Hoàng Hà Mobile (1)

Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy S22 Ultra: Cuộc cách mạng của dòng S?

XEM NHANH

Samsung Galaxy S22 Ultra là một chiếc điện thoại Android lớn, mạnh mẽ và hấp dẫn. Nó siêu linh hoạt, sẵn sàng cho công việc quan trọng, ghi chú viết tay, chơi game và duyệt web thông thường trên màn hình lớn. Máy ảnh là một điểm nhấn với khả năng Space Zoom vô cực và hơn thế nữa. Chúng ta có thể gọi đây là điện thoại tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Ngoại hình đột phá – đầu tiên của dòng S

Thiết kế này được coi là một sự đột phá với dòng S, và thực sự thì Galaxy S22 Ultra mang hơi hướng của dòng Note đình đám.  Đây là một thiết bị đẹp đến khó tin, và trông khác biệt hẳn với Galaxy S22 Plus. Năm ngoái, Galaxy S21 Ultra gần như là giống Galaxy S21 Plus, chỉ là cụm camera sẽ lớn hơn!

Hoàng Hà Mobile s22 ultra

Khung viền máy được hoàn thiện từ Armor Aluminium chắc chắn được đánh bóng bên ngoài, nằm giữa hai tấm kính Corning Gorilla Glass Victus+. Kính phía trước có độ bóng cao, và mặt sau là lớp hoàn thiện nhám mờ, cả hai đều chống bám dấu vân tay. Với độ hoàn thiện cao như vậy, chuẩn chống nước IP68 là không thể thiếu!

Đây là một chiếc điện thoại lớn nhưng khối lượng chỉ 229g, nhẹ hơn những dòng máy cao cấp khác. Các cạnh cong giúp Galaxy S22 Ultra cầm nắm tương đối thoải mái. Có hai bề mặt phẳng, ở trên và dưới của thiết bị. Bề mặt phía dưới chứa khe cắm SIM, cổng sạc USB-C, lưới loa và bút S Pen.

5

Màn hình đẹp nhất thế giới điện thoại hiện nay

Màn hình AMOLED 6.8 inch là một điểm nổi bật khác khi nó được đánh giá rất cao. Màn hình có độ phân giải lên đến 3088 x 1440 pixel (WQHD+). Điều đáng chú ý là độ phân giải mặc định của Galaxy S22 Ultra là 2316 x 1080 (FHD+). Samsung cho biết tính năng này sẽ kéo dài thời lượng pin hơn một chút – nếu khách hàng có nhu cầu.

Từ trò chơi và video đến ứng dụng đều hiển thị tuyệt vời, có khả năng chuyển từ tốc độ làm mới 1Hz lên đến 120Hz mượt mà. Công nghệ 1Hz có thể được sử dụng cho màn hình chính hoặc trình xử lý văn bản, trong khi 120Hz có thể được sử dụng để chơi game.

Hoàng Hà Mobile s22 ultra

Với độ sáng cao nhất là 1750 nits và công nghệ Vision Booster mới của Samsung, màn hình này thực hiện tốt công việc duy trì khả năng hiển thị ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ẩn dưới màn hình là đầu đọc dấu vân tay siêu âm, sử dụng để mở khóa điện thoại vô cùng dễ dàng.

Máy ảnh đẳng cấp – Cụm camera thiết kế gọn gàng hơn

Samsung đã loại bỏ toàn bộ cụm camera hình chữ nhật trên mặt sau của Galaxy S21, nên bộ ống kính của Galaxy S22 Ultra rất gọn gàng và hòa vào thân máy. Có 2 ống kính tele 10MP: 1 ống kính f/2.4 với trường nhìn 36 độ (FOV), và ống kính kia là f/4.9 với FOV 11 độ. Ngoài ra còn có camera siêu rộng 12MP với FOV 120 độ, và sau đó là camera chính rộng 108MP (f/1.8) với FOV 85 độ.

Hoàng Hà Mobile s22 ultra

Mặc dù cảm biến hình ảnh không thay đổi kể từ Galaxy S21 Ultra, nhưng Samsung đã thực hiện một số cải thiện về ổn định hình ảnh quang học, ổn định hình ảnh kỹ thuật số và xử lý hình ảnh. Kết quả là hiệu suất tốt hơn từ tất cả các ống kính, nhưng đặc biệt là trong lĩnh vực thu phóng.

Hoàng Hà Mobile s22 ultra

Khả năng thu phóng của Samsung Galaxy S22 Ultra rất ấn tượng. Máy sẽ có zoom quang 3x và 10x – không chỉ chống rung mà còn cung cấp hình ảnh rõ ràng của các vật thể ở xa với độ rõ nét. Zoom không gian 30x và đặc biệt là 100x vẫn giúp bạn thấy các hiện vật quan trọng trong ảnh của mình.

Hình ảnh rộng và cực rộng cũng được hưởng lợi từ một số phép thuật điểm ảnh mới. Với Galaxy S22 Ultra, Samsung đã giới thiệu tính năng Pixel thích ứng để có màu sắc và độ tương phản tốt hơn, đồng thời kết hợp với ống kính góc rộng 108MP. Ống kính đó cũng nhận được hỗ trợ lấy nét tự động bằng Laser. Hầu như mọi hình ảnh chụp ra đều hài lòng, tuy nhiên một số lúc ảnh sẽ hơi bệt. Đây là đặc điểm cố hữu của máy ảnh Samsung nên khách hàng có thể sẽ quen hơn.

Bút S-Pen thần thánh với độ trễ cực thấp

Bên cạnh những chiếc máy ảnh tuyệt vời, lý do chính khiến bạn muốn “xuống tiền” cho Samsung Galaxy S22 Ultra chính là bút S-Pen tích hợp. Bút cảm ứng nhẹ và linh hoạt được ẩn bên trong thân điện thoại. Năm ngoái Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút nhưng không có khe cắm, rõ ràng là sự bất tiện.

Hoàng Hà Mobile s22 ultra

Với S-Pen, bạn có thể ghi chú trên màn hình khó, hoặc mở điện thoại và truy cập menu trượt trong gồm 8 tùy chọn có thể tùy chỉnh. Tất cả các tính năng này đều hoạt động nhanh chóng để khách hàng dễ dàng đánh dấu nội dung, chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Bút S-Pen được trang bị cho Galaxy S22 Ultra có độ trễ chỉ 2.8 ms – nhanh gấp 3 lần so bới bút S-Pen trên Note 20 Ultra. Với tốc độ trễ này chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm viết tay chân thật nhất cho người dùng.

Phần mềm thông minh & Phần cứng TOP 1

Mặc dù Samsung Galaxy S22 Ultra là điện thoại Android 12 nhưng nó cũng chạy One UI 4.1, phiên bản mới nhất của phần mềm giao diện Android của Samsung. Giao diện tùy chỉnh này bổ sung rất nhiều phần mềm thông minh và các công cụ hữu ích, chẳng hạn như Wallet mới của Samsung, sẽ nâng cao trải nghiệm Android.

Hoàng Hà Mobile (1)

Trải qua những bài thử nghiệm sức mạnh, Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ không làm bạn thất vọng. Đó là một chiếc điện thoại nhanh và mạnh mẽ. Bộ xử lý 4nm của Qualcomm Snapdragon 8 Gen1 sẽ càn quét mọi ứng dụng hiện nay. Đây cũng là một chiếc điện thoại chơi game tuyệt đẹp và khá mạnh mẽ, và đã xử lý những game như Asphalt 9 mà không gặp một trục trặc nào. Tất nhiên, điện thoại sẽ ấm lên nhưng không khó chịu, không có tác động lớn đến tốc độ khung hình, ngay cả ở cài đặt đồ họa cao nhất.

Hoàng Hà Mobile (2)

Pin 5000mAh chắc chắn đủ để bạn sử dụng cả ngày với nhu cầu sử dụng bình thường, vừa đủ để dùng từ sáng đến tối mới cần sạc. Sạc nhanh 45W được mang lên sản phẩm, sẽ giải quyết nhu cầu sạc nhanh chóng. Trong các thử nghiệm, pin tốt cho cả ngày hoạt động đa dạng (khoảng từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối).

Tổng kết về Samsung Galaxy S22 Ultra: Tinh hoa Android!

Nếu bạn muốn mua ngay một chiếc máy Android mạnh nhất để trải nghiệm, hãy nghĩ ngay đến Samsung Galaxy S22 Ultra!

Bạn sẽ khó tìm thấy một thiết bị di động có khả năng hoạt động tốt hơn Samsung Galaxy S22 Ultra. Nếu bạn thích ghi chú bằng tay hoặc bạn là một nghệ sĩ có những ý tưởng tuyệt vời khi di chuyển, S-Pen giờ đây luôn bên bạn và đủ linh hoạt để hỗ trợ chuyển đổi từ chữ viết tay sang văn bản, tạo tác phẩm nghệ thuật. Hệ thống camera ở đây rất tuyệt vời và  sẽ cho phép bạn chụp những hình ảnh sát với những điều mắt bạn có thể nhìn thấy.

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S22 ULTRA CỰC HOT

Hiện tại sản phẩm này đã chuẩn bị lên kệ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN