2048×1267

Top 5 sản phẩm công nghệ giảm giá hấp dẫn nhất tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Trong thời gian này, Hoàng Hà Mobile đang giảm giá nhiều sản phẩm công nghệ với ưu đãi cực sốc tới 38%. Dưới đây là top 5 sản phẩm được “săn đón” bởi mức giá vô cùng hấp dẫn!

Nokia 7.2 chính hãng – Ưu đãi 38%

sản phẩm giảm giá 1

Nokia 7.2 đang là điểm sáng của phân khúc giá dưới 4 triệu đồng. Mặc dù với mức giá rẻ, chiếc điện thoại này vẫn sở hữu thiết kế cao cấp với chất liệu kính và polymer composite. Máy có màn hình PureDisplay 6.3-inch độ phân giải FHD+, hỗ trợ HDR10, mang tới trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét và sống động. Mang trên mình nền tảng xử lý Snapdragon 660 và 4GB RAM, Nokia 7.2 cũng hoạt động siêu mượt mà và có thể chiến mọi tựa game. Nokia cũng tập trung rất nhiều vào khả năng chụp hình khi trang bị cho thiết bị của mình cụm 3 camera lên tới 48MP, kết hợp cùng ống kính ZEISS, giúp đem lại hình ảnh và video 4K cực kỳ sống động.

Sản phẩm hiện đang có giá 3.840.000đ (giá niêm yết: 6.190.000đ) với ba màu Cyan Green (xanh ngọc), Ice (trắng) và Charcoal (đen). Máy được bảo hành 12 tháng chính hãng và hỗ trợ cập nhật bảo mật tới 3 năm. Tham khảo ngay Nokia 7.2 tại đây.

Realme C3 chính hãng – Ưu đãi 5%

sản phẩm giảm giá 2

Realme C3 là một trong những sản phẩm di động giá rẻ tập trung rất nhiều vào cấu hình. Chiếc máy này mang trên mình bộ xử lý MediaTek Helio G70 8 nhân, RAM 3GB. Không chỉ thế, Realme C3 được trang bị viên pin siêu khủng lên tới 5000mAh. Với dung lượng lớn như vậy, chiếc máy này hoàn toàn có thể mang tới hơn 9 giờ sử dụng liên tục. Bên cạnh phần cứng được đầu tư, giao diện Realme UI cũng sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà với nhiều tính năng rất hữu dụng.

Realme C3 đang được bán chính hãng với màu Frozen Blue (xanh dương) và Blazing Red (đỏ) độc đáo. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Mua ngay tại đây, khuyến mại 5% chỉ còn 2.540.000 đồng.

Oppo A5 (2020) chính hãng – Ưu đãi 10%

sản phẩm giảm giá 3

Đầu năm 2020, Oppo đã mang tới phiên bản mới của Oppo A5 với nhiều nâng cấp đáng tiền. Oppo vẫn giữ truyền thống tạo ra các sản phẩm rất thời trang với vẻ ngoài bóng bảy thu hút ánh nhìn. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, Oppo A5 2020 mang trên mình CPU 8 nhân Snapdragon 665 và dung lượng RAM tới 4GB và bộ nhớ tới 128GB hứa hẹn một trải nghiệm hiệu năng ấn tượng.

Máy cũng được trang bị camera chính 12MP khẩu độ f/1.8 cùng chế độ chụp đêm đem lại những bức ảnh thiếu sáng sắc nét và sống động. Bên cạnh đó là các camera góc siêu rộng, camera đơn sắc và cảm biến đo chiều sâu, giúp bạn có thêm nhiều góc chụp độc đáo. Oppo A5 cũng gây ấn tượng mạnh khi sở hữu viên pin 5000mAh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái đến 2 ngày.

Oppo A5 (2020) được bảo hành chính hãng 1 năm. Bạn có thể mua ngay sản phẩm này tại đây với khuyến mại tới 10%, chỉ từ 3.690.000 đồng.

AirPods 2 chính hãng VN/A – Ưu đãi 38%

sản phẩm giảm giá 4

AirPods 2 chính hãng VN/A đang là một trong những sản phẩm phụ kiện bán “đắt như tôm tươi”. Sức “hot” của AirPods 2 tới từ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang và cao cấp. Một điểm đáng tiền của AirPods 2 là khả năng kết nối “nhanh như chớp” và ra lệnh Siri bằng giọng nói rất thông minh. Chất lượng của AirPods 2 cũng được đánh giá rất cao với chất âm ấm áp, rõ ràng giọng hát. So với thế hệ đầu tiên, AirPods 2 mang tơi cải thiện rõ rệt về thời lượng pin và được trang bị thêm khả năng sạc không dây thời thượng.

AirPods 2 được bán tại Hoàng Hà là sản phẩm chính hãng VN/A và được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Hiện tại, sản phẩm được khuyến mại tới 2.3 triệu. Mua ngay tại đây với giá siêu “thơm” chỉ từ 3.650.000 đồng.

Samsung Galaxy Buds+ chính hãng – Ưu đãi 33%

sản phẩm giảm giá 5

Mới chỉ được ra mắt hơn một tháng trước, Galaxy Buds+ là một trong những mẫu tai nghe true-wireless nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là một sản phẩm “bình cũ rượu mới”, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung rất Samsung. So với người tiền nhiệm, Buds Plus mang trên mình nhiều cải tiến ấn tượng. Đầu tiên phải kể tới thời lượng pin lên tới 22 tiếng nghe nhạc liên tục. Chất âm đã được Samsung nâng cấp với hệ thống màng loa 2 chiều và chế độ Ambient giúp bạn nghe được cả những âm thanh môi trường. Khả năng đàm thoại cũng được đánh giá cao nhờ được tích hợp 3 mic thu âm cả bên ngoài và bên trong tai nghe.

Tai nghe này đang được bán chính hãng với giá chỉ 2.950.000đ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, sở hữu ngay tại đây.

Tổng kết

Trên đây là 5 sản phẩm đang được khuyến mại cực sốc trên hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile cam kết chỉ bán hàng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hỗ trợ trả góp khi mua các sản phẩm công nghệ tại đây.

Đặc biệt, trong nỗi lo lây lan dịch COVID-19, Hoàng Hà Mobile hỗ trợ giao hàng tận tay trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ siêu ưu đãi này nha!

Cuối cùng, chúc cả nhà có một ngày Quốc tế Hạnh phúc tràn đầy niềm vui!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý