MSI-Stealth-6

Trải nghiệm thực tế MSI Stealth 17 Studio: Thiết kế bình thường nhưng gaming quá đỉnh

XEM NHANH

Nếu các bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop gaming trải nghiệm nhiều tựa game AAA ấn tượng thì không thiếu lựa chọn trên thị trường. Tuy nhiên sau thời gian trải nghiệm, mình cho rằng các bạn nên trải nghiệm thử chiếc MSI Stealth 17 Studio.

1.Thiết kế MSI Stealth 17 Studio 

MSI Stealth 17 hơi thiếu tính động đáo nếu so sánh với các dòng gaming của Asus. Ngoại hình màu đen với logo thương hiệu nổi bật mặt A. Thiết kế đơn giản màu đen và logo thương hiệu mặt A của máy. Trải nghiệm thực tế cho thấy phần bản lề máy có khá mỏng nên khi gập và sử dụng sẽ hơi bị flex nhẹ. 

Trải nghiệm kết nối, MSI trang bị lượng cổng kết nối đa dạng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như máy in, máy chiếu, …. Các cổng được bố trí khá đồng đều quanh 3 mặt của máy. Mẫu 17 inch nhìn chung khá cồng kềnh với người dùng lần đâu trải nghiệm.

Thiết kế MSI Stealth 17
Thiết kế MSI Stealth 17 Studio

2. Màn hình sắc nét, tốc độ phản hồi nhanh chóng

Cá nhân trải nghiệm thấy chiếc laptop này có khung hình hiển thị rất phù hợp nhu cầu giải trí. Màn hình 17 inch to dễ dàng nắm bắt chuyển động và thao tác. Độ phân giải 3840 x 2160p, 255 PPI, đặc biệt đi kèm độ phân giải 144Hz giúp tốc độ phản hồi và làm tươi màn hình rất nhanh. 

Màn hình sắc nét
Màn hình sắc nét trải nghiệm sống động, tốc độ phản hồi nhanh

3. Hiệu năng mạnh mẽ cân nhiều tựa game 

Bộ vi xử lý hiệu năng vô cùng khủng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng: Intel i9-13900H đi kèm đồ hoạ NVIDIA RTX 4080 xử lý đồ hoạ mạnh mẽ. Chơi game LOL hay PUPG với chiếc máy này không phải vấn đề theo những gì mình trải nghiệm. Còn với tựa game AAA nặng, chiếc MSI Stealth 17 Studio cho thấy khả năng làm việc thực sự ấn tượng. 

Cyperpunk 2077 chỉ số FPS đạt 63 khung hình/ giây độ phân giải QHD. Assasssin’s Creed Vahalla 2020 đạt 93 áp. Call of Duty Modern Warfare 2 (2022) đạt 93 fps cũng với chế độ QHD. Còn với độ phân giải thấp hơn, chỉ số fps có những cải thiện ẩn tượng hơn rất nhiều. Vậy nên các bạn chọn mua chiếc này để chơi game là quá đỉnh luôn. 

Hiệu năng mạnh mẽ cân nhiều tựa game
Hiệu năng mạnh mẽ cân nhiều tựa game

4. Khả năng tản nhiệt và làm mát ấn tượng MSI Stealth 17 Studio

Khá năng tản nhiệt MSI Stealth 17 Studio vô cùng tốt. Hệ thống 2 quạt với 4 ổng tản nhiệt. Mỗi cánh quạt siêu mỏng 0.2 mm giúp tản nhiệt nhanh. Đặc biệt phần mặt sau máy có thiết kế dạng mắt lưới dễ dàng tản nhiệt ra môi trường. 

Sử dụng thực tế anh em sẽ thấy, con này chạy khá nóng nếu làm việc máy không nóng mấy mà mình nóng do nó tản phả nhiệt ra sau cũng khá kinh. Vậy nên mẫu này theo mình nên mua thêm đế tản cho nó xả ra sau chứ không nóng nguyên phần thân.

Khả năng tản nhiệt và làm mát ấn tượng
Khả năng tản nhiệt và làm mát ấn tượng

5. Mở rộng và nâng cấp

MSI Stealth 17 Studio nâng cấp khá dễ dàng khi được trang bị sẵn 2 khe Ram và một khe SSD để người dùng có thẻ nâng cấp. Sau khi mua máy mà bạn nào muốn nâng cấp luôn cũng khá dễ dàng vừa tăng khả năng xử lý đa nhiệm với ram cũng như lưu trữ nều mua máy mong muốn phục vụ làm việc lâu dài. 

Mở rộng và nâng cấp
Mở rộng và nâng cấp

6. Hành trình phím ấn tượng MSI Stealth 17 Studio

Sở hữu hành trình phím ấn tượng 1.7 mm cảm giác gõ vô cùng thoải mái khi trải nghiệm. Bàn phím có độ nảy tốt cảm giác khá đâm tay, việc chơi game trực tiếp thao tác trên bàn phím cũng vô cùng ổn. Tuy nhiên nếu mong chờ một cảm giác đã tay hơn thì anh em nên chọn trang bị thêm bàn phím cơ ngoài để sử dụng. Nhìn chúng, mình thấy khung bàn phím fullsize này rất ưng ý.

Hành trình phím ấn tượng
Hành trình phím ấn tượng

7 .Thời lượng pin thực tế MSI Stealth 17 Studio

Với laptop gaming, anh em cũng không nên chơi game mà không cắm sạc đơn giản vì chúng sẽ hao pin vô cùng lớn. Sử dụng thực tế cho chúng ta thời lượng pin thường sẽ khá thấp từ 1 – 2 giờ làm việc dù rằng được trang bị dung tích pin 99 Wh. 

Thời lượng pin thực tế MSI Stealth 17 Studio
Thời lượng pin thực tế MSI Stealth 17 Studio

Tạm kết 

Hiện MSI Stealth 17 Studio được bán với giá 5000 Euro – mức giá vô cùng đắt giá đỏ để bạn cóc thể sở hữu chiếc máy này. Trải nghiệm mình vô cùng ấn tượng chơi game mượt mà và thanh thoát dù rằng thiết kế máy không làm mình thấy thích thú. 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Laptop HP Elitebook 630 G9 – Trải nghiệm sử dụng có quá tốt ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại