Top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đang bán tại Hoàng Hà

XEM NHANH

Việc sử dụng camera an ninh là điều khá phổ biến trong thời buổi hiện nay. Thiết bị này là công cụ giúp bạn bảo vệ an ninh cho bản thân, gia đình và các tài sản khác liên quan từ xa tiện lợi, dễ dàng. Tham khảo ngay top các mẫu camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu dưới đây để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Tác dụng của camera an ninh

Trước khi đi vào giới thiệu chi tiết các mẫu camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua hiện nay, mọi người cần biết tác dụng mà nó mang lại. Lý do các gia đình nên sắm cho ngôi nhà ít nhất 1 thiết bị để:

Bảo vệ an ninh hiệu quả

Camera an ninh có tác dụng răn đe hiệu quả đối với kẻ gian. Khi họ nhìn thấy nhà bạn lắp camera sẽ sợ bị ghi lại hình ảnh và hành động vi phạm pháp luật của mình. Từ đó giúp ngăn ngừa tội phạm, đồng thời giảm thiểu nguy cơ trộm cắp, đột nhập, phá hoại tài sản. Trong trường hợp xảy ra sự việc không hay, chúng ta có thể trích xuất hình ảnh và video ghi lại từ camera cho cơ quan chức năng điều tra, phá án.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-1

Giám sát từ xa dễ dàng

Tất cả sản phẩm nằm trong top các mẫu camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đều có tác dụng đó là hỗ trợ theo dõi và quan sát mọi hoạt động tại nhà cửa, kho bãi, văn phòng,… từ xa. Nếu chẳng may có sự việc gì xảy ra, dù chúng ta không có mặt vẫn có thể đảm bảo xử lý kịp thời.

Một số chức năng khác

Bên cạnh đó, camera có thể phát hiện sự cố, tai nạn kịp thời để có biện pháp xử lý nhanh chóng. Ví dụ, camera có thể phát hiện cháy nổ, sập nhà, hay tai nạn lao động, từ đó giúp bạn có thể báo cho cơ quan chức năng hoặc đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để giảm thiểu thiệt hại. Hoặc ghi lại hình ảnh và lưu trữ dữ liệu hình ảnh trong thời gian dài, giúp bạn dễ dàng truy xuất hoặc kiểm tra khi cần thiết.

Top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua hiện nay

Khi chọn mua camera an ninh, chúng ta nên mua sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền. Nếu bạn chưa biết chọn ra sản phẩm vừa có đầy đủ chức năng mà chi phí ngon – bổ – rẻ thì đừng bỏ qua top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đồng dưới đây! Về mặt thiết kế, các sản phẩm đều có điểm chung là nhỏ gọn, dễ dàng lắp với mọi không gian lắp đặt, từ gia đình, nhà xưởng cho tới công ty. Tuy nhiên, mỗi một thương hiệu sẽ lại trang bị cho camera của mình các tính năng riêng biệt.

Camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 3M

Giá tham khảo: 490.000 đồng 

Camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 là một camera an ninh thông minh với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp cho nhu cầu giám sát gia đình và doanh nghiệp.

Giám sát 360 độ toàn bộ không gian

Camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 có độ phân giải 3MP (2K) cung cấp hình ảnh sắc nét, rõ ràng cả ban ngày và ban đêm. Góc quay rộng 114 độ theo chiều ngang và 36 độ theo chiều dọc cho phép camera quan sát bao quát khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể xoay 360 độ để chiếu tới mọi ngóc ngách cần giám sát.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-2

Khả năng ghi lại hình ảnh sắc nét trong khoảng cách 3m

Camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 nằm trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu, tuy giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ chút nào. Thiết bị này có khả năng ghi lại mọi hình ảnh, video trong khoảng cách lên tới 3 mét. Đặc biệt là vào ban đêm, tầm nhìn sẽ được nâng cao hơn để tăng cường khả năng quan sát, theo dõi. Camera của nhà TP-Link còn hỗ trợ bộ lọc chuyển màu tự động để cho ra chất lượng hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn lắp đặt camera trong phòng ngủ, chúng ta cũng có thể thiết lập các vùng che nhất định để tránh về việc những khoảnh khắc nhạy cảm hoặc riêng tư bị ghi lại và rò rỉ.

Phát hiện người và thông báo

Trong quá trình bảo vệ an ninh nhà cửa, khi nào camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 3M phát hiện ra chuyển động, nó sẽ lập tức báo về điện thoại để bạn kịp thời nắm bắt thông tin. Người dùng sau đó có thể tuỳ chỉnh vùng hoạt động một cách chi tiết và chính xác, bám sát đối tượng đó trong tầm ngắm để xem hành động của họ đang thực hiện là gì.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-3

Bộ lưu trữ dữ liệu lên đến 512GB

Trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu, hiếm có hãng nào trang bị bộ lưu trữ khủng thông qua thẻ nhớ microSD lên tới 512GB như camera IP Wi-Fi TP-Link Tapo C212 3M. Với không gian lưu trữ lớn như vậy, bạn sẽ có thể lưu trữ mọi khoảnh khắc quan trọng sau đó trích xuất lại bất cứ khi nào cần thiết.

Camera IP Wifi Ezviz C6N 1080 – Chính hãng

Giá tham khảo: 410.000 đồng

Camera IP Wifi Ezviz C6N 1080 sẽ là ứng cử viên tiếp theo trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu mà bạn nên mua. Với những tính năng thông minh, thiết bị này sẽ giúp cho việc bảo vệ tổ ấm và làm cả nhiều việc khác hơn nữa.

Khả năng xoay ngang 340 độ cùng độ phân giải sắc nét

Sản phẩm đến từ thương hiệu Ezviz được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ưu điểm của nó là có độ phân giải cao lên tới Full HD 1080P. Bất cứ khoảnh khắc nào được thiết bị ghi lại đều sắc nét, ngay cả khi zoom lên cũng không bị mờ. Nhờ vậy, việc quan sát an ninh và nhận diện kẻ gian nếu chẳng may nhà có trộm đột nhập sẽ dễ dàng hơn.  Kết hợp khả năng xoay ngang liên tục 340 độ giúp chúng ta không bỏ lỡ bất kì điểm mù nào xung quanh khu vực đặt camera theo dõi.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-4

Trong một số trường hợp cần thiết, người dùng còn có thể chuyển camera IP Wifi Ezviz C6N 1080 sang chế độ ngủ để bảo vệ quyền riêng tư trong khoảng thời gian nhất định nhanh chóng, dễ dàng.

Camera hồng ngoại vào ban đêm tầm nhìn 10m

Ưu điểm vượt trội của camera IP Wifi Ezviz C6N 1080 so với nhiều hãng khác chính là được trang bị camera hồng ngoại vào ban đêm có công suất cao. Tầm nhìn lên đến 10m. Đây là một khoảng cách khá xa mà chúng ta vẫn có thể theo dõi nhất cử nhất động ở bất cứ đâu quanh khu vực mình đặt camera và hỗ trợ quan sát cực chuẩn dựa trên thời gian thực.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-5

Đàm thoại 2 chiều, bộ nhớ lưu trư lên tới 256GB

Camera IP Wifi Ezviz C6N 1080 có hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Có nghĩa là bạn có thể giao tiếp với người thân và ngược lại thông qua camera. Đó chính là một trong những tiện ích thiết yếu mà các gia đình có người đi làm xa nên cân nhắc mua các sản phẩm trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu, bao gồm thương hiệu Ezviz trong đó.

Camera Xiaomi MI Home Security C200 (BHR6766GL)

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Xiaomi là một thương hiệu điện tử thông minh hàng đầu Trung Quốc. Với những sản phẩm vô cùng chất lượng, trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu chắc chắn có sự góp mặt của hãng. Sản phẩm camera Xiaomi MI Home Security C200 (BHR6766GL) cũng là một trong những thiết bị an ninh phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Độ phân giải Full HD 1080p

Xiaomi đã trang bị cho dòng camera của mình khả năng quan sát chất lượng video với độ phân giải Full HD 1080p. Nó sẽ cung cấp hình ảnh sắc nét, rõ ràng, giúp bạn dễ dàng nhận diện chi tiết thông qua màn hình khi sử dụng Xiaomi MI Home Security C200 (BHR6766GL). Ngay cả trong môi trường thiếu sáng, chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-6

Tương tự nhiều dòng sản phẩm thuộc top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu hot hit hiện tại, đây cũng là mẫu  là camera an ninh có có khả năng quan sát 360 độ theo chiều ngang và 106 độ theo chiều dọc. Bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra một vị trí nhất định trong văn phòng, thiết bị có thể dễ dàng trích xuất lại với hình ảnh chi tiết nhất có thể.

Lưu trữ dữ liệu camera an toàn

Camera Xiaomi MI Home Security C200 (BHR6766GL) có khả năng lưu trữ đa dạng. Thiết bị này hỗ trợ lưu trữ video trên thẻ nhớ microSD lên đến 256GB hoặc lưu trữ đám mây. Ngoài ra, người dùng còn có thể tiến hành sao lưu các video trước đó từ thẻ Micro SD nếu bộ nhớ thiếu dung lượng.

Điều khiển từ xa qua Mi Home cực tiện

Vì đây là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi nên lẽ dĩ nhiên, camera Xiaomi MI Home Security C200 (BHR6766GL) được kết nối với ứng dụng Mi Home trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bất cứ khi nào cần điều khiển và xem camera từ xa, bạn có thể truy cập vào ứng dụng đã tả trên thiết bị di động để kiểm tra vô cùng dễ dàng.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-7

Ngoài các tính năng nổi bật, thiết bị này cũng sẽ có thêm các chức năng phổ thông khác như đàm thoại, phát hiện và cảnh báo chuyển động lạ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nơi ở của bạn ngay cả khi chủ đi vắng.

Camera Wifi 365 Selection C1 3MP

Giá tham khảo: 590.000 đồng

Dù mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng camera Wifi 365 Selection C1 3MP đến từ thương hiệu Thái Lan được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này nằm trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu với hàng loạt ưu điểm thú vị để người dùng cân nhắc lựa chọn,

Độ phân giải 2K, xoay 360 độ linh hoạt

Độ phân giải của camera Wifi 365 Selection C1 3MP là 2K đảm bảo cung cấp cho chúng ta mọi hình ảnh sắc nét và sống động. Dù là ban ngày hay ban đêm với tia hồng ngoại trong khoảng cách tới 10m cũng không sợ mờ nhòe. Góc quan sát rộng 360 độ đảm bảo không có điểm mù, hạn chế tình trạng mất đi các khung hình quan trọng nếu có kẻ gian đột nhập.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-8

Đàm thoại 2 chiều

Camera an ninh giờ đã lên 1 tầm cao mới khi được tích hợp cả nghe gọi và đàm thoại 2 chiều. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi nếu chúng ta không thường xuyên ở nhà. Bạn chỉ cần bật hành trình theo dõi camera lên và trò chuyện trực tiếp với người đang xuất hiện trong khung hình bất cứ khi nào muốn.

Những người thân ở nhà khi nghe thấy giọng của bạn phát qua camera Wifi 365 Selection C1 3MP cũng sẽ có thể phản hồi lại nhanh chóng, rõ ràng. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu để về sử dụng ngay thôi nào!

Điều khiển bằng ứng dụng 365 Life dễ dàng

Để việc điều khiển trở nên thông minh và tiết kiệm thời gian tối đa, mọi người có thể tải ứng dụng 365 Life về điện thoại. Giờ đây, mọi hình ảnh, thông báo của camera Wifi 365 Selection C1 3MP sẽ được gửi về thiết bị nhanh chóng, để bạn kịp thời xử lý trong các tình huống xấu.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-9

Ngoài ra, chủ nhân của ngôi nhà cũng có thể kích hoạt chức năng dừng hoạt động tạm thời của thiết bị ngay trên ứng dụng. Điều này thực sự cần thiết trong những khoảnh khắc riêng tư để camera không lưu trữ lại dữ liệu cá nhân.

Camera WIFI trong nhà IMOU IPC – A32EP 3M

Giá tham khảo: 470.000 đồng

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đó chính là sản phẩm đến từ IMOU.

Chất lượng hình ảnh cao cấp

Camera IMOU IPC có độ phân giải 3MP (2K), cảm biến 1/2.8” CMOS đảm bảo cung cấp những hình ảnh chi tiết và sống động nhất liên tục 24/7. Nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm công nghệ chống ngược sáng HDR, sử dụng trong môi trường đêm hiệu quả. IMOU IPC sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như hồng ngoại ban đêm, Starlight, Color Night Vision,… giúp mang lại hình ảnh sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-10

Góc nhìn của camera WIFI trong nhà IMOU IPC – A32EP 3M là  83 độ, quay quét ngang 355 độ. Tầm nhìn xa hồng ngoại lên tới 10m cực thông minh, dễ dàng nắm bắt được chuyển động với tốc độ nhanh chóng.

Tích hợp còi báo động

Việc đảm bảo an ninh khi sử dụng camera WIFI trong nhà IMOU IPC – A32EP 3M sẽ được đảm bảo an toàn hơn với còi báo động. Khi phát hiện con người, chuyển động lạ hay những âm thanh bất thường, thiết bị sẽ gửi thông báo và kêu lên hồi chuông để đánh động kẻ gian. Sản phẩm này còn hỗ trợ chức năng Soft-AP, kết nối trực tiếp wifi camera không cần thông qua modem nhà mạng. Bất cứ khi nào bạn muốn nó hoạt động đều rất đơn giản và nhanh chóng.

top-camera-an-ninh-gia-re-duoi-1-trieu-11

Dễ sử dụng:

Thiết lập và sử dụng camera WIFI trong nhà IMOU IPC – A32EP 3M  vô cùng đơn giản. Bạn có thể tự cài đặt chúng và sử dụng dễ dàng thông qua ứng dụng di động IMOU. Ứng dụng này tương thích với nhiều hệ điều hành di động và máy tính, lại có giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng truy cập từ xa. Bộ nhớ lưu trữ đả 256GB và có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài nếu muốn. Nhìn chung, nếu ai yêu thích thương hiệu IMOU hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm trong top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu.

Lời kết

Trên đây là gợi ý top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đến từ các thương hiệu gia dụng, đồ điện tử thông minh khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với mức giá siêu rẻ đi kèm loạt tính năng hữu ích, hy vọng bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp để đảm bảo an ninh cuộc sống tốt hơn.

Tất cả các sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review camera Wifi 365 Selection C1 3MP: Công cụ đắc lực giúp bảo vệ an ninh nhà cửa, giá chỉ hơn 500 nghìn

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại