truy-kich

Cấu hình Truy Kích PC: Tất tần tật những điều bạn cần biết

XEM NHANH

Truy Kích PC được biết đến là một tựa game nổi bật trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Hơn nữa, đây còn là trò chơi đang gây được nhiều ấn tượng tích cực với người chơi thông qua đồ họa ấn tượng, hệ thống nhân vật đa dạng và còn nhiều điểm nổi bật khác. Song, nếu bạn là tín đồ muốn trải nghiệm tựa game này thì hãy chuẩn bị ngay một thiết bị đáp ứng các yêu cầu về cấu hình dưới đây.

Đôi nét về trò chơi Truy Kích PC

Truy Kích PC còn được biết đến với tên gọi khác là “CrossFire”. Đây là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) phổ biến nhất trên toàn thế giới. Chúng được phát triển bởi VTC Mobile và ra mắt chính thức với người chơi vào năm 2023. 

truy-kich-1

Với đồ họa chất lượng cao, hệ thống vũ khí đa dạng và cơ chế gameplay mượt mà, thực tế, trò chơi này đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho các game thủ yêu thích thể loại bắn súng. Đó là chưa kể, nhà phát hành trò chơi này còn liên tục cập nhập các phiên bản mới nhất để tối ưu hóa trải nghiệm bắn súng của người chơi. Điều này khiến tựa game thu hút được hàng triệu người chơi trên toàn cầu và ngày càng được nhiều tín đồ cài đặt trên PC của mình để trải nghiệm.

Những yếu tố khiến Truy Kích PC nổi bật trên thị trường game bắn súng

Được biết, Truy Kích PC chính là một nền tảng nhận được nhiều lượt tải nhất hiện nay. Theo đó, một trong những nguyên nhân giúp trò chơi này nhận được sự ủng hộ của các tín đồ sẽ được thể hiện qua nội dung dưới đây.

Cốt truyện hấp dẫn

Cốt truyện của Truy Kích PC chủ yếu mô tả bối cảnh giữa các trận đấu súng nảy lửa giữa hai phe đối lập có tên là đặc vụ đen (black list) và global risk (GR). Trong đó, đặc vụ đen được biết đến là một tổ chức tội phạm toàn cầu. Tổ chức này chuyên về buôn bán vũ khí và hoạt động khủng bố. Trong khi, global risk là một tổ chức quân sự đặc biệt được thành lập để chống lại sự xâm nhập và hoạt động của phe đặc vụ đen.

truy-kich-2

Câu chuyện của trò chơi này bắt đầu khi tổ chức đặc vụ đen đang lên kế hoạch để tìm kiếm một loại vũ khí đặc biệt có thể gây sát thương hàng loạt mang tên “chiếc hộp Pandora”. Trong bối cảnh này, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong tổ chức GR để ngăn chặn kế hoạch của nhóm đặc vụ đen. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn sẽ phải hoàn thành trong tựa game sẽ bao gồm từ việc gỡ bom, giải cứu con tin đến xâm nhập vào căn cứ của quân địch để thu thập các dữ liệu quan trọng.

truy-kich-8

Khi trải qua từng vòng chơi, cốt truyện của tựa game sẽ tiết lộ những âm mưu và thủ đoạn đằng sau hộp vũ khí Pandora. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu vô cùng kịch tính. Đảm bảo người chơi sẽ có được những phút giây giải trí vô cùng hấp dẫn khi được đưa vào một môi trường chiến đấu cực cuốn hút.

Gameplay đặc sắc

Truy Kích PC thực tế là một trò chơi bắn súng có cơ chế trải nghiệm tối ưu. Minh chứng là hệ thống gameplay của tựa game này hiện đang sở hữu nhiều điểm đặc biệt như sau:

Về lối chơi

Truy Kích PC là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nổi tiếng với lối chơi đa dạng và kịch tính. Trong quá trình trải nghiệm, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu bắn súng trực tuyến giữa hai phe đối địch là đặc vụ đen và global risk. Theo đó, một trong những điểm đặc biệt của tựa game này đó chính là hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Ở mỗi màn chơi, bạn sẽ đảm bảo khám phá thêm được một phần bí mật của “chiếc hộp Pandora”. Điều này tạo ra cảm giác tò mò và kích thích sự chinh phục của người chơi.

truy-kich-3

Đó là chưa kể, trong quá trình trải nghiệm, người chơi cũng có thể nâng cấp vũ khí và trang bị của nhân vật. Thậm chí, bạn còn có thể trải nghiệm qua nhiều loại bản đồ đặc biệt được tối ưu đồ họa và âm thanh của trò chơi. Chẳng hạn, từ các khu vực đô thị tấp nập đến những cảnh quan hoang dã, tất cả màn chơi đều sẽ đảm bảo tạo mang đến cho bạn những trận đấu súng kinh điển nhất.

Về chế độ chơi

Được biết, Truy Kích PC cung cấp một loạt các chế độ chơi đa dạng để tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi. Theo đó, mỗi chế độ sẽ đều đảm bảo mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người chơi. Cụ thể, bạn có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi này thông qua các chế độ sau:

truy-kich-4

  • Đấu đội: Trong chế độ này, hai đội đặc vụ đen và global risk sẽ cạnh tranh với nhau để xem ai giết nhiều kẻ địch hơn. Điều này sẽ trở nên kịch tính hơn khi chế độ chỉ cho phép người chơi hoàn thành nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định. Theo đó, đội nào có số điểm cao hơn khi hết thời gian hoặc đạt đến điểm mục tiêu sẽ chiến thắng.
  • Thách thức: Với chế độ này, một đội sẽ cố gắng đặt bom ở một trong các vị trí được chỉ định, trong khi đội kia sẽ cố gắng ngăn chặn họ. Nếu bom được đặt thành công và nổ hoặc đội địch bị hủy diệt hoàn toàn, đội thực hiện nhiệm vụ sẽ chiến thắng.
  • Đấu đơn: Trong chế độ này, mỗi người chơi sẽ tự đấu một mình và cố gắng giết nhiều đối thủ nhất có thể. Người chơi đầu tiên đạt đến số điểm mục tiêu hoặc có số điểm cao nhất khi hết thời gian sẽ dành chiến thắng.
  • Tiêu diệt người thủ lĩnh: Ở chế độ này, một người chơi sẽ được chọn ngẫu nhiên làm người thủ lĩnh. Sau đó, các người chơi còn lại sẽ cố gắng tiêu diệt người thủ lĩnh này để giành chiến thắng cho đội của mình.

Về trang bị và vũ khí

Trong những tựa game bắn súng, Truy Kích PC được đánh giá là nơi sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng nhất. Trò chơi này cho phép người chơi tùy chỉnh và lựa chọn theo phong cách chiến đấu của mình thông qua nhiều loại vũ khí sau:

  • Súng trường: Trò chơi cung cấp các loại súng trường như AK47, M4A1, SCAR-L và AUG A3. Đây là loại vũ khí được sử dụng phổ biến bởi nó sở hữu sức mạnh và độ chính xác cao.
  • Súng ngắn: Dòng vũ khí này bao gồm các loại như MP5, UMP45 và P90. Súng ngắn thường có tốc độ bắn nhanh và dễ sử dụng trong các trận đấu chiến đấu gần.

truy-kich-5

  • Súng tiểu liên: Tựa game hiện đang cung cấp các loại súng tiểu liên như M249 và MG3. Súng này có khả năng gây sát thương lớn và chống lại đối thủ trong các trận đấu đối đầu lớn.
  • Súng bắn tỉa: Bạn có thể sử dụng các loại súng bắn tỉa như AWM, Barrett M82A1 và DSR-1 trong trò chơi này. Lưu ý, thường thì súng bắn tỉa sẽ có khả năng tiêu diệt đối thủ từ xa một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Vũ khí đặc biệt: Đây là các loại shotgun như SPAS-12 và XM1014. Vũ khí này có sức mạnh lớn ở khoảng cách gần và là lựa chọn phù hợp cho các trận đấu chiến đấu trong nhà.

Về nhân vật

Hệ thống nhân vật trong Truy Kích PC mang lại cho người chơi một trải nghiệm đa dạng. Cụ thể hơn, hệ thống này cho phép bạn có thể tự do thể hiện phong cách chiến đấu bằng cách chủ động trong việc lựa chọn nhân vật theo ý thích. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại nhân vật như lính đặc nhiệm sát thủ, hoặc binh sĩ. Trong đó, mỗi loại nhân vật đều sở hữu các đặc điểm riêng trên trận chiến. 

truy-kich-6

Thậm chí, họ cũng được trang bị những kỹ năng đặc biệt như tăng sức mạnh, tăng tốc độ di chuyển hoặc khả năng ẩn nấp trong quá trình giao tranh. Đặc biệt, người chơi cũng có thể nâng cấp kỹ năng cho nhân vật theo từng cấp độ mà bạn đạt được trong quá trình chiến đấu. Điều này giúp bạn có được một trải nghiệm tối ưu và hấp dẫn hơn khi càng tiến sâu vào các màn chơi.

Âm thanh, đồ họa xuất sắc

Truy Kích PC là một trò chơi liên tục nhận được các phản hồi tích cực về cả âm thanh và đồ họa. Theo đó, đồ họa của trò chơi này hiện đang được đánh giá rất cao với việc sử dụng công nghệ đồ họa 3D. Đó là chưa kể, các mô hình nhân vật và bản đồ trong trò chơi cũng được thiết kế chi tiết. Thậm chí, chúng còn gây được ấn tượng mạnh với người chơi khi được tạo nền từ các màu sắc rực rỡ và hiệu ứng ánh sáng đa dạng. Điều này tạo ra một môi trường game sống động và đáng để người chơi trải nghiệm khi tham gia vào các trận đấu súng căng thẳng.

truy-kich-7

Ngoài đồ họa, âm thanh cũng là một điểm sáng cần kể đến khi nhắc đến tựa game này. Cụ thể, hệ thống âm thanh hiện tại của trò chơi này đang được chọn lọc kỹ lưỡng với những giai điệu nhạc nền sống động. Bên cạnh đó, các hiệu ứng như tiếng súng, tiếng đạn nổ và tiếng di chuyển của nhân vật cũng đều được tái tạo một cách chân thực. Điều này tạo nên một bầu không khí vô cùng phù hợp với từng tình huống chiến đấu trong trò chơi.

Cấu hình yêu cầu để trải nghiệm trò chơi Truy Kích PC

Để có được trải nghiệm tốt nhất với trò chơi bắn súng này, bạn nên chuẩn bị một PC có cấu hình đáp ứng được yêu cầu dưới đây.

Yêu cầu

Tối thiểuKhuyên dùng
Hệ điều hànhWindow 7/8/8.1/10/11 – 64 bit

Window 7/8/8.1/10/11 – 64 bit

CPU

Intel core I3 – 1110G4 trở lênIntel Core I7 – 12700H trở lên
RamTối thiểu 4GB

16GB

Dung lượng

40GB40GB
Card đồ họaGTX 520 hoặc GT 420 trở lên

GTX 2050 trở lên

VRAM

1.024MB1.024MB
DirectX Phiên bản 11

Phiên bản 11

Nhìn chung, Truy Kích PC là một trò chơi sở hữu các yêu cầu về cấu hình khá cao. Để có được trải nghiệm tốt hơn với trò chơi này, người chơi cũng nên thực hiện các biện pháp như dọn dẹp dung lượng ổ cứng của PC, cập nhật Driver cho card đồ họa và tắt hết các chương trình đang hoạt động khi chơi game. Hy vọng rằng, bài viết sẽ mang đến các thông tin có giá trị cao đến tất cả quý độc giả. Đồng thời giúp bạn có được một trải nghiệm tốt nhất trong quá trình giải trí bằng các tựa game bắn súng.

XEM THÊM

Tin mới nhất
may-tinh-aiasus
Máy tính AI mới của ASUS chạy Snapdragon X Elite sẽ trình làng vào ngày 20 tháng 5
Apple Music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Vivo X Fold 3 Pro
Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng
Sony-Xperia-1-VI
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI