top-dien-thoai-pin-lon-1

Top những chiếc điện thoại dung lượng pin lớn đáng chú ý nhất hiện nay

XEM NHANH

Dung lượng pin lớn vẫn là mối quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ khi chọn mua điện thoại. Sở hữu viên pin lớn, ít nhiều sẽ đem lại thời gian trải nghiệm lâu dài hơn so với các sản phẩm có viên pin trung bình hiện nay. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin, bài viết hôm nay mình xin gợi ý top những điện thoại dung lượng pin lớn đáng chú ý nhất hiện nay. 

Top những mẫu điện thoại có dung lượng pin lớn đáng chú ý hiện nay

Vivo U10

Nằm trong series điện thoại pin khủng mới nhất của vivo, vivo U10 khẳng định tên tuổi của mình bằng viên pin dung lượng lớn 5000mAh, đem đến thời gian sử dụng khá tốt với hiệu suất cao. Với một sản phẩm chỉ tầm giá dưới 4 triệu thì đây quả thực là điểm đáng tự hào của vivo U10. 

top-dien-thoai-pin-lon-2

Theo kết quả thử nghiệm, vivo U10 có thể hoạt động liên tục tới hơn 1 ngày với những tác vụ cơ bản, không quá yêu cầu cao về xử lý. Với 2 giờ xem YouTube, máy mất 13% pin. Chơi game trong 1 giờ, máy mất 12% pin. Và máy có thể để trong trạng thái chờ một thời gian dài mà không tiêu tốn phần trăm pin nào.

top-dien-thoai-pin-lon-3

Kết quả thử nghiệm thời gian sử dụng pin trên vivo U10

Vivo U10 được trang bị viên pin lượng pin 5000mAh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng giải trí, lướt web, chơi game thoải mái mà không cần quan tâm đến việc sạc pin. Ngoài ra, vivo U10 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp máy có thời gian chờ đến 4.5 giờ chỉ trong vòng 10 phút sạc.

Xem thêm thông tin về giá và chi tiết thông số kĩ thuật của vivo U10 TẠI ĐÂY

Vsmart Joy 3

Mẫu máy tiếp theo trong danh sách này chính là chiếc Vsmart Joy 3 đình đám tới từ Việt Nam. Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone là con chip tầm trung tiết kiệm điện mới Snapdragon 632, kết hợp với viên pin lớn 5000mAh, Vsmart Joy 3 xứng đáng là ông vua phân khúc giá bình dân.

top-dien-thoai-pin-lon-4

Máy cho trải nghiệm thực tế: Chơi game liên tiếp 7 tiếng đồng hồ thì thời lượng pin giảm từ 100% xuống còn 30%, tức tiêu thụ mất khoảng 70%. Tính trung bình một trận Liên quân Mobile chỉ mất 3% và có thể chơi tới hơn 30 trận đấu mượt mà trên Vsmart Joy 3. Với 30% pin còn lại, máy có thể xem video liên tiếp trong 6 tiếng cho đến khi cạn pin . Tổng kết lại, máy có “dư sức” trụ vững trong vòng 28 tiếng hoạt động ở tần suất cao. Còn nếu chỉ dùng Vsmart Joy 3 để nghe gọi, lướt web, lướt FB,… thì thời gian còn kéo dài hơn nữa, thậm chí là cho tới ngày thứ 2 mới cần sạc điện.

top-dien-thoai-pin-lon-5

Tất nhiên để sạc pin cho một viên pin có dung lượng khủng như thế thì Vsmart Joy 3 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề sạc pin. Đó chính là bộ sạc 18W, giúp bạn sạc đầy pin hết hoàn toàn trong 2 giờ 30 phút, cắm sạc trong 25 phút sẽ cung cấp cho bạn 25% pin. 

Xem thêm thông tin về giá và chi tiết thông số kĩ thuật của Vsmart Joy 3 TẠI ĐÂY

Samsung Galaxy M21

Là dòng điện thoại tầm trung nhưng Samsung lại hào phóng trang bị viên pin lên đến 6.000mAh cho M21 đem lại thời gian hoạt động cả ngày dài mà vẫn không lo hết năng lượng. 

Galaxy M21 có thời gian đàm thoại lên tới 49 giờ, lướt web là 16 giờ và xem video 29 giờ. Ngay cả khi bạn “cày” liên tục 9 tiếng/ngày, thì Galaxy M21 vẫn trụ vững đến 1 ngày rưỡi. Và khi bạn để máy chờ sau mỗi đêm dù luôn hiển thị màn hình “Always On Display”, pin chỉ giảm từ 3-4%.

top-dien-thoai-pin-lon-6

Galaxy M21 với viên pin “mãnh thú” 6000mAh

Ngoài ra, Galaxy M21 còn được được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W của Samsung. Để sạc đây pin cho Galaxy M21 bạn chỉ phải mất 2 tiếng rưỡi, và bạn cũng sẽ chỉ mất 60 phút để sạc từ mức 7% đến 38%. Nhìn chung với mức giá tầm trung nhưng sở hữu dung lượng pin khủng như này là điều đáng khen ngợi dành cho model mới của nhà Samsung.

Xem thêm thông tin về giá và chi tiết thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy M21 TẠI ĐÂY

Realme 5

Realme 5 là một trong những chiếc smartphone có dung lượng pin khủng nhất nhì hiện nay với viên pin có dung lượng lên tới 5000mAh. Trong thử nghiệm duyệt web bằng Wifi hoặc xem video ngoại tuyến liên tục, Realme 5 trụ được 16 giờ. Ở chế độ chờ, pin kéo dài tới 112 giờ, khi gọi 3G là hơn 36 giờ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lên tới 2 ngày mà không cần bận tâm tới việc sạc pin cho thiết bị của mình.

top-dien-thoai-pin-lon-7

Tất nhiên để sạc pin cho một viên pin có dung lượng khủng như thế thì Realme 5 cũng hỗ trợ công nghệ Fast Charge 10W giúp bạn không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề sạc pin. Theo những trải nghiệm của mình thì trong 2 phút máy sẽ sạc được lên khoảng 1% pin, như vậy cũng là ổn so với bộ sạc chỉ có công suất đầu ra là 10W.

Xem thêm thông tin về giá và chi tiết thông số kĩ thuật của Realme 5 TẠI ĐÂY

Xiaomi Mi Note 10

Ngoài cấu hình khủng, điểm sáng tiếp theo của cần phải nhắc đến của Mi Note 10 chính là dung lượng pin khủng lên đến 5.260mAh. Chúng ta có thể thấy, mức pin này trên Mi Note 10 vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá. cùng với khả năng tối ưu năng lượng từ con chip Snapdragon 730G.

top-dien-thoai-pin-lon-8

Ước tính với chỉ số dung lượng này, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm mọi tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, nghe nhạc…trên 2 ngày. Riêng với ứng dụng nặng như các tựa game hiện hành, thời lượng được rút ngắn đôi chút nhưng vẫn thoải mái đáp ứng nhu cầu người dùng, đặc biệt là đối với các game thủ trong quá trình trải nghiệm và thi đấu. 

Với nhu cầu sử dụng liên tục, thực tế máy cũng đáp ứng được khoảng 7 đến 8 tiếng. Tuy có viên pin dung lượng khủng nhưng nhờ việc được trang bị sạc siêu nhanh 30W nên bạn cũng chỉ mất 30 phút để sạc đầy đến 58% pin hay khoảng 1 giờ để sạc đầy 100% pin mà thôi.

Xem thêm thông tin về giá và chi tiết thông số kĩ thuật của Xiaomi Mi Note 10 TẠI ĐÂY

Lời kết

Trên đây là top những mẫu điện thoại có dung lượng pin lớn đáng chú ý nhất hiện nay, phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản hàng ngày cho tới giải trí hardcore. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý nhất để làm việc và giải trí trong những ngày cách ly toàn xã hội này.

Nếu như có thắc mắc về giá hoặc thông tin chi tiết của sản phẩm, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản