Nokia 3.1 Plus ra mắt: Màn hình 18:9, chip Helio P22, giá chưa tới 4 triệu đông

Nokia 3.1 Plus ra mắt: Màn hình 18:9, chip Helio P22, giá chưa tới 4 triệu đông

XEM NHANH

Đúng như hôm qua chúng mình đã dự đoán Nokia 3.1 Plus có thể ra mắt vào hôm nay (11/10) thì mới đây, HMD Global đã chính thức ra mắt Nokia 3.1 Plus với thiết kế khá đẹp và giá bán hợp lý.

Không “tai thỏ”, viền màn hình mỏng

Không giống như những người đàn anh Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus của mình, Nokia 3.1 Plus có thiết kế màn hình không “tai thỏ” với viền ngang truyền thống. Nhờ có tỷ lệ khung hình 18:9 như xu hướng nên mặt trước của máy trông rất thanh thoát và thời thượng như các smartphone cận cao cấp.

Nokia 3.1 Plus ra mắt
Màn hình của Nokia 3.1 Plus trông rất cao và thanh thoát hơn Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus

Như bạn có thể thấy thì viền cạnh tứ phía của máy được tinh giản đi khá nhiều và thậm chí nó còn mỏng hơn cả Nokia 7.1 đã ra mắt trước đó, đặc biệt là ở cạnh dưới khi không còn logo Nokia ở trên. Cạnh trên chúng ta sẽ có một camera selfie, loa thoại, các cảm biến và logo Nokia.

Cạnh phải là nút nguồn, cụm phím tăng giảm âm lượng. Cạnh phải là khay SIM, cạnh dưới là loa ngoài, cổng sạc microUSB, mic thoại, cổng tai nghe 3.5mm và bộ sản phẩm có tặng kèm tai nghe. Mặt lưng là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay, logo Nokia và logo Android One.

Nokia 3.1 Plus ra mắt
Một bộ sản phẩm đầy đủ của Nokia 3.1 Plus

Nokia 3.1 Plus có thiết kế nguyên khối với các góc cạnh đều được bo cong tròn mềm mại cho khả năng cầm nắm thoải mái và êm tay.

Hiệu năng mượt mà trong tầm giá

Khác về thiết kế nhưng về phần mềm thì Nokia 3.1 Plus lại chạy cùng hệ điều hành Android One “thuần túy” trên nền tảng Android Oreo của Google nên máy sẽ cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhất mà hiếm có chiếc điện thoại nào cùng phân khúc có thể làm được. Kết hợp với đó là vi xử lý Helio P22, RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 16/32GB, viên pin dung lượng 3.500 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2-3 ngày nếu chỉ dừng lại ở những tác vụ cơ bản.

Nokia 3.1 Plus ra mắt

Dù mức giá của Nokia 3.1 Plus chưa tới 4 triệu đồng nhưng HMD Global lại trang bị cho máy cụm camera kép với một máy ảnh chính 13MP, khẩu độ F/2.0, kích thước điểm ảnh 1.12 um và một máy ảnh phụ 5MP, khẩu độ F/2.4, kích thước điểm ảnh 1.12 um hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Phía trước là camera selfie đơn độ phân giải 8MP, khẩu độ F/2.2.

Nokia 3.1 Plus ra mắt
Khá bất ngờ khi Nokia 3.1 Plus giá rẻ được trang bị camera kép

Như công bố thì Nokia 3.1 Plus có giá bán từ Rs 11.499 (khoảng 155,03 USD ~ 3.6 triệu đồng). Máy sẽ lên kệ từ ngày 19/10 tại Ấn Độ với 3 màu sắc là Xanh dương, Trắng và Xanh Baltic.

Xem thêm: BPhone 3 – So sánh 3 lần bom nổ???

https://youtu.be/uOaUCi0IgwE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất