huawei-watch-ultimate-gold-edition

Trải nghiệm sang trọng với Huawei Watch Ultimate Gold Edition

XEM NHANH

Ra mắt vào đầu năm nay, Huawei Watch Ultimate là một trong những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất mà thương hiệu Trung Quốc cung cấp. Mới đây, Huawei đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Watch Ultimate Gold Edition vào tháng tới. Lần ra mắt này Huawei sẽ đưa sản phẩm đến thị trường châu Âu. Và công ty sẽ sớm lên kế hoạch đến các khu vực khác ngay sau khi ra mắt.

Tổng quan Huawei Watch Ultimate Gold Edition 

Huawei Watch Ultimate Gold Edition được hoàn thiện với chất liệu vàng 18K. Điều này giúp cho chiếc đồng hồ toát lên một dáng sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang trí bằng các hoa văn hình thang 3D bắt mắt. Theo Huawei, những họa tiết này được tạo ra thông qua quá trình khắc cắt kim cương. Ngoài ra, Huawei Watch Ultimate Gold Edition sẽ có dây đeo titan PVD khắc vàng và một chiếc khóa hình con bướm. Thiết bị còn sử dụng khung Gốm công nghệ nano, được làm từ gốm vi tinh thể nano thông qua 24 kỹ thuật xử lý.

huawei-watch-ultimate-gold-edition-1
Tổng quan Huawei Watch Ultimate Gold Edition

Nhưng không chỉ nổi bật với vẻ ngoài của mình, Huawei Watch Ultimate Gold Edition còn sở hữu độ bền cứng hơn thép không gỉ từ sáu đến bảy lần. Với chất liệu này, đồng hồ sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi trầy xước và sự ăn mòn. Nhờ sở hữu các nâng cấp vượt trội, Watch Ultimate Gold Edition sẽ được bán vào tháng 10 với giá $3198 (khoảng 77,8 triệu đồng). 

Thông số kỹ thuật và tính năng của Huawei Watch Ultimate Gold Edition

Bên cạnh chất lượng bên ngoài và được hoàn thiện bằng vàng cao cấp mới, Huawei Watch Ultimate có các thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản thông thường. Nếu bạn chưa biết về tất cả các tính năng mà đồng hồ mang lại, thì đây là những điểm nổi bật của nó: 

Màn hình 1,5 inch sắc nét và rực rỡ

Huawei Watch Ultimate được trang bị màn hình LTPO AMOLED 1,5 inch. Với kích thước màn hình lớn, đồng hồ cho phép bạn đọc được nhiều thông tin chỉ với một cái nhìn thoáng qua. Mặc dù có kích thước lớn nhưng nó vẫn vừa khít dưới mặt đồng hồ sapphire. Ngoài ra, tấm nền AMOLED còn giúp màn hình mang lại hình ảnh có chất lượng tốt hơn, văn bản sắc nét và màu sắc rực rỡ.

huawei-watch-ultimate-gold-edition-2
Màn hình 1,5 inch sắc nét và rực rỡ

Mặt số đồng hồ tuỳ chỉnh

Huawei Watch Ultimate Gold Edition sẽ giúp người dùng thể hiện phong cách riêng của mình với các tính năng tùy chỉnh có trên thiết bị. Đồng hồ cho phép bạn cài đặt mặt đồng hồ tùy chỉnh trực tiếp từ hình ảnh trong thư viện của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mặt đồng hồ được tạo sẵn từ vô số tùy chọn mà Huawei cung cấp.

huawei-watch-ultimate-gold-edition-3
Mặt số đồng hồ tuỳ chỉnh

Huawei Watch Ultimate Gold Edition sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu của bạn

Huawei Watch Ultimate là thiết bị dễ dàng chịu được mọi môi trường có thời tiết khắc nghiệt. Nó được đánh giá là đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét khi lặn. Bên cạnh đó, nó còn đạt chứng nhận ISO 22810 cho khả năng chống nước 10 ATM và chứng nhận EN 13319. Theo đó, chứng nhận thứ là chứng nhận dành cho các phụ kiện lặn. 

Đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ và rèn luyện thể chất

Có rất nhiều tính năng giúp bạn theo dõi sức khỏe và rèn luyện thể chất trên Huawei Watch Ultimate Gold Edition . Đồng hồ đi kèm với Chế độ thám hiểm, tích hợp GNSS năm hệ thống băng tần kép. Hệ thống này nhằm đảm bảo cung cấp vị trí chính xác nhất, cho phép bạn phượt đến mọi nơi, mọi địa điểm. Chế độ thám hiểm cũng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quãng đường đã di chuyển, nhịp tim, tốc độ trung bình và các số liệu thể chất khác. Tính năng này sẽ giúp bạn vượt qua giới hạn của bản thân trong các hoạt động ngoài trời.

huawei-5
Đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ và rèn luyện thể chất

Về tính năng sức khoẻ, Huawei Watch Ultimate có khả năng ghi lại nhịp tim động và các chỉ số sức khỏe khác. Đồng hồ được trang bị các cảm biến hiện đại để cung cấp cho bạn dữ liệu sức khỏe chính xác nhất. Ngoài ra, nó còn có thể theo dõi mức SpO2 của bạn theo thời gian thực và gửi cảnh báo khi có điều gì đó bất thường. Ngoài ra, đồng hồ còn có hơn 100 chế độ tập luyện, trong đó có 20 chế độ chuyên nghiệp. Với thiết bị này, bạn có thể nâng tầm sức khoẻ của mình lên một tầm cao mới.

Thời lượng sử dụng cao

Thời lượng pin của Huawei Watch Ultimate Gold Edition rất ấn tượng. Nó có thể cung cấp thời gian chạy lên tới 2 tuần với một lần sạc đầy. Và nó có tính năng sạc không dây cực nhanh có thể nhanh chóng nạp pin từ 0% đến 100%.

huawei-6
Thời lượng sử dụng cao

Kết luận

Huawei Watch Ultimate Gold Edition là một thiết bị sở hữu đầy đủ các tiêu chí về thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội. Sở hữu thiết bị này bạn không chỉ nâng tầm thời trang của mình mà còn nâng cấp sức khoẻ của bản thân. 

Xem thêm Huawei MatePad 11.5 mới: Snapdragon 7 Gen 1, Màn hình PaperMatte

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé! 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8