nhất thế giới trình làng

Chiếc điện thoại này có tên là Jelly được sản xuất bởi Unihertz. Đúng như tên gọi, chiếc smartphone này có ngoại hình rất đặc biệt. Nó là điện thoại thông minh có màn hình nhỏ nhất trên Kickstarter từng được giới thiệu. Máy thực sự nhỏ gọn với ngoại hình chỉ cỡ một que kem.

Kích thước của Jelly

Máy trang bị màn hình vỏn vẹn chỉ 2,45 inch với kích thước 92.3 x 43 x 13.3 mm, Jelly có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc chiếc túi nhỏ nhắn vốn được thiết kế để cất giữ các đồng xu trên quần jeans.

Nó có thể nằm gọn trong túi nhỏ của quần bò

Nhỏ nhưng cấu hình “không phải dạng vừa đâu”

Tuy nhỏ bé là vậy nhưng sản phẩm vẫn mang trên mình những thành phần phần cứng khá hấp dẫn. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,1GHz, màn hình 2,45 inch, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, còn có thêm phiên bản Jelly Pro với bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy hỗ trợ cả 2 khay SIM cùng với đó là kết nối 4G LTE.

Jelly khi đặt cạnh các siêu phẩm màn hình lớn hiện nay là LG G6 và Galaxy S8

Trải nghiệm thực tế của Jelly

Máy được trang bị bộ đôi camera chính 8MP, camera selfie 2MP. Điện thoại còn được cài đặt sẵn Android 7.1.1 mới nhất, viên pin dung lượng 950mAh, có thể cho thời gian dùng pin đạt tới 7 ngày. Điện thoại còn được trang bị mọt băng đeo tay cho người dùng có thể sử dụng để tập luyện. Hiện tại, smartphone nhỏ nhất thế giời này được bán với giá từ 59 USD tương đương 1.3 triệu đồng và phát hành vào mùa hè tới.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay