Xiaomi Mi MIX 3 đang hoạt động đã xuất hiện tại Việt Nam

Xiaomi Mi MIX 3 đang hoạt động đã xuất hiện tại Việt Nam

XEM NHANH

Dù chưa ra mắt nhưng mới đây Xiaomi Mi MIX 3 đã chính thức xuất hiện rõ nét tại Việt Nam thông qua những hình ảnh trên tay.

Ngày ra mắt đã tới gần

Theo đó, những hình ảnh trên tay Xiaomi Mi MIX 3 tại Việt Nam này được tiết lộ bởi LEAKs Việt Nam và đây cũng chính là trang Facebook được theo dõi rất nhiều trong thời gian qua trên các diễn đàn công nghệ nhờ những thông tin rò rỉ cực hot.

Trên tay Xiaomi Mi MIX 3
Bài đăng trên fanpage LEAKs Việt Nam nhưng dường như đã bị xóa.

Đâu tiên, như bạn có thể thấy thì chiếc Xiaomi Mi MIX 3 này đang hoạt động bình thường chứ không phải chỉ là một mô hình được dựng nên như ở các kệ trải nghiệm. Nếu theo dõi sự kiện ra mắt Bphone 3 vừa qua thì bạn có thể nhận thấy rằng không có mấy sự khác biệt giữa hai sản phẩm này về mặt thiết kế với cái “trán” ở trên và cạnh viền hai bên cùng phía dưới siêu mỏng.

Trên tay Xiaomi Mi MIX 3
Hình ảnh trên tay Xiaomi Mi MIX 3 rõ nét

Tất nhiên, điều làm cho Xiaomi Mi MIX 3 nổi bật hơn cả chính là nhờ hệ thống camera khớp trượt như OPPO Find X nhưng bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào chứ không phải mở ứng dụng camera để kích hoạt nữa. Bên cạnh đó, những hình ảnh cũng cho biết Mi MIX 3 vẫn sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen cùng hộp đựng khá là lớn với chữ MIX được in bên trên.

Trên tay Xiaomi Mi MIX 3
Mi MIX 3 sẽ có hai màu sắc là Đen và Trắng.

Mặt lưng sau của máy sẽ có cụm camera kép được đặt dọc góc bên trái và cảm biến vân tay ở phía dưới. Cạnh phải là vị trí của phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng. Điều đặc biệt chính là cạnh trái sẽ có một nút bấm và khả năng cao tác dụng của nó là để mở trợ lý ảo Xiao AI như Bixby của Samsung.

Trên tay Xiaomi Mi MIX 3
Hàng loạt thế hệ Mi MIX đang xuất hiện cùng Mi MIX 3

Cấu hình và ngày ra mắt Xiaomi Mi MIX 3

Mi MIX 3 dự kiến sẽ trình làng với vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất hiện nay như Xiaomi Mi 8. Bộ nhớ RAM sẽ từ 6GB và bộ nhớ trong là 64-128GB. Màn hình độ tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+ và viên pin hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge. Nếu không có gì thay đổi thì Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 trong tháng 10 này hoặc chậm nhất là tháng 11 tới. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Bao nhiêu Camera là đủ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển