Tai nghe Bluetooth Partron PBE-100

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu

Mua tai nghe Partron PBE-100 chính hãng, giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

PBE-100 là mẫu tai nghe không dây thiết kế gọn nhẹ mà Partron mang đến cho người dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh cao cấp, sống động với mức giá cực thấp.

Thiết kế dây quanh cổ cực gọn nhẹ

Kế thừa thiết kế của người tiền nhiệm nhưng Partron PBE-100 đã được cải tiến gọn nhẹ hơn rất nhiều. Nhờ bỏ gọng đỡ ở cổ chuyển sang dạng dây đeo chuẩn thể thao nên người dùng có thể trải nghiệm các hoạt động thoải mái và không cảm thấy vướng víu gì. Thiết kế vòng dây quấn quanh cổ cũng cho phép tai nghe nằm gọn trên cổ ngay cả khi không dùng. Cả ba màu sắc xanh, đỏ, đen đều là những màu cơ bản, dễ lựa chọn và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. 

Partron PBE-100 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chế tác tỉ mỉ từng góc cạnh nên rất đẹp mắt. Với trọng lương chỉ 13g, tai nghe không hề tạo cảm giác mỏi kể cả khi đeo lâu. Bởi vì được đầu tư nghiêm túc nên sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe không dây mà còn là phụ kiện thời trang khá sành điệu.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo, dải tần 20.000 Hz

Partron đã trang bị cho PBE-100 chất liệu kim loại sáng bóng. Chất liệu này không chỉ làm cho tai nghe trông sang trọng hơn mà còn giúp thu thập tối đa tín hiệu âm thanh. Bên cạnh đó, hệ thống truyền tải bằng dây thông minh kết hợp với dải bass cũng vô cùng ấn tượng. 

Màn loa của tai nghe có độ nhạy cao, không thua kém gì các sản phẩm cao cấp. Với tần số cao, dải tần phản hồi 20.000 Hz, PBE-100 có độ ổn định, độ nhạy cao, hầu như không bị mất tín hiệu. Ngoài ra, hiệu suất méo thấp cũng giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh trọn vẹn, chính xác hơn.

Kết nối bluetooth với đa số các thiết bị trên thị trường

Chuẩn bluetooth 4.1 sẽ mang đến khả năng quản lý năng lượng hiệu quả, truyền tải dữ liệu ổn định hơn. Với kết nối bluetooth này, tai nghe có thể tương thích với hơn 90% các thiết bị trên thị trường (laptop, smartphone, tablet...). 

Tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Cụm phím điều khiển của PBE-100 được làm từ nhựa cao cấp kết hợp cùng lớp bảo vệ PCB mang lại sự an toàn tuyệt đối từ bên trong. Trong cụm điều khiển đã tích hợp ba nút hỗ trợ các thao tác bao gồm tăng/giảm âm lượng, dừng lại/phát tiếp bài hát. Module bo cạnh hình chữ Q cho phép thao tác bằng một tay dễ dàng. 

Partron đã cung cấp một ứng dụng độc quyền tên gọi Partron Reader cho người dùng. Ứng dụng này có thể tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí trên CH Play hoặc App Store. Nhờ đó, bạn sẽ được nghe tin nhắn SMS bằng giọng nói, đọc tin nhắn Kakaotalk, điều chỉnh tốc độ âm thanh hoặc âm lượng... dễ dàng.


Pin 100 mAh đáp ứng tốt trong 7 tiếng sử dụng

Partron PBE-100 sở hữu viên pin lithium polymer dung lượng lên tới 100 mAh. Nó cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 7 giờ đồng hồ. Trong trường hợp không sử dụng thì tai nghe cũng có thể trụ tới 330 giờ. Đây là một thời lượng sử dụng khá ấn tượng so với tai nghe bluetooth khác. 

Quả thật không ngoa khi nói rằng Partron PBE-100 thực sự vượt trội trong phân khúc. Thiết kế thời thượng, đậm chất thể thao cũng là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm này bên cạnh tính năng và thời lượng pin hoàn hảo. Tai nghe Huami Energizer TWS UB5001 chính hãng hiện đã lên kệ tại Hoàng Hà Mobile. Nếu muốn mua sản phẩm với giá rẻ cùng chế độ bảo hành tốt thì hãy đến hệ thống Hoàng Hà Mobile.


Thông số kỹ thuật Tai nghe Bluetooth Partron PBE-100 - Chính Hãng

So sánh sản phẩm tương tự

Giảm 250,000 ₫

Bình luận về Tai nghe Bluetooth Partron PBE-100 - Chính Hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Tai nghe Bluetooth Partron PBE-100 - Chính Hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG