Mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt: Vừa đẹp, vừa rẻ biết làm sao đây

Mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt: Vừa đẹp, vừa rẻ biết làm sao đây

XEM NHANH

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nokia 3.1 Plus – Thiết kế truyền thống, cấu hình mượt mà

Khác với 2 người anh Nokia 5.1 PlusNokia 6.1 Plus đã ra mắt trước đó khi máy có thiết kế màn hình viền ngang truyền thống được làm mỏng đi cho phù hợp với tỷ lệ khung hình 18:9 như xu hướng hiện nay chứ không phải thiết kế tai thỏ nữa. Dù không được trang bị vi xử lý Snapdragon nhưng kết hợp với nền tảng hệ điều hành Android One cùng chip Helio P22 đến từ MediaTek thì máy vẫn đem tới trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

TVC quảng cáo Nokia 3.1 Plus

Cấu hình chi tiết Nokia 3.1 Plus:

– Kích thước: 156.9 x 76.4 x 8.2 mm. Trọng lượng:180 g
– Màn hình 6.0 inches, tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixels)
– Vi xử lý Mediatek MT6762 Helio P22, 8 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2.0 GHz. GPU PowerVR GE8320
– RAM 2/3GB + bộ nhớ trong 16/32GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 400GB)
– Hệ điều hành Android One trên nền tảng Android 8.1 (Oreo)
– Camera 13MP, khẩu độ F/2.0 + camera 5MP, khẩu độ F/2.4 hỗ trợ chụp xóa phông
– Camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.0
– Cảm biến vân tay
– Pin dung lượng 3500 mAh
– Kết nối: Wi-Fi 802.11 b/g/n, dual-band, Wi-Fi hotspot, GPS, Bluetooth 4.2, microUSB

Mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus

Theo truyền thống, hộp đựng của Nokia 3.1 Plus vẫn có dạng hình chữ nhật và được in các hình ảnh màu sắc trẻ trung ở bên trên. Một bộ sản phẩm của máy bao gồm thân máy, sách HDSD, củ sạc, cáp sạc, tai nghe, que chọc SIM và thân máy.

Trên tay Nokia 3.1 Plus
Một bộ sản phẩm đầy đủ của Nokia 3.1 Plus

Dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia 3.1 Plus lại có bộ khung được làm từ kim loại cao cấp nên máy cho khả năng cầm nắm rất đầm và chắc tay. Các góc cạnh được bo cong tròn mềm mại đem lại khả năng cầm nắm thoải mái dù sử dụng trong thời gian dài.

Trên tay Nokia 3.1 Plus
Nokia 3.1 Plus có một màn hình thuôn dài khá đẹp mắt

Ở phía trước, chúng ta sẽ có một màn hình kích thước 6 inches, tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS và hàng phím điều hướng được đặt bên trong giúp cho người dùng có thêm nhiều không gian để hiển thị nội dung.

Trên tay Nokia 3.1 Plus
Mặt lưng của Nokia 3.1 Plus

Mặt lưng là vị trí của cụm camera kép và đèn flash LED được đặt trong một mô-đun lồi lên. Phía dưới là cảm biến vân tay một chạm hình tròn, logo Nokia và logo Android One. Cạnh phải là phím nguồn, cụm phím tăng giảm âm lượng và cạnh trái là khay SIM. Rất tuyệt vời khi Nokia 3.1 Plus hỗ trợ tới 2 khe cắm SIM + khe cắm thẻ nhớ microSD cùng lúc nên bạn sẽ có nhiều tuỳ chọn sử dụng hơn.

Trên tay Nokia 3.1 Plus Trên tay Nokia 3.1 Plus

 

Cạnh trên là mic phụ, cổng tai nghe 3.5mm và cạnh dưới là loa ngoài, mic thoại và cổng sạc microUSB. Cạnh viền trên của màn hình là vị trí của camera selfie, loa thoại, các cảm biến và logo Nokia.

Trên tay Nokia 3.1 Plus
Cạnh viền trên của Nokia 3.1 Plus khá đẹp mắt

Hiệu năng mượt mà với Android One

Như đề cập ở bên trên thì Nokia 3.1 Plus chạy hệ điều hành Android One trên nền tảng Android 8.1 Oreo nên máy sẽ luôn nhận được phiên bản cập nhật mới nhất và được Google hỗ trợ cập nhật trong vòng 3 năm tuổi đời.

Trên tay Nokia 3.1 Plus
Nokia 3.1 Plus có một màn hình thuôn dài khá đẹp mắt

Đi kèm với đó, Nokia 3.1 Plus sử dụng vi xử lý Helio P22, hai tuỳ chọn bộ nhớ RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 16/32GB. Dù có thể máy sẽ không đáp ứng được tốt các tựa game 3D nặng nhưng bạn có thể cài đặt cấu hình xuống mức thấp để trải nghiệm, hoặc có thể chơi một vài tựa game nhẹ để giải trí sau mỗi giờ làm việc và học tập. Tuy vậy, ở những tác vụ thường ngày như xem phim, lướt web, nghe nhạc, chụp ảnh,… thì chúng sẽ không thể làm khó Nokia 3.1 Plus được.

Trên tay Nokia 3.1 Plus

Nhờ có cấu hình tinh giản và viên pin dung lượng lên tới 3.500 mAh nên Nokia 3.1 Plus có thể đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với đa tác vụ hay 2 ngày ở những tác vụ cơ bản như nghe – gọi – nhắn tin.

Chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp

Dù chỉ là một smartphone giá rẻ nhưng Nokia 3.1 Plus lại có thiết lập camera kép với một máy ảnh 13MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF và một máy ảnh 5MP, khẩu độ F/2.4 và hoạt động như một cảm biến chiều sâu hỗ trợ chụp ảnh xoá phông như các máy DSLR. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 8MP, khẩu độ F/2.2 hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Trên tay Nokia 3.1 Plus

 

Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có hầu bao quá lớn thì Nokia 3.1 Plus sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Cuối cùng, Nokia có giá bán lẻ đề nghị từ Rs 11.499 (khoảng 3.6 triệu đồng) và máy sẽ lên kệ từ ngày 19/10/2018 với 3 màu sắc là Xanh dương, Trắng và Xanh baltic. Trong thời gian tới thì Nokia 3.1 Plus sẽ được mở bán tại Việt Nam, nên nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì hãy chờ thêm chút nhé.Xem thêm: BPhone 3 – So sánh 3 lần bom nổ???

https://youtu.be/uOaUCi0IgwE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN