bút cảm ứng s pen plus

Mở hộp và trên tay S Pen Plus: Phụ kiện kết hợp S Pen và bút bi, tái chế từ Note 7

XEM NHANH

Bên cạnh Galaxy Note FE, Samsung Hàn Quốc còn bán ra một phụ kiện mới gọi là S Pen Plus. Đây là chiếc bút cảm ứng tích hợp bút bi và được tái chế từ Galaxy Note 7.

Bút cảm ứng S Pen Plus là gì?

Đây là một chiếc bút cảm ứng dành cho dòng Note của Samsung. Thực ra thì nó giống như một chiếc vỏ để lắp bút S Pen vào hơn. Cụ thể, một đầu của nó sẽ là đầu cảm ứng hỗ trợ 4096 mức lực nhấn, dùng được trên hầu hết các máy Galaxy Note, kể cả máy tính bảng như Galaxy Tab S3, Galaxy Note 10 hay Galaxy Book. Đầu còn lại của nó thì có nắp nhựa và một ngòi bút bi thông thường có thể thay khi hết mực.

bút cảm ứng s pen plus

S Pen Plus là phụ kiện bán rời có giá khoảng 500.000 đồng, đủ ba màu xanh, đen và vàng

Đây là phụ kiện mà Samsung ra mắt cùng Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Người dùng có thể mua lẻ với giá khoảng $25 và sẽ được tặng kèm khi mua Note FE.

Trên tay bút cảm ứng S Pen Plus

Kênh Youtube UnderKG vừa chia sẻ đoạn video mở hộp, trên tay và dùng thử chiếc S Pen Plus. Món phụ kiện này vốn được tận dụng từ những chiếc S Pen tồn kho có trong Galaxy Note 7.

Video trên tay bút cảm ứng S Pen Plus

Đi kèm trong hộp của S Pen Plus là 3 ngòi bút bi khá bé, chưa rõ có mua thêm được không. Bạn có thể mua S Pen Plus với màu trùng với màu máy, bao gồm xanh, vàng và đen. Nếu lỡ làm mất bút S Pen gốc của Note FE thì bạn có thể tháo nó ra và thay thế ngay.

Để dùng được S Pen Plus với các máy Note, bạn phải truy cập vào cài đặt và tắt tùy chọn tiết kiệm pin dành cho S Pen. Lúc này, kể cả khi chiếc bút S Pen của máy đang nằm trong khe cắm thì máy vẫn nhận diện cảm ứng từ S Pen Plus.

Một số hình ảnh khác về bút S Pen Plus

Hiện tại, chiếc bút này mới chỉ được bán tại Hàn Quốc. Nhiều khả năng nó sẽ không xuất hiện ở các thị trường khác dù có thể sẽ có hàng xách tay.

Xem thêm: Mở hộp và trên tay smartphone “lạ” 360 N5

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024