Computex 5

Computex 2017 – nơi quy tụ của hàng loạt tên tuổi lớn có gì đáng chú ý?

XEM NHANH

Sự kiện Computex 2017 của Asus đang rất được chú ý bởi sẽ quy tụ rất nhiều nhà sản xuất máy tính nổi tiếng trên thế giới. Vậy ở đó có gì, cùng xem nhé.

Computex 2017 – triển lãm thương mại ICT lớn nhất châu Á

Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 3/6 tại nhà triển lãm Nangang ở Đài Bắc (Đài Loan). Với trên 5.000 gian hàng, sự kiện là nơi quy tụ của rất nhiều những cái tên nổi tiếng như Acer, Asus, Dell, MSI, AMD và Intel. Computex 2017 hứa hẹn sẽ đem lại những điều bất ngờ cho những tín đồ công nghệ.

Computex 1

Sự kiện diễn ra tại Nangang ở Đài Bắc

Nhiều thương hiệu và nhà sản xuất sẽ nhân sự kiện này công bố loạt sản phẩm mới. Computex 2016 đã thành công rực rỡ nhờ vào sự bùng nổ của công nghệ VR (thực tế ảo). Mặc dù nhiều người dự đoán năm nay có thể sẽ không được rầm rộ nhưng vẫn chắc chắn đây vẫn là rất đáng để mong chờ.

Mảng máy tính tại Computex 2017

Chắc chắn đây sẽ là nơi ra mắt của hàng loạt những chiếc máy tính mới của nhiều tên tuổi lớn. Thậm chí, Acer đã đón đầu khi giới thiệu sớm hai mẫu laptop mới là Nitro 5 và Spin 1 vào đầu tuần trước. Dự kiến hai mẫu này sẽ có mặt tại gian hàng trưng bày của Acer.

Computex 2

Mẫu laptop Nitro 5 mới của Acer

Asus được dự đoán sẽ tung ra thế hệ tiếp theo của dòng Zenbook Flip là Zenbook Flip UX370.

Mảng game tại Computex 2017

Về mảng game, Asus ROG đã úp mở thông tin về một chiếc laptop chơi game chạy vi xử lý Ryzen và có lẽ sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Mảng smartphone tại Computex 2017

Tại mảng smartphone, rất có thể Asus sẽ giới thiệu lại chiếc ZenFone AR cùng một số cải tiến mới tại Computex năm nay. Ngoài ra, sẽ có ít nhất 3 models thuộc Zenfone 4 series sẽ được Asus công bố tại đây.

asus_zenfone_4_max_leak_1_eulj

Mảng CPU tại Computex 2017

Computex 3

Cuộc đối đầu nảy lửa của ADM và Intel

CPU cũng là một chủ đề rất hot tại Computex 2017. Rất có thể đây sẽ là nơi Intel giới thiệu dòng vi xử lý Core i9 mới. Tiếp tục là một CPU 10 lõi và có hiệu suất mạnh gấp 1,5 lần so với Core i7. Bên cạnh đó, AMD cũng sẽ “đáp trả” bằng vi xử lý “khủng” Ryzen 9. Rzen 9 sở hữu 16 nhân, 32 luồng, xung nhịp 3,5GHz ở chế độ bình thường và có thể ép xung lên 3,9 GHz. Dự kiến cuộc đối đầu này sẽ rất “nóng” tại Computex 2017.

Computex 4

Robot Zenbo tại Computex 2016

Tại Computex 2017, Asus được kì vọng sẽ đưa ra các cải tiến mới cho Zenbo. Đây là mẫu robot rất được yêu thích vào năm ngoái. Sự kiện này rất đáng được kỳ  vọng bởi độ hoành tráng, sự nổi tiếng cùng những sản phẩm mới mà các thương hiệu sẽ mang đến. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những tin tức tiếp theo khi mà Computex 2017 diễn ra nhé.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo