Trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone vừa ra mắt: Snapdragon 845, tản nhiệt buồng hơi 3D, màn hình 90Hz

Trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone vừa ra mắt: Snapdragon 845, tản nhiệt buồng hơi 3D, màn hình 90Hz

XEM NHANH

Mới đây, tập đoàn công nghệ Asus đã chính thức cho ra mắt Asus ROG Phone – chiếc smartphone gaming đầu tiên hãng để đối đầu với Black Shark hay Razer Phone.

Asus tiếp tục cuộc chinh chiến của mình

Theo đó, Asus ROG Phone là sản phẩm đánh dấu bước chân đầu tiên của ông lớn Đài Loan trong làng smartphone gaming khi trước đó đã có một vài thiết bị khẳng định được tên tuổi của mình như Xiaomi Black Shark, Razer Phone hay Nubia Red.

ra mắt Asus ROG Phone

Nhờ có kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của các game thủ như dòng laptop Asus ROG, main, VGA, màn hình,… nên chiếc smartphone gaming ROG Phone cũng được hãng đầu tư rất nhiều tính năng nổi bật như màn hình 90Hz, chip xử lý mạnh mẽ cùng thiết kế “bao ngầu”.

Trên tay Asus ROG Phone – Vừa đẹp lại vừa mạnh

ROG Phone có một màn hình kích thước 6 inch trên tấm nền AMOLED, tần số quét lên tới 90Hz cho tốc độ phản hồi cực nhanh chỉ 1ms cùng công nghệ hiển thị HDR giúp đem lại trải nghiệm phần nhìn tốt nhất cho người dùng.

ra mắt Asus ROG Phone

Tứ phía màn hình đều được bo cong 2.5D giúp đem tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái khi sử dụng trong thời gian lâu dài như chơi game, xem phim hay nhiều tác vụ khác.

ra mắt Asus ROG Phone

Ở viền cạnh trên và dưới có một phần khuyết và đây chính là cặp loa stereo “hàng khủng”.

ra mắt Asus ROG Phone

Cung cấp hiệu năng cho ROG Phone chắc chắn sẽ là vi xử lý Snapdragon 845, 8 nhân xung nhịp 2.96GHz, đi kèm là RAM 8GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128/512GB. Do là một chiếc smartphone chuyên chơi game nên Asus cũng đã trang bị cho máy một hệ thống tản nhiệt GameCool buồng hơi 3D, hỗ trợ gắn thiết bị tản nhiệt AeroActive Cooler để làm mát máy khi dùng nhiều tác vụ và cũng nhằm giữ mức khung hình cao nhất khi chơi game.

ra mắt Asus ROG Phone

Chưa hết, ROG Phone còn có một chế độ chuyên biệt tên là X Mode. Được biết, khi bật chế độ này, máy sẽ tự giải phóng và tối ưu bộ nhớ RAM, tắt mọi thông báo phiên nhiễu làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game và tăng hiệu suất lên mức cao nhất.

ra mắt Asus ROG Phone

Nhờ hai cảm biến siêu AirTriggers nên ROG Phone sẽ được nâng cao độ nhạy và khả năng điều khiển giúp dễ dàng thực hiện các thao tác như ngắm bán hay mở kho đồ… cùng hệ thống rung phản hồi xúc giác thú vị như trên Xperia XZ2.

ra mắt Asus ROG Phone

Dù là một chiếc smartphone gaming nhưng trải nghiệm nhiếp ảnh của máy không hề thua kém các smartphone cao cấp khác trên thị trường. Máy có thiết lập cụm camera kép độ phân giải 12MP + 8MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và góc rộng. Ở phía trước là một camera selfie độ phân giải 8MP.

ra mắt Asus ROG Phone

Cổng kết nối nằm ở cạnh bên

ra mắt Asus ROG Phone

Cạnh dưới là hai dải ăng-ten nhựa, cổng tai nghe 3.5mm và cổng USB Type-C

ra mắt Asus ROG Phone

ROG Phone đi kèm với khá nhiều trợ thủ để phục vụ cho mục đích “phá đảo thế giới ảo” như TwinView có thể biến thiết bị thành 2 màn hình; Mobile Desktop Dock giúp kết nối với bàn phím, chuột, tay cầm Gamevice cùng Wigig Dock sử dụng mạng WiFi 60Hz kết nối với màn hình ngoài giúp tối ưu hóa khả năng chơi game như trên PC.

ra mắt Asus ROG Phone

Viên pin của máy có dung lượng khá lớn lên tới 4.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Asus HyperCharge giúp máy sạc nhanh, an toàn và mát hơn.

Một vài hình ảnh khác của Asus ROG Phone:

Xem thêm: Speedtest Galaxy J6 và Galaxy J7 Pro: Chung cấu hình nhưng có cùng hiệu năng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển