Trên tay tai nghe Partron PBE-100: Đa sắc, năng động không kém phần sang trọng

Trên tay tai nghe Partron PBE-100: Đa sắc, năng động không kém phần sang trọng

XEM NHANH

PBE-100 là mẫu tai nghe không dây mới mà Partron mới mang về thị trường Việt Nam và sản phẩm sẽ mang tới cho bạn sự gọn nhẹ, trải nghiệm âm thanh cao cấp với mức giá chưa tới 700 nghìn đồng.

Lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng năng động

 

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Kế thừa “người tiền nhiệm” PBH-300 hay 400, PBE-100 sở hữu cho mình thiết kế gọn nhẹ nhưng đơn giản hơn rất nhiều khi không còn gọng đỡ ở cổ. Nhờ chuyển sang dạng dây đeo chuẩn thể thao không kém phần thời trang nên người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm những hoạt động một cách thoải mái, trọn vẹn hơn mà không gặp phải bất cứ giới hạn nào.

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Với chất liệu ABS nhập khẩu được chế tác tỉ mỉ và công nghệ sản xuất ưu việt nên Partron PBE-100 có trọng lượng nhẹ không tưởng chỉ 13g nên bạn có thể mang theo sản phẩm bên mình dù ở bất cứ nơi đâu. Chính nhờ sự đầu tư nghiêm túc và chăm chút kĩ lưỡng nên Partron PBE-100 không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe mà còn là món phụ kiện thời trang sành điệu không thể thiếu của giới trẻ thế hệ mới.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

 

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Hướng tới người dùng phổ thông, đặc biệt là các bạn trẻ, Partron đã trang bị cho PBE-100 những tính năng tốt nhất. Tai nghe này được trang bị bề mặt kim loại giúp thu thập tối đa tín hiệu âm thanh, hệ thống truyền tải bằng dây thông minh cùng dải bass ấn tượng.

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Chưa dừng lại ỏ đó, màng loa có độ hoàn thiện cao nên độ nhạy loa không kém gì các sản phẩm cao cấp. Với tần số cao, dải tần phản hồi lên tới 20.000 Hz nên việc mất tín hiệu là không có. Màng loa có độ ổn định và độ nhạy cao, hiệu suất méo thấp dễ dàng đáp ứng trải nghiệm âm thanh của người dùng một cách trọn vẹn, chính xác và chi tiết nhất.

Các tính năng hỗ trợ, dung lượng pin

 

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Kết nối Bluetooth trên Partron PBE-100 có thể tương thích với hơn 90% thiết bị trên thị trường, dù là laptop hay smartphone. Viên pin lõi polymer đáp ứng tới 7 tiếng sử dụng liên tục và 330 tiếng chờ.

tren-tay-tai-nghe-partron-pbe-100-6

Cụm phím điều khiển được sản xuất từ nhựa cao cấp với lớp bảo vệ PCB an toàn tuyệt đối từ bên trong. Với module bo cạnh hình chữ Q nhỏ gọn cho khả năng thao tác dễ dàng bằng một tay kể cả đang di chuyển.

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Chưa hết, Partron còn cung cấp cho người dùng một ứng dụng độc quyền khi sử dụng tai nghe của hãng để nhắn tin SMS bằng giọng nói, đọc tin nhắn Kakaotalk, điều chỉnh âm lượng, chỉnh tốc độ âm thanh,… Có thể nói rằng Partron PBE-100 hoàn toàn vượt trội trong phân khúc.

Trên tay tai nghe Partron PBE 100

Tai nghe Partron PBE-100 chính hãng hiện đã lên kệ tại Hoàng Hà Mobile với mức giá là 690.000 đồng với 3 màu sắc là Xanh dương, Đỏ và Đen. Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành 12 tháng toàn diện cùng chế độ đổi trả tốt đến nhà sản xuất.

Tham khảo chi tiết tai nghe Partron PBE-100 tại đây: https://hoanghamobile.com/tai-nghe-bluetooth-partron-pbe-100-chinh-hang-p14808.html

Tin mới nhất
Galaxy S24 FE
Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE xuất hiện trên Geekbench
Galaxy Tab S10+
Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek
Xiaomi Mix Fold 4
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C
Samsung Galaxy Z Flip 6
Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có mức giá cao hơn trong năm nay