trao-luu-facebook-tha-ran-1

Trò đùa “thả rắn” đang xôn xao trên Facebook thực hư là thế nào?

XEM NHANH

Sau thả hoa, thả cầu vồng, bắn pháo hoa thì giờ cộng đồng Facebook Việt còn có trò “thả rắn” mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có và đây chính là lý do.

Chỉ là một trò đùa

Rất nhiều fanpage, trang cá nhân và hội nhóm Facebook đang lan tỏa trò “thả rắn” trên màn hình bằng cách comment #RAN vào phần comment. Nhiều người còn đăng tải hình ảnh những con rắn bò ngổn ngang trên màn hình của họ. Tuy nhiên, chẳng ai có thể “gọi rắn” được bằng cách comment theo hướng dẫn cả. Vì sao lại thế?

trao-luu-facebook-tha-ran-4

Một trong những bài đăng làm cư dân mạng “xôn xao”

Câu trả lời đơn giản vì đây chỉ là một trò đùa thôi. Facebook không hề hỗ trợ “thả rắn” mà những con rắn đó đến từ một ứng dụng bên thứ 3. Bạn có thể tải nó về qua link này để trêu trọc bạn bè nhé.

Ứng dụng này có tên gọi là Snake on the Screen Joke. Khi cài đặt vào điện thoại, bạn có thể tùy chọn thời gian để con rắn bắt đầu xuất hiện. Đi kèm với hình ảnh chân thực còn cả phần âm thanh cũng sống động không kém. Đã có không ít người ném điện thoại vì giật mình rồi.

Một số hình ảnh khác về chú rắn xuất hiện trên Facebook

Trào lưu Facebook rầm rộ trở thành trò đùa quy mô lớn

Thực tế thì trò đùa này cũng không hay ho lắm và chắc sẽ sớm “chìm xuồng”. Tuy nhiên, vì quy mô người bị lừa quá lớn nên nó vẫn còn đang rất hot. Ngoài ra, mỗi khi comment #RAN vào các bài đăng, bạn đã giúp đỡ chủ của bài đăng đó có thêm một lượt tương tác, giống như đang bị “câu like”. Vậy nên tốt nhất là đừng “ham hố”, vì dù sao thì rắn cũng không hiện ra đâu.

Xem thêm: Cài đặt TouchBar của Macbook Pro lên máy Android không cần root

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks