IFA 2018: Trên tay BlackBerry KEY2 LE – phiên bản giá rẻ của KEY2 có gì đặc biệt?

IFA 2018: Trên tay BlackBerry KEY2 LE – phiên bản giá rẻ của KEY2 có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Vừa ra mắt tại sự kiện IFA 2018, BlackBerry KEY2 LE đã thu hút nhiều doanh nhân và những người dùng yêu mến smartphone có bàn phím. Cùng trên tay BlackBerry KEY2 LE để xem liệu nó có gì đặc biệt?

Thiết kế ấn tượng

Dòng BlackBerry KEY2 LE sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống đàn anh của mình, BlackBerry KEY2. Tuy nhiên, hãng đã cho những thay đổi như sử dụng chất liệu Polycarbonate cho khung máy để giảm giá thành. Nhưng cũng nhờ đó, trọng lượng của máy đã giảm đáng kể, kết hợp với các cạnh bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và thoải mái.

trên tay BlackBerry KEY2
Mặt lưng của KEY2 LE được phủ lớp cao su mềm
trên tay BlackBerry KEY2
Cạnh phái với nhiều nút vật lý tuỳ chọn
trên tay BlackBerry KEY2
Cổng USB Type-C ở chính giữa và loa ngoài hai bên
trên tay BlackBerry KEY2
Cạnh trên vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5mm

Các phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và các phím chức năng gán ứng dụng lần lượt được bố trí bên cạnh phải của máy. Nằm bên cạnh trái là khe chứa SIM. BlackBerry KEY2 LE cho hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. BlackBerry KEY2 LE cho ra ba phiên bản màu sắc là: Vàng Champagne, Xám đen và Đỏ nguyên tử.

trên tay BlackBerry KEY2
Ba phiên bản màu của BlackBerry KEY2

Màn hình tối ưu, sắc nét

Với kích thước 4.5 inch FullHD tỉ lệ khung hình 4:3, BlackBerry KEY2 LE thừa hưởng tất cả những ưu điểm mà KEY2 sở hữu. Cùng với bàn phím vật lý QWERTY quen thuộc, BlackBerry KEY2 LE thực sự là một phiên bản hoàn hảo mà mỗi người dùng không thể bỏ qua.

trên tay BlackBerry KEY2
Màn hình tỷ lệ tối ưu 4:3

Hơn nữa, với một màn hình tối ưu kích thước lớn, người dùng có thể thoải mái đọc báo, check mail… trên máy một cách thuận tiện. Nhưng nếu muốn chơi game hoặc xem video thì BlackBerry KEY2 LE thực sự không dành cho những tác vụ này khi màn hình xuất hiện những dải đen lớn bao quanh viền máy.

trên tay BlackBerry KEY2
Phần đen dày bao quanh màn hình khi xem video, chơi game

Bàn phím vật lý

Vì là một phiên bản giá rẻ hơn nên BlackBerry KEY2 LE cho một bàn phím không được đầm tay bằng người anh của mình. Các phím bấm được sắp xếp sát hơn và nhỏ hơn khiến người dùng thao tác khó hơn khi gõ. Điều này cũng làm một số người dùng cảm thấy khó khăn khi chuyển từ bàn phím cảm ứng chuyển sang bàn phím vật lý.

trên tay BlackBerry KEY2
Bàn phím nhỏ hơn KEY2 nhưng vẫn khá ấn tượng

Tuy nhiên, bàn phím BlackBerry KEY2 LE vẫn đáp ứng tròn vai khi cho phép người dùng có thể điều hướng nhanh các tác vụ trên màn hình bằng các vuốt nhanh trên nó. Hơn nữa, cảm biến vân tay được đặt ở nút space (phím cách) giúp người dùng mở khoá nhanh hơn và bảo mật tốt hơn.

Cấu hình khá mạnh mẽ

Không thể không nhắc đến cấu hình BlackBerry KEY2 LE khi máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 636. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32/64 GB giúp người dùng thao tác những công việc cơ bản ngay trên chiếc máy này. Máy cũng được chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo ngay khi mở bán.

trên tay BlackBerry KEY2
Cấu hình mạnh mẽ trên KEY2 LE

Tất nhiên, BlackBerry KEY2 LE đã được đưa vào danh sách những smartphone sẽ được cập nhật lên Android 9.0 Pie trong thời gian tới. Một số phần mềm bảo mật cũng được tích hợp sẵn trên dòng máy này như DTEK và Lockr.

trên tay BlackBerry KEY2
Phần mềm bảo mật được tích hợp sẵn

Camera chân thực

Cụm camera kép sau mặt lưng với độ phân giải 13MP, f/2.2 + độ phân giải 5MP, f/2.4. Máy cũng được sở hữu chế độ chụp HDR, panorama và quay video 2160 với tỷ lệ 30 khung hình/giây. Đèn Flash của KEY2 LE cũng được trang bị 2 tông màu hỗ trợ camera trong trường hợp thiếu sáng. Phía mặt trước của KEY2 LE là camera selfie cho độ phân giải 8MP và khả năng quay video 1080 với tỷ lệ tương tự 30 khung hình/giây.

trên tay BlackBerry KEY2
Camera kép cho ra bức ảnh chân thực
trên tay BlackBerry KEY2
Camera selfie với độ phân giải 8MP

Dung lượng pin hoàn hảo

Viên pin của KEY2 LE có dung lượng 3.000 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc. Con số cụ thể của nhà sản xuất đưa ra là 22 giờ liên tục. Cùng với đó là công nghệ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cho phép KEY2 LE sạc đầy tới 50% pin trong vòng 36 phút.

trên tay BlackBerry KEY2
Dung lượng pin dùng tới 22 giờ liên tục

Tạm kết

Với một giá tiền cực kỳ hợp lý (399 USD – khoảng 9 triệu đồng) cho phiên bản 32GB, KEY2 LE là một phiên bản giá rẻ, thừa hưởng những tính năng đặc biệt của KEY2. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh cho những người yêu mến BlackBerry và bàn phím vật lý.

trên tay BlackBerry KEY2
Phiên bản giá rẻ hoàn hảo của KEY2

Bạn nghĩ sao về dòng máy BlackBerry KEY2 LE? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN