airpods-pro-nang-cap-am-thanh_9dd64a402ed14190b562f32fbefaf1be

Cập nhật phần mềm mới cho AirPods Pro mang tới tính năng Spatial Audio

XEM NHANH

Những người dùng iOS 14 và AirPods Pro đã bắt đầu có thể trải nghiệm tính năng Spatial Audio sau khi Apple tung ra bản cập nhật phần mềm mới.

Nhiều người dùng AirPods Pro đã tìm thấy phím tắt kích hoạt Spatial Audio tự động xuất hiện trong cài đặt âm lượng ở Control Center và có thể. Đa phần những người dùng này đã được trải nghiệm tính năng âm thanh mới thông qua những nội dung trên Apple TV+ (một số nội dung media sẽ không hỗ trợ Spatial Audio). Theo phản ánh, Spatial Audio đem lại cảm giác nghe nhìn ấn tượng và “sướng tận óc”.

IMG_7439
Phím tắt Spatial Audio bất ngờ xuất hiện trong Control Center

Spatial Audio được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2020. Đây là tính năng đem lại trải nghiệm âm thanh tương tự như trong rạp hát với iPhone và AirPods Pro. Hệ thống sẽ tự động theo dõi chuyển động đầu của người dùng cùng hướng của iPhone để tạo ra một bản đồ để giả lập hướng âm thanh phát ra từ máy.

Để có thể trải nghiệm Spatial Audio ngay lúc này, người dùng cần có AirPods Pro cùng với các thiết bị đang chạy trên iOS 14. Phiên bản cập nhật iOS 14 chính thức sẽ được tung ra ngay trong 2 ngày tới, mang tới tính năng âm thanh mới này cho các fan nhà Táo.

airpods-the-he-moi-2

Phần mềm mới cũng đem lại khả năng tự động chuyển đổi thiết bị thông qua iCloud, giúp người dùng AirPods và AirPods Pro không cần kết nối lại tai nghe khi chuyển sang dùng các thiết bị iPhone, iPad và MacBook của mình.

MUA AIRPODS PRO CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không có iPhone 12 ! Apple Event còn lại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN