huawei-matepad-11-5

Huawei MatePad 11.5 mới: Snapdragon 7 Gen 1, Màn hình PaperMatte

XEM NHANH

Dù phải đối mặt với các lệnh trừng phạt nghiêm khắc từ Mỹ và các đồng minh, nhưng Huawei vẫn tiếp tục củng cố vị thế của mình. Công ty gần đây đã ra mắt điện thoại thông minh Mate 60 và Mate X5 màn hình gập. Bên cạnh hai sản phẩm này, Huawei cũng đã giới thiệu một chiếc máy tính bảng đặc biệt có tên Huawei MatePad 11.5 Papermatte Edition. Máy tính bảng mới này có một số tính năng đặc biệt đáng để chú ý tới. 

Các tính năng mới trên Huawei MatePad 11.5

Màn hình Papermatte đặc biệt

Vào ngày 14/09 vừa qua, Huawei đã tổ chức một buổi giới thiệu sản phẩm toàn cầu. Trong sự kiện này, công ty đã trình làng một số sản phẩm mới hấp dẫn, bao gồm cả phiên bản máy tính bảng MatePad 11.5. 

huawei-matepad-11-5-1
Màn hình Papermatte đặc biệt

Sản phẩm này sở hữu một màn hình PaperMatte độc đáo với lớp phủ khá đặc biệt. Theo thông tin được biết, lớp phủ này mang lại cho người dùng cảm giác giống như giấy thật. Bên cạnh đó, khi kết hợp chung với bút cảm ứng  M-Pencil thế hệ thứ hai, thiết bị sẽ giảm độ chói, giảm độ mỏi mắt và mang đến nhiều trải nghiệm viết tự nhiên hơn. 

Các thông số kỹ thuật của Huawei MatePad 11.5 bản đặc biệt

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật trên phiên bản MatePad 11.5 đặc biệt cũng không có gì thay đổi so với phiên bản thông thường. Sản phẩm vẫn được trang bị màn hình 11,5 inch cùng với tần số quét 120Hz và tỷ lệ khung hình 3:2. Nhờ trang bị này, người dùng sẽ có những trải nghiệm thị giác khá mượt mà. Bên cạnh đó, MatePad 11.5 bản Papermatte còn có độ phân giải 2200×1440 px, cho ra những hình ảnh sống động và rõ nét. 

Huawei MatePad 11.5 Papermatte Edition được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 7 Gen mạnh mẽ, mang đến những hiệu năng hoạt động khá mượt và ổn định. Thân máy mỏng chỉ 6,85 mm nên việc cầm nắm khi di chuyển cũng sẽ trở nên khá dễ dàng. 

huawei-matepad-11-5-2
Các thông số kỹ thuật của Huawei MatePad 11.5 bản đặc biệt giống với bản thông thường

Máy tính bảng này được hỗ trợ đầy đủ chế độ PC và đi kèm với các ứng dụng WPS Office được cài sẵn nên người dùng có thể làm việc chuyên nghiệp trên thiết bị này. MatePad 11.5 sở hữu viên pin khá lớn 7700 mAh và hỗ trợ sạc 22,5 W. Với viên pin và sạc này, người dùng không chỉ sử dụng làm việc, sử dụng máy cả ngày dài mà còn có thể sạc năng lượng với tốc độ nhanh chóng. Huawei MatePad 11.5 chạy trên hệ điều hành HarmonyOS 3.1 ngay khi ra mắt. 

Giá của Huawei MatePad 11.5 Papermatte Edition 

Huawei MatePad 11.5 PaperMatte Edition dự kiến có mặt tại thị trường châu Âu vào ngày 19 tháng 9, đánh dấu sự khởi đầu mới, cũng như mang đến một phiên bản đặc biệt cho những người dùngMáy tính bảng mới thú vị này có mức giá giao động £400 (khoảng 11,9 triệu đồng) hoặc €500 (khoảng 12,4 triệu đồng). 

Kết luận

Đây là sự bổ sung đáng mong đợi cho dòng sản phẩm của Huawei. Với sự đặc biệt của mình, Huawei MatePad 11.5 Papermatte đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của những người mua tiềm năng.

Xem thêm Trải nghiệm công nghệ tiên phong với Huawei Watch GT 4

Đừng bỏ qua những video review thú vị tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024