Top 5 “ông hoàng” selfie tuyệt vời của năm 2016

XEM NHANH

top selfie 1

Smartphone chuyên tự sướng vẫn luôn rất hot trong thị trường công nghệ

Selfie luôn là một tiêu chí được đánh giá cao khi chọn lựa một smartphone. Hiểu được điều đó, các hãng điện thoại không ngừng đầu tư smartphone chuyên tự sướng với camera trước với chất lượng vô cùng tốt, kịp thời phục vụ nhu cầu selfie của người dùng. Sau đây là 5 chiếc điện thoại chụp ảnh selfie tốt nhất của năm 2016, cùng tìm hiểu nhé!

Vivo V5 – smartphone chuyên tự sướng với camera trước 20MP

Ra mắt từ cuối tháng 11, Vivo V5 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera tự sướng có độ phân giải lên tới 20MP. Camera selfie của V5 được trang bị cảm biến xử lý hình ảnh Sony IM376, giúp mang lại những bức ảnh selfie sắc nét với độ phân giải cao. Đi cùng đó, camera trước cũng được trang bị đèn flash mà hãng gọi là “selfie dưới ánh trăng” (moonlight selfie), cho phép người dùng selfie trong điều kiện thiếu sáng.

top selfie 6

Vivo V5 được tích hợp rất nhiều tính năng độc đáo ở camera trước

Xem chi tiết về Vivo V5 TẠI ĐÂY. 

Oppo F1s – camera chuyên selfie có độ phân giải 16MP

Là sản phẩm của hãng điện thoại cameraphone Oppo, F1s ngay từ khi ra mắt đã vô cùng nổi bật bởi camera trước có độ phân giải lên tới 16MP, cảm biến 1/3.1 inch, khẩu độ f/2.0. không có đèn flash nhưng có thể dùng ánh sáng màn hình để trợ sáng khi chụp ban đêm. Về phần mềm, Oppo trang bị cho máy nhiều tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh tự sướng: hẹn giờ chụp, chụp tự động bằng giọng nói hay cử chỉ bàn tay, điều chỉnh màu da và làm mịn da 7 cấp độ, chụp ảnh tự sướng panorama.

top selfie 4

Camera trước của Oppo F1s có độ phân giải lên tới 16MP

Xem chi tiết về Oppo F1s TẠI ĐÂY. 

Huawei GR5 2017 – cụm camera kép cùng camera selfie ấn tượng

Là một smartphone tầm trung nhưng Huawei GR5 2017  lại được trang bị cụm camera kép gồm 1 camera chính 12MP và 1 camera phụ 2MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông và cả chụp trước lấy nét sau. Máy có thể chụp ảnh giả lập khẩu độ từ f/16 đến f/0.95 tương tự như trên 2 chiếc máy cao cấp Huawei P9 và Huawei Mate 9.  Trong khi đó, camera trước cũng có độ phân giải lớn 8MP góc rộng 78 độ, đem lại những bức ảnh selfie chân thực mà sắc nét. Tốc độ lấy nét, đo sáng, chụp ảnh của GR5 2017 đều rất nhanh.

top selfie 2

Camera là điểm nhấn trên Huawei GR5 2017

Xem chi tiết về Huawei GR5 2017 TẠI ĐÂY. 

Galaxy J7 Prime – đáp ứng mọi nhu cầu selfie của người dùng

Có vẻ như Samsung đang muốn tăng cường hơn nữa cho nhu cầu selfie của mọi người dùng hiện nay và cố gắng làm hài lòng họ hơn. Galaxy J7 Prime là một phiên bản được trau chuốt hơn trong thiết kế cũng như nâng cấp về thông số kỹ thuật phần cứng. Đặc biệt là độ phân giải của camera trước được nâng lên 8MP, cao hơn so với 5MP của dòng J7 2016. Khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng tốt hơn, bạn có thể tha hồ selfie dưới điều kiện thiếu sáng mà vẫn có ảnh đẹp.

top selfie 3

Galaxy J7 Prime có khẩu độ thu sáng rất tốt

Ngoài ra trình chụp ảnh của máy còn có những thao tác chụp bằng cử chỉ thông minh, các tính năng làm đẹp được tích hợp sẵn như độ mịn da, độ v-line của cằm… Người dùng có thể tuỳ chỉnh dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên giao diện màn hình của máy ảnh. Bên cạnh đó, tính năng selfie góc rộng cũng làm thoả mãn người sử dụng hơn khi chụp hình đông người.

Xem chi tiết về Galaxy J7 Prime TẠI ĐÂY.

iPhone 7 – thiết bị smartphone mới nhất của nhà Táo Apple

Chất lượng camera trước của iPhone luôn luôn được đánh giá rất cao qua bao thế hệ iPhone từ trước đến nay, iPhone 7 cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù không được trang bị camera kép như iPhone 7 Plus nhưng camera trên iPhone 7 vẫn có những cải tiến đang kể so với tiền nhiệm. iPhone 7 được trang bị camera với cảm biến 12MP, tương đương với iPhone 6S nhưng khẩu độ đã được tăng lên f/1.8, sử dụng 6 lớp thấu kính và đặc biệt được bổ sung tính năng chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera trước cũng được nâng lên 7MP với khả năng chống rung ảnh tự động để cải thiện chất lượng ảnh tự sướng và video selfie, cho bạn những bức ảnh selfie chất lượng tuyệt vời.

top selfie 5

Camera trên iPhone 7 được cải tiến đáng kể so với tiền nhiệm 

Xem chi tiết về  iPhone 7 TẠI ĐÂY. 

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng