Bphone-3-ra-mat-thumb

Bphone 3 ra mắt: Màn hình tràn đáy, Snapdragon 636, camera BKAV AI, chống nước, giá gần 7 triệu đồng

XEM NHANH

Bphone 3 ra mắt đã lại một lần nữa khiến cho cộng đồng công nghệ Việt Nam sôi động hơn và lần này Bkav đã làm rất tốt khi sản phẩm nhận được đánh giá rất tích cực.

Thiết kế tràn cạnh mê hoặc

Như một cuộc lột xác, Bphone 3 ra mắt với một diện mạo khác hoàn toàn với hai người anh em trước đó của mình là Bphone 1 và Bphone 2017. Máy có cho mình thiết kế nguyên khối với màn hình tràn cạnh hai bên và cạnh dưới siêu mỏng.

Nếu so với các smartphone cao cấp khác như Galaxy Note 9, iPhone Xs/Xs Max thì thiết kế Bphone 3 thực sự rất đáng nể nhờ viền bezels được tối ưu gần như hoàn toàn và đây có thể coi là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

Bphone-3-ra-mat
Thiết kế Bphone 3 mà BKAV gọi “là tràn đáy”

Bphone-3-ra-mat-2

Quay ra mặt sau, chúng ta sẽ có một camera đơn đặt ở góc trên bên trái, bên cạnh là đèn flash LED. Phía dưới là cảm biến vân tay, logo Bphone và dưới cùng là dòng chữ Design by Bkav – Made in Vietnam quen thuộc từ thế thệ Bphone 1.

Hiệu năng miễn chê

Bên cạnh thiết kế thời thượng thì hiệu năng cũng không thể bỏ qua và năm nay Bkav đã trang bị cho Bphone 3 vi xử lý Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hệ điều hành BOS 3.0 được cài sẵn với nền tảng Android.

Nếu bạn thích chơi game hay phải xử lí các công việc thì Bphone sẽ là lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 3.000 mAh sẽ đáp ứng tốt một ngày dài làm việc của bạn hay 2 ngày ở các tác vụ cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin.

Bphone-3-ra-mat-9
Cấu hình Bphone 3
Bphone-3-ra-mat-6
Hiệu năng Bphone 3 sẽ ấn tượng hơn

Màn hình phía trước có kích thước 5.99, tỷ lệ, 18:9 độ phân giải Full HD+, cùng viền bezels siêu mỏng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm phần nhìn hoàn hảo nhất ở những tấm hình hay các thước phim được thể hiện.

Ngoài ra, phiên bản Bphone 3 Pro cũng được ra mắt với chip Snapdragon 660, RAM 4GB và ROM 64GB. Các thông số khác tương tự Bphone 3.

Bphone-3-ra-mat-10
Cấu hình Bphone 3 Pro

Máy ảnh chuyên nghiệp

Hơi đáng tiếc khi Bphone 3 chỉ có thiết lập camera đơn chứ không phải camera kép như xu thế hiện nay. Tuy vậy, với những gì mà Bphone 3 có thể làm được sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại khi máy có thể chụp ảnh xóa phông nhờ thuật toán mang tên BKAV AI.

Bphone-3-ra-mat-3
Công nghệ BKAV AI

Camera này có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1,28 micromet. Nhờ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp đi kèm thì Bphone 3 sẽ giúp người dùng mang tới những bức ảnh ấn tượng với màu sắc rực rỡ không kém phần trong trẻo cùng độ sáng cao.

Bphone-3-ra-mat-4

Nếu bạn thích chụp ảnh “tự sướng” thì Bphone 3 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu này của bạn nhờ camera selfie độ phân giải 8MP khẩu độ 2.0 và những bức ảnh lung linh, nịnh mắt là nằm hoàn toàn trong tầm tay.

Một số tính năng đặc biệt

Bphone-3-ra-mat-5
Bkav Mobile Sercurity – Bảo mật hàng đầu, định vị, chụp người lấy trộm máy,…
Bphone-3-ra-mat-7
Bộ lọc tin nhắn rác smartfilter
Bphone-3-ra-mat-8
Tiêu chuẩn chống bụi, nước IP68

Giá bán và ngày lên kệ

Cuối cùng và quan trọng nhất, Bphone 3 có giá bán là 6.990.000 đồng và Bphone 3 Pro là 9.990.000 đồng. Máy hiện đã cho đặt hàng từ ngày hôm nay (10/10) và trả hàng từ ngày 19/10 với 2 màu trắng – đen còn Bphone 3 Pro là trắng ngà viền vàng và đen viền vàng. Bạn thấy sao về Bphone 3 và Bphone 3 Pro, hãy bình luận phía dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Bphone-3-ra-mat-11
Giá bán Bphone 3 và Bphone 3 Pro

(Đang cập nhật)

Xem thêm: SONY SHOW 2018 – Lời từ biệt của SONY?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024