VIVO-Y27-1

VIVO Y27 ra mắt: “quái vật” cấu hình khủng ở phân khúc tầm trung

XEM NHANH

Vừa qua, Vivo Y27 đã chính thức ra mắt ở nhiều thị trường trên thế giới. Mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung, nó vẫn sở hữu nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh việc được trang bị cụm camera ấn tượng, màn hình vượt trội,… Vivo còn đem đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn màu sắc.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại được mệnh danh là “quái vật” ở phân khúc tầm trung này.

Những đặc điểm nổi bật trên Vivo Y27

Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại mới toanh của nhà Vivo với tên gọi Vivo Y27 này.

Thiết kế của Vivo Y27

Vivo Y27 sở hữu một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với thiết kế siêu mỏng cùng với khối lượng siêu nhẹ, thật không quá khó hiểu khi chiếc điện thoại này chỉ dày 8.07 mm và nặng vỏn vẹn 190g.

Màn hình và Camera mặt trước

Vivo Y27 có mặt trước được trang bị màn hình lớn kích thước 6,64 inch, sử dụng công nghệ tấm nền IPS và độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc điện thoại này cũng sở hữu tính năng FHD+ sunlight giúp bạn có thể nhìn rõ ngay cả khi bạn đang ở dưới trời nắng gắt.

Nhờ vào những tính năng này, bạn sẽ có trải nghiệm xem vô cùng tuyệt vời và nội dung hiển thị trở nên sống động, chân thực hơn bao giờ hết. Màn hình được thiết kế với một khe hình giọt nước nhỏ chứa camera selfie 8MP, giúp bạn chụp những bức ảnh tự sướng rõ nét và đẹp đẽ.

Camera sau và chipset

Ở mặt sau của Vivo Y27, bạn sẽ tìm thấy hệ thống camera kép với cảm biến chính là 50MP. Điều này đáng chú ý vì đây là một cấu hình camera khá tốt, đặc biệt khi xem xét mức giá của sản phẩm. Đối với hiệu suất bên trong, chiếc điện thoại này trang bị chipset Helio G85 mạnh mẽ, thuộc loại tầm trung cao cấp. Điều này cho phép bạn dễ dàng xử lý các ứng dụng và trò chơi hàng ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và trơn tru.

VIVO-Y27-2

Pin và khả năng sạc

Pin của Vivo Y27 có dung lượng 5000mAH, đủ để duy trì thời lượng pin suốt cả ngày nếu bạn không thường xuyên sử dụng các tác vụ nặng. Nhà sản xuất cũng đã tự tin rằng dung lượng này có thể giúp bạn xem video liên tục hơn 16 tiếng và chơi game liên tục gần 6 tiếng.

Hơn nữa, bạn không cần phải lo lắng về việc hết pin vì điện thoại được trang bị tính năng FlashCharge 44W, giúp bạn có thể sạc pin nhanh chóng từ 0 đến 100% chỉ trong tích tắc. Theo Vivo, chiếc điện thoại này có thể sạc từ 0 đến 29% chỉ trong vòng 15 phút.

VIVO-Y27-3

RAM và bộ nhớ

Một trong những ưu điểm khác đáng chú ý của chiếc điện thoại Y27 này chính là dung lượng bộ nhớ trong và RAM. Ở phiên bản thấp nhất, bạn sẽ sở hữu RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Nhờ vậy, bạn có thể lưu trữ hàng loạt những tựa game, tài liệu,… yêu thích của mình. Không những vậy, Vivo cũng đã tích hợp tính năng mở rộng RAM cho những ai cần sử dụng thêm bộ nhở ảo để lưu trữ khi cần.

VIVO-Y27-4

Tùy chọn màu sắc của Vivo Y27

Ở phần tùy chọn màu sắc, Vivo đem đến người dùng 4 màu vô cùng ấn tượng bao gồm:
Xanh Biển (Sea Blue), Đen Nho (Burgundy Black) và Xanh Vườn (Garden Green). Như tên gọi, tất cả các tùy chọn màu sắc này đều rất độc đáo và vô cùng bắt mắt. Chắc chắn đây sẽ là một chiếc điện thoại vô cùng đáng tiền cho người dùng.

Giá bán của Vivo Y27

Ở thị trường Ấn Độ, Vivo Y27 hiện đang được bán với mức giá 14999 INR (khoảng 4,3 triệu đồng). Ở mức giá này, Vivo Y27 trở nên hấp đẫn hơn bao giờ hết bởi không có quá nhiều đối thủ cạnh trang trong tầm giá sở hữu thông số kỹ thuật “khủng” như vậy.

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông tin của chiếc điện thoại VIVO Y27 vừa được trình làng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc điện thoại phá đảo phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật nhanh nhất và sớm nhất các tin tức công nghệ nóng hổi nhất ở thời điểm hiện tại nhé

Tham gia nhóm facebook Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể biết được các chương trình khuyến mãi và nhận những ưu đãi độc quyền trong tháng.

Tin mới nhất
Game-of-Thrones-Winter-is-Coming
Game of Thrones Winter is Coming tựa game free được đánh giá như thế nào?
Rountine
Trong quá trình ấn định ra mắt Routine cực hấp dẫn với bối cảnh kinh dị viễn tưởng tương lai
smartphone-man-hinh-gap-ba
Đây là chiếc smartphone màn hình gập 3 đầu tiên trên thế giới nhưng không phải của Samsung
Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy Ring và sẽ thu phí gói đăng ký dịch vụ theo tháng