huawei-watch-gt-4

Trải nghiệm công nghệ tiên phong với Huawei Watch GT 4

XEM NHANH

Huawei Watch GT 4 vừa ra mắt với hai tùy chọn phong cách khác nhau. Một là phiên bản 41mm với “Thiết kế mặt dây chuyền” và phiên bản còn lại là có kích thước 46mm với “Thiết kế hình bát giác”. Ngoài ra, Huawei còn cung cấp tổng cộng tám biến thể khác nhau với hai thiết kế này. Điều này giúp bạn thoải mái lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh phù hợp với phong cách của mình. Bên cạnh đó, Huawei Watch GT 4 còn đem đến những tính năng, công nghệ vượt trội khác. Và Hoàng Hà Mobile sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết hôm nay!

Thời lượng pin được nâng cao trên Huawei Watch GT 4

Dòng thế hệ mới Huawei Watch GT 4 được trang bị viên pin lớn hơn so với người tiền nhiệm, Huawei GT 3. Được biết, thời lượng pin của cả hai phiên bản Huawei Watch GT 4 đều được cải thiện đến 20% với bản 41mm có thời gian hoạt động lên tới 7 ngày chỉ sau một lần sạc đầy. Mặt khác, phiên bản lớn hơn của đồng hồ, mẫu 46mm, có thể sử dụng trong 14 ngày với mức sử dụng thông thường. 

huawei-watch-gt-4-1
Thời lượng pin được nâng cao trên Huawei Watch GT 4

Huawei Watch GT 4 mang đến khả năng hiển thị tốt hơn

Mẫu 46mm của Watch GT 4 sở hữu màn hình 1,4 inch. Mặt khác, mẫu 41mm có màn hình 1,32 inch. Cả hai đều sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải 466 x 466 pixel. Tuy nhiên, giữa hai phiên bản có sự khác biệt về mật độ điểm ảnh. Mẫu 46mm có mật độ 326ppi, trong khi mật độ ảnh của mẫu 41mm là 352ppi.

huawei-watch-gt-4-2
Huawei Watch GT 4 mang đến khả năng hiển thị tốt hơn

Nhưng điều thực sự khiến khả năng hiển thị của Huawei Watch GT 4 trở nên nổi bật là Chế độ hiển thị luôn bật. Tính năng này làm cho nội dung hiển thị trên đồng hồ dễ đọc hơn tới 20% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, người dùng có thể cập nhật nhiều thông tin hơn thông qua việc xem đồng hồ.

Tính năng chăm sóc sức khoẻ vượt trội

Về các tính năng chăm sóc sức khoẻ, Huawei đã trang bị cho GT 4 công nghệ TruSeen 5.5+, đi kèm với đó là TruSleep 3.0. Công nghệ này đã mang đến cho Watch GT 4 tính năng Theo dõi giấc ngủ nâng cao, cho phép người dùng theo dõi chu kỳ giấc ngủ của họ tốt hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ còn hỗ trợ người dùng hình thành thói quen ngủ ngon hơn. Thêm vào đó, Huawei Watch GT 4 cũng đi kèm thêm với tính năng nhận biết hơi thở khi ngủ. Tính năng này bên cạnh việc theo dõi nhịp tim và mức SpO2 khi ngủ, nó còn cảnh báo khi người dùng gặp phải bất kỳ vấn đề nào về hô hấp trong lúc ngủ.

dong-ho-3
Tính năng chăm sóc sức khoẻ vượt trội

Ngoài tính năng hỗ trợ, Watch GT 4 còn “làm khá tốt” với tính năng Quản lý chu kỳ kinh nguyệt 3.0. Theo Huawei, dự đoán ngày đầu tiên của nó chính xác hơn 15%, điều này tốt hơn cho sức khỏe của phụ nữ khi so sánh với các đồng hồ thông minh phổ thông khác. Tính năng Quản lý chu kỳ kinh nguyệt 3.0 sẽ kết hợp theo dõi nhiệt độ giấc ngủ, nhịp tim trong khi ngủ và các yếu tố sinh lý khác để dự đoán chính xác chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, nó còn giúp Watch GT 4 ghi lại tất cả các triệu chứng trong thời gian thực. 

Tính năng thể dục theo dõi sát sao quá trình luyện tập

Bên cạnh việc cung cấp nhiều chế độ luyện tập, Huawei Watch GT 4 còn đi kèm với GNSS băng tần kép, 5 hệ thống có thể cung cấp khả năng định vị chính xác hơn tới 30% để người dùng có thể tập các môn thể thao ngoài trời một cách thuận tiện. Công nghệ này vẫn có thể hoạt động hoàn hảo ngay cả khi người dùng đang ở nơi bao quanh bởi các tòa nhà cao tầng.

Ngoài ra, Watch GT 4 có thể theo dõi nhiều môn thể thao khác nhau, bao gồm các hoạt động như Padel và thậm chí cả thể thao điện tử. Có hơn 100 chế độ theo dõi thể thao được tích hợp sẵn trong đồng hồ. Nhờ vậy, người dùng có thể theo dõi hiệu suất tập luyện và thể lực của mình với độ chính xác tổng thể cao, mang đến quá trình hiệu quả hơn.

huawei-watch-gt-4-4
Tính năng thể dục theo dõi sát sao quá trình luyện tập

Huawei Watch GT 4 còn được trang bị tính năng Stay Fit mới. Tính năng này giúp người dùng theo dõi lượng calo nạp vào và đi kèm với tính năng theo dõi dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực. Ngoài ra, còn có Vòng hoạt động, cung cấp cho người dùng thông tin nhanh về hoạt động của họ trong suốt cả ngày, bao gồm lượng calo được đốt cháy, hoạt động khi đứng và thời gian tập thể dục.

Khả năng tương thích linh hoạt của Huawei Watch GT 4 

Watch GT 4 tương thích với cả điện thoại iOS lẫn Android. Và tin vui là người dùng có thể sử dụng nó hoạt động với các ứng dụng thể dục như Strava , Runtastic, Kommot và Petal Maps của chính Huawei. Sau khi đã kết nối với điện thoại, thiết bị có thể cung cấp thông báo cho SMS, Facebook, Instagram, Signal, Skype, Telegram và Viber. Người dùng cũng có thể trả lời nhanh tin nhắn văn bản thông qua Huawei Watch GT 4. Và vì nó hỗ trợ gọi Bluetooth nên người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi bằng đồng hồ.

dong-ho-4
Khả năng tương thích linh hoạt

Giá của Huawei Watch GT 4 

Về giá cả, Watch GT 4 phiên bản 46mm có giá khởi điểm là €250 (khoảng 6,4 triệu đồng), đi kèm với dây đeo cao su màu đen. Nếu bạn mua tùy chọn Rainforest Green GMT hoặc Brown Leather, bạn sẽ phải trả €270 (khoảng 7 triệu đồng).

Phiên bản Huawei Watch GT 4 (41mm) cũng có giá khởi điểm là €250 (khoảng 6,4 triệu đồng). Nhưng đối với phiên bản 41mm, bạn sẽ nhận được dây đeo bằng da màu trắng với mức giá khởi điểm. Và đối với vòng đeo tay Milanese Huawei Watch GT 4 có giá là €300 (khoảng 7,7 triệu đồng).

Kết luận

Với những tính năng kể trên, có thể thấy Huawei Watch GT 4 là một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thiết kế, tính năng và cả thông số. Thiết bị sẽ có sẵn tại Anh và các nước Châu Âu vào ngày 04/10 sắp tới. 

Xem thêm Huawei tăng lượng sản xuất, chuẩn bị trở lại thị trường điện thoại thông minh

Đừng bỏ lỡ những video mới trên Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội