Ứng dụng Bluezone

Ứng dụng Bluezone cán mốc 10 triệu người dùng, nâng cấp phiên bản 2.0.4

XEM NHANH

Sau hơn 2 tuần ra mắt, ứng dụng Bluezone định vị người nhiễm Covid-19 đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Mới đây, ứng dụng chính thức cán mốc 10 triệu người dùng. BKAV đã cập nhật phiên bản 2.0.4 bổ sung thêm tính năng mới.

10 triệu người đã cài đặt ứng dụng Bluezone

Bluezone là ứng dụng được phát triển bới BKAV ra mắt từ tháng 4 năm nay. Thời gian gần đây khi dịch bệnh bùng phát, Chính Phủ đang vận động toàn dân cài đặt ứng dụng hữu ích này. Mới đây, CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo đó Bluezone đã cán mốc 10 triệu người dùng cài đặt. Ứng dụng đã phát hiện được 21 trường hợp F1 và F2.

Ứng dụng Bluezone

Bluezone được thiết kế với giao diện đơn giản. Mặc dù sử dụng Bluetooth để định vị liên tục tuy nhiên không tốn quá nhiều pin của máy. Số liệu thu về sau khi quét cũng rất chính xác. Rõ ràng Bluezone là giải pháp hữu ích để kiểm soát người tiếp xúc trong cộng đồng.

Bluezone đã có phiên bản nâng cấp 2.0.4

Mới đây, Bluezone đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0.4. Bluezone đã bổ sung thêm tính năng mời bạn bè sử dụng. Bây giờ mỗi người dùng có thể kêu gọi bạn bè xung quanh sử dụng một cách nhanh chóng. Khi số lượng người sử dụng nhiều hơn, kết quả quét ứng dụng trả về càng chính xác hơn. Trong thời điểm hiện tại, việc mỗi người tự nâng cao ý thức và tuyên truyền đến những người xung quanh là vô cùng quan trọng.

Ứng dụng Bluezone

Bên cạnh đó, để khuyến khích người dùng cài đặt, các nhà mạng đã triển khai chương trình tặng Data. 3 nhà mạng lớn sẽ tặng 5GB data khi cài đặt Bluezone và miễn cước data cho thuê bao khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone.

• Đối với thuê bao MobiFone, để được nhận ưu đãi 5G data miễn phí, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ5 gửi 999.
• Đối với thuê bao Viettel, để được nhận ưu đãi 5G data miễn phí, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BZ gửi 191 để nhận 5GB data.
• Đối với Vinaphone, thuê bao tải Bluezone về, bạn soạn tin BLZ gửi 888 để nhận 5GB data.

Lưu ý: Chương trình tặng data chỉ diễn ra trong một vài ngày.

Trên đây là thông tin về ứng dụng Bluezone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý