Android-12

Trên Android 12 có một chế độ bí mật mà Google chưa từng tiết lộ

XEM NHANH

Android 12 Beta 1 hiện đã chính thức được phát hành. Và nó hiện có sẵn trên rất nhiều thiết bị. Android 12 đi kèm với một giao diện hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự thay đổi đáng kể trong thanh thông báo và các bảng điều khiển. Theo báo cáo, một số nhà phát triển nhận thấy rằng hệ thống Android 12 có cả “Game Mode” riêng, điều mà Google chưa từng thông báo. Sau khi kích hoạt chế độ này, nó sẽ mở ra một loạt các tính năng mới.

Game Mode trên Android 12 có gì mới?

Người dùng có thể kích hoạt “Game Mode”  (Chế độ trò chơi) trong Cài đặt sau khi cập nhật Android 12. Trước tiên, bạn cần vào menu “Notification” (Thông báo) và chuyển đến chế độ “Không làm phiền”. Tiếp theo, bạn cần vào Schedules (Lịch biểu). Ở đó, bạn sẽ thấy tùy chọn kích hoạt “Game Mode” (Chế độ trò chơi).

Game-Mode-Android-12-1

Sau khi kích hoạt, bạn sẽ thấy các tính năng mới đi kèm với Game Mode. Nó có thể tùy chọn chuyển đổi FPS cho phép bạn điều chỉnh tốc độ khung hình phù hợp khi chơi, quay màn hình, chụp ảnh màn hình và phát trực tuyến màn hình khi đang chơi. Tuy nhiên, có vẻ như tính năng này vẫn chưa cập nhật đầy đủ. Theo báo cáo, chức năng ghi màn hình của Android 12 có thể chọn ghi âm nội bộ hệ thống, ghi âm micrô hoặc ghi âm đồng thời cả hai.

Game Mode giúp cải thiện hiệu suất

Game Mode chủ yếu là để cải thiện hiệu suất và cung cấp hỗ trợ giọng nói, điều khiển tốt hơn. Việc Google ra mắt Game Mode trên Android 12 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các game thủ phát trực tuyến video. Ngoài ra, chức năng ghi âm nội bộ cũng giải quyết vấn đề mà nhiều hệ thống Android đang gặp phải, đó là không thể ghi âm thanh.

Game-Mode-Android-12-2

Đã ai trải nghiệm tính năng này chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Flagship Android: Oppo Find X3 Pro 5G vs Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8