tv-samsung

Hai mẫu TV Samsung dành cho việc chăm sóc sức khoẻ vừa được công bố

XEM NHANH

Hai mẫu TV Samsung thông minh mới vừa được hãng công bố trên trang cá nhân của mình. Theo thông tin của Samsung, hai mẫu TV này được thiết kế để dành cho ngành y tế và những ngành liên quan khác. Vì vậy, chúng sẽ không được bán trên thị trường như những mẫu TV khác mà người dùng phải mua qua cửa hàng trực tuyến của Samsung.

TV Samsung giúp bệnh nhân cảm thấy như ở nhà

Hai mẫu TV Samsung mới ra mắt là HCU7030 và HCF8000. Được biết dòng HCU7030 dự kiến có mặt tại thị trường Hoa Kỳ từ ngày 25/08/2023. Còn dòng HCF8000 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ và Châu Âu vào quý 4 năm 2023.

tv-samsung-1
TV Samsung giúp bệnh nhân cảm thấy như ở nhà

Hoon Chung, Phó Tổng giám đốc mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Samsung Electronics, cho biết: “Với dòng TV mới này, Samsung sẽ nhanh chóng thực hiện các cam kết mà chúng tôi đã đưa ra cho ngành y tế. Các mẫu máy mới được trang bị các tính năng độc đáo và cao cấp, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, thúc đẩy dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, mang đến cho bệnh nhân những cảm giác thoải mái nhất và đi đầu trong nhiều môi trường khác nhau.”

Thông tin về TV Samsung mới ra mắt

Cả hai dòng TV Samsung đều được trang bị giao diện loa gối tích hợp, cùng độ phân giải 4K tuyệt đẹp và hiệu suất HDR đỉnh cao. Với thông số này, hai sản phẩm có thể mang lại độ rõ nét và độ sáng hoàn hảo. Ngoài ra, chúng còn có tính năng tương thích Web RTC, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho hội nghị video liền mạch. Theo đó, tính năng này sẽ có sẵn từ quý 4 năm nay.

Dòng HCU7030, được thiết kế cho ngành y tế, vì vậy, nó có giao diện loa gối, cho phép bệnh nhân thưởng thức âm thanh một cách rõ ràng. Đồng thời, có toàn quyền điều khiển TV ngay từ đầu giường. Mẫu TV này cũng có bộ quản lý doanh nghiệp để đăng ký và cấu hình, thiết bị dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm cá nhân hóa cho từng bệnh nhân.

tv-samsung-2
TV Samsung mới giúp người bệnh dễ dàng sử dụng

Dòng HCU7030 có sẵn các kích cỡ từ 43 đến 75 inch và sử dụng phích cắm ba chân để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã đạt chứng nhận UL.

Mặt khác, HCF8000 là mẫu QLED 32 inch với kiểu dáng được thiết kế cho cả khách sạn và bệnh viện. 

Cả dòng HCU7030 và HCF8000 đều có điều khiển từ xa để giảm thiểu nhiễu từ các thiết bị lân cận. Và Web RTC để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nâng cao. Sảm phẩm cũng đi kèm với LYNK Cloud, một giải pháp đám mây toàn diện cung cấp nội dung có thể tùy chỉnh, quản lý thiết bị từ xa và truy cập vào giải trí OTT (over-the-top). Ngoài ra, đám mây LYNK cũng có sẵn để mua riêng.

Kết luận

Samsung dường như đã bắt đầu mở rộng thị trường kinh doanh của mình khi ra mắt hai mẫu TV Samsung dành cho ngành y tế cùng những ngành liên quan khác. Hy vọng rằng Samsung sẽ có kế hoạch ra mắt dòng TV này ở thị trường Việt Nam để chúng ta có thể trải nghiệm chúng. Bạn cũng có thể xem các mẫu TV Samsung khác tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Samsung sẽ trình làng màn hình cuộn vào năm 2025

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series