tổng hợp danh sách những chiếc điện thoại Nokia sẽ bán ra trong thời gian tới tại VN

Tổng hợp những mẫu điện thoại Nokia sẽ bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới

XEM NHANH

Hãng công nghệ Phần Lan đã có sự trở lại ngoại mục và dưới đây là danh sách những chiếc điện thoại Nokia sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Nokia 6

Nokia 6 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng công nghệ Phần Lan trong lần trở lại này. Máy sẽ sở hữu một màn hình 5.5 inhc độ phân giải FullHD, bộ vi xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 430, đi kèm với 3GB bộ nhớ RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Nokia 6 có mức giá 242 USD khoảng 5.5 triệu đồng tiền Việt.

Nokia 6 được trang bị camera trước 8 MP với ống kính góc rộng, tính năng tự động lấy nét, camera sau 16 MP có đi kèm đèn flash kép.

Ngoài bản thông thường, HMD Global cũng giới thiệu phiên bản Nokia 6 Arte Black, với bộ nhớ RAM được nâng cấp lên thành 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Giá của phiên bản đen bóng Arte Black này là 315 USD khoảng 7.1 triệu đồng.

Nokia 5

Chiếc điện thoại Nokia 5 được cho là phiên bản thu nhỏ của Nokia 6 với màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải cũng bị giảm còn HD 720p. Máy cũng sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon như người anh em của mình nhưng bộ nhớ RAM đã bị giảm còn 2GB và bộ nhớ trong chí còn 16GB.

Cũng như Nokia 6, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home vật lý ở mặt trước Nokia 5 và đồng thời cũng chạy Android 7.1.1 Nougat. Giá bản của Nokia 5 là 199 USD khoảng 4.5 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng so với Nokia 6 phiên bản thông thường. Máy sẽ được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc là: xanh, bạc, đen và đồng.

Nokia 3

Nokia 3 là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ của hãng công nghệ Phần Lan. Chiếc điện thoại này chỉ sở hữu bộ vi xư lý MediaTek 6737 thay vì bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon đi kèm với đó là 2GB bộ nhớ RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng một màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p.

Vì là một sản phẩn thuộc phân khúc giá rẻ nên Nokia 3 cũng bị cắt giảm cảm biến vân tay. Máy cũng sẽ được bán ra với 4 màu: bạc, đen, xanh và đồng. Nokia 3 sẽ có giá bán là 149 USD khoảng 3.3 triệu đồng.

Nokia 3310

Để đánh dấu sự trở lại của mình, Nokia đã tái sinh chiếc điện thoại Nokia 3310. Đây là mẫu điện thoại nổi tiếng một thời và là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất của hãng điện thoại đến từ Phần Lan với triệu máy được bán ra trên toàn cầu.

Tất nhiên Nokia 3310 phiên bản 2017 sẽ có một số cải tiến như thiết kế trẻ trung và bắt mắt hơn, máy được trang bị màn hình màu 2.4 inch độ phân giải 240 x 320 thay vì màn hình đen trắng. Nokia 3310 phiên bản 2017 thậm chí còn có cả camera sau với độ phân giải 2MP, máy có khả năng kết nối mạng Edge và trong rắn săn mồi Snake huyền thoại vẫn được cài sẵn với một số nâng cấp về đồ họa. Nokia 3310 phiên bản 2017 sẽ có giá bán 1.02 triệu đồng tại nước ta, bán ra từ 22/5 tới với 4 tùy chọn màu sắc là đỏ, vàng, xanh thẫm và xám.

Vừa rồi là danh sách những chiếc điện thoại sẽ được Nokia bán ra trong thời gian tới, nhanh nhất là Nokia 3310 ào 22/5, các mẫu còn lại sẽ về nước ta vào khoảng tháng 6. Tất cả đều có mức giá và hiệu năng tương đối ổn. Hãng công nghệ Phần Lan liệu có thể trở lại hình hài gã khổng lồ như đã từng của mình hay không, tất cả đều phụ thuộc vào những chiếc điện thoại Nokia mới này.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý