top-cac-mon-qua-dip-tet

TOP những món quà cực kỳ tâm lý cho người thân dịp Tết đến Xuân về!

XEM NHANH

Cuộc sống hiện đại vần xoay hối hả, đến mức nhiều khi chúng ta phải làm mọi thứ thật nhanh gọn, đôi khi là qua loa. Mối quan hệ với người thân trong gia đình ta cũng vậy. Tết đến, dễ bắt gặp nhiều gia đình chỉ kịp “mang tiền về cho mẹ”, “con cho bà mấy đồng đây, bà thích gì cứ mua”. Nhưng chúng ta có biết đâu, khi chính sự quan tâm chu đáo mới là điều quý giá nhất. Nhân dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo một số món quà phù hợp cho từng thành viên trong gia đình bạn nhé. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được và cảm nhận được sự ấm áp hơn nắng mùa xuân đấy!

1. Ông bà sẽ thích những món đồ sức khỏe & dễ dàng sử dụng

Người lớn tuổi thì yếu tố hàng đầu phải là sức khỏe. Ngoài ra, phần lớn ông bà chúng ta sẽ khó làm quen với những món đồ phức tạp, nhiều bước sử dụng. Những món quà gợi ý theo Hoàng Hà Mobile sẽ là:

Tùy theo thời tiết tại từng địa phương, chúng ta có thể linh động các loại áo cho phù hợp. Chiếc áo là món quà quen thuộc, và chắc chắn ông bà sẽ cảm nhận được hơi ấm tình thân từ chiếc áo ta tặng. Nếu cả nhà đi chơi, không nghi ngờ gì nếu họ diện ngay món quà bạn tặng vào năm mới cả!

overview15

Miền Bắc là khu vực khí hậu rất phức tạp. Mùa đông thì lạnh khô, và sau đó sẽ là trời nồm ẩm thấp. Bộ quà tặng combo bao gồm Đệm sưởiMáy lọc không khí sẽ khắc phục những điều này. Đệm sưởi sẽ giúp ông bà được ngon giấc, còn máy lọc không khí sẽ giúp cải thiện môi trường trong nhà. Máy lọc không khí sẽ tích cực lọc thải, cho bầu không khí trở nên sạch, trong lành, an toàn, và giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá, vật nuôi,…

Còn với một chiếc cân điện tử, ông bà cũng dễ dàng sử dụng khi hầu như không cần làm quen. Con cháu cũng dễ dàng nắm được sức khỏe của ông bà, Cân điện tử hiện nay có thể hiển thị tỷ lệ chất béo cơ thể, khối lượng cơ bắp, tỷ lệ nước, v.v… cùng với đó là một vài đánh giá về cơ thể cùng với lời khuyên tương ứng. Do sự nhỏ gọn, dễ dàng để cạnh giường ngủ, ông bà sẽ rất thích thú để sử dụng.

finroll_mi-smart-scale-2

2. Quan tâm đến Mẹ bằng những đồ tinh tế!

“Mẹ cần gì đâu, con cứ để mà tiêu”. Chắc chắn mẹ sẽ nói như vậy khi mình cho mẹ tiền. Tuy nhiên, mẹ sẽ không bao giờ từ chối nếu mình tặng quà hiện vật, như những món đồ hỗ trợ việc nhà chẳng hạn.

Tết nhất, dù mâm cỗ cúng hay mọi dịch vụ lớn nhỏ đều có thể đặt mua dễ dàng, nhưng vẫn có những điều các bà mẹ muốn tự làm. Điều này không chỉ là do thói quen, mà là cái tâm đối với gia tiên. Vì thế, những món quà phù hợp có thể mua cho mẹ bao gồm:

  • Những bộ nồi, xoong, chảo mới
  • Một chiếc bếp điện mới
  • Robot hút bụi

Với những bà mẹ muốn nấu cơm tất niên, đồ xôi, hay luộc gà cúng,… thì việc có một bộ đồ nhà bếp xịn hẳn sẽ khiến mẹ vui như có thêm những “món đồ chơi mới”. Trong khi đó, một chiếc bếp điện sẽ giúp việc nấu nướng an toàn hơn nhiều, và cũng chẳng lo lắng việc mùng 1 Tết hết gas nhưng anh chở gas về quê mất!

Một bộ áo dài tươi trẻ cũng là một ý kiến rất hay. Nếu có đi lễ với hội Phụ nữ phường xã, thì một bộ áo dài mới sẽ thu hút mọi sự xuýt xoa của các bà các cô, khiến mẹ nổi bật hẳn lên như một đóa hoa mùa Xuân đó!

mi-robot-vacuum-mop-p-biely-cover

Và món quà cuối cùng là một con Robot hút bụi. 3 ngày Tết theo quan niệm thì sẽ không đổ rác, nhưng khách đến chơi thì nhà cửa cũng phải dọn qua cho gọn gàng chứ nhỉ?
Một em Robot hút bụi sẽ giúp mẹ đáng kể trong việc dọn dẹp, sau những lúc đi chơi hay tiếp khách mệt nhoài. Khi hoạt động, robot sẽ hoạt động theo thuật toán SLAM giúp phân tích và dọn dẹp sạch mọi ngóc ngách chỉ trong thời gian ngắn. Kích thước của những sản phẩm này cũng nhỏ gọn, dễ dàng đi qua các gầm thấp của tủ, kệ, bàn hay ghế sofa,… Việc lau dọn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều!

3. Bố thích “sống ảo” hơn ta nghĩ. Hãy chú ý mà xem!

Thật đấy! Dù có thể đôi lúc bố cố giấu điều ấy, nhưng không thể không nhận ra. Khi có một món đồ mới, chưa chắc các ông bố đã khoe vợ con mà thường phấn khởi khoe với hàng xóm trước. Nắm được tâm lý này, Hoàng Hà xin gợi ý 3 món quà phù hợp:

Bố rất thích âm nhạc, hầu như ai cũng thế. Bằng chứng là khi dọn nhà, ai cũng muốn mở nhạc to để tạo không khí xuân, hoặc tổ chức karaoke tất niên. Do đó, chúng ta nên tặng một bộ loa công suất lớn để bố thỏa mãn sở thích của mình, ví dụ như một chiếc Loa JBL PartyBox On-The-Go có thể đáp ứng! Công suất tổng của hệ thống đạt mức 100W, sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, viên pin 18Wh cho thời lượng khoảng 6 tiếng. Đặc biệt sản phẩm này còn có cả micro tặng kèm, thật sự tiện lợi!

Bố cũng thích công nghệ và “sống ảo” lắm đấy nhé. Nếu được hướng dẫn, các ông bố sẽ rất phấn khởi up ảnh Facebook, Zalo,… khiến chúng ta chạy theo còn không kịp. Một chiếc điện thoại màn hình thật to, như màn hình 6.8 inch của Samsung Galaxy S21 Ultra chẳng hạn, thì vừa giúp bố thoải mái chụp ảnh, và giúp bố thao tác dễ dàng hơn, kể cả không đeo kính.

https___specials-images.forbesimg.com_imageserve_60169d6abdb28f482a0bf660_0x0

Vô cùng quan trọng trong dịp Tết, chính là cây cảnh. Chiều giáp Tết, ai cũng thích đi xem cây cảnh để trang trí nhà cửa vào năm mới. Cách ý nghĩa nhất đó là cùng bố ra chợ hoa Tết, ngắm nghía và bưng về một chậu quất to chẳng hạn.

Sẵn tiện có điện thoại như đã nói, cùng bố đi sắm một bộ vest thật đẹp để sau đó chụp ảnh gia đình vào sáng Mùng 1 chứ nhỉ? Bố hầu như chỉ nhờ mẹ mua giùm, nên việc con cái tặng bất ngờ tặng cho bố một bộ vest lịch lãm sẽ khiến mẹ “mắt tròn mắt dẹt” đấy!

4. Em trai / Em gái Gen Z nhanh nhạy với công nghệ

Thế hệ sinh sau năm 2000 – hay còn gọi là Gen Z là thế hệ được tiếp xúc với công nghệ từ tấm bé, và không có thế hệ nào như 9X, 8X,… may mắn được như vậy. Nếu nhà có em trai/em gái, thì những món đồ thông minh sẽ khiến chúng hứng thú và chúng sẽ học cách sử dụng rất nhanh. Vì thế món quà dành cho các bé nên là:

Dù thế hệ nào đi nữa, thì chúng ta luôn muốn dành sự quan tâm lớn nhất cho những đứa em nghịch ngợm của mình. Nếu có một chiếc đồng hồ như Đồng hồ thông minh myAlo KS72C, thì những đứa em mình sẽ rất thích thú đấy. Khác với những dòng đồng hồ xưa, ngày nay đồng hồ trẻ em có thể cảm ứng, camera chụp hình selfie, giao diện hình nền sinh động, vui tươi, và đặc biệt có thể nghe gọi. Khi dắt đi chùa hay đi siêu thị mua sắm, chúng ta cũng yên tâm hẳn nếu lỡ nhóc nhà mình chạy quanh đâu mất.

Hoàng Hà Mobile

Tình hình dịch bệnh khó khăn, học sinh một số tỉnh thành vẫn phải ở nhà. Sau kì nghỉ Tết, thì nhóc em phải quay lại việc học hành. Khi đó, một chiếc máy tính bảng là vô cùng cần thiết. Máy tính bảng to hơn điện thoại, nhưng thao tác dễ dàng hơn laptop một chút.
Các em sẽ có thể học online với Zoom, hay xem video bài giảng YouTube. Máy tính bảng cũng là một món “đồ chơi” chất lượng. Mấy đứa nhỏ có thể chơi game và xem hoạt hình nữa, nhưng người lớn nên nhắc nhở một chút về vấn đề này kẻo ảnh hưởng sức khỏe các em nhé!

2-4

5. Chị gái/ Anh trai là đối tượng khó tặng quà nhất này!

Tặng quà cho anh/chị mình thường khá khó, do họ phần lớn đều tự chủ kinh tế hoặc có gia đình – và thường không thiếu gì. Nhưng nếu có một món quà đáng để tặng, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là một lựa chọn sáng giá.

Hoàng Hà Mobile (1)

Đồng hồ luôn có giá trị riêng của nó từ cả trăm năm nay, giống như một món trang sức. Với anh chị đều là người có độ tuổi trung niên, một chiếc đồng hồ sẽ là món quà vừa tinh tế, vừa thiết thực.

Samsung-Galaxy-Watch-4-hands-on

Không có gì vui hơn khi món quà mình tặng, được người nhận mang nó trên tay hàng ngày để ai cũng có thể thấy! Đồng hồ thông minh còn cung cấp những tính năng như theo dõi sức khỏe, kết nối với điện thoại, và còn được xem là phụ kiện sang chảnh, là món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết này.

Không khó để tặng cho người thân những món quà trong dịp Tết!

Đúng vậy! Không hề khó để lựa chọn, nếu những món quà cho người thân vào dịp Tết được chúng ta cảm nhận bằng trái tim. Những món quà Tết cũng không cần quá cầu kỳ, quan trọng là cách chúng ta thể hiện. Quà Tết dù có giá trị đến đâu, thì tình cảm gia đình mới là điều vô giá mà không món quà nào sánh bằng. Có món quà nào quý bằng quà gửi tận tay thay vì bưu điện? Có Tết nào vui bằng Tết đoàn viên?

Tạm kết

Tết là sẻ chia. Tết là dịp để lan tỏa yêu thương. Kết thúc năm cũ bằng những món quà sẽ gắn kết mọi người thân trong gia đình, và mở ra một năm mới đầy an khang.

Hơn nữa, công nghệ không chỉ đem lại những tiện ích tuyệt vời khiến cuộc sống của chúng ta thêm tốt đẹp hơn, mà nó cũng chính là phương tiện dùng để trao gửi yêu thương và sự quan tâm của chúng ta đến những người mà mình yêu quý. Hãy dùng những sản phẩm công nghệ để kết nối tình thương, thay vì xa cách nhé!

Hoàng Hà Mobile đang có rất nhiều sản phẩm công nghệ với mức giá hấp dẫn trong dịp Tết đến Xuân về. Hãy tới các chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc click đặt hàng để được giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí.

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game