airpods-pro-nang-cap-am-thanh

[WWDC 2020] AirPods Pro được nâng cấp âm thanh như trong rạp phim

XEM NHANH

Tại sự kiện WWDC 2020 rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức tung giới thiệu bản cập nhật mới cho AirPods Pro, nhằm nâng cấp chất lượng âm thanh dành mẫu tai nghe này. 

Apple giới thiệu bản cập nhật mới dành cho AirPods Pro giúp nâng cấp chất lượng âm thanh như trong rạp phim

Theo đó, tại sự kiện WWDC 2020 được tổ chức vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã đem tới cho mẫu tai nghe AirPods Pro của hãng một bản cập nhật lớn, trong đó tích hợp một công nghệ âm thanh có tên gọi là Spatial Audio. Đây là loại công nghệ giúp tái tạo lại âm thanh vòm 3D như trong các rạp chiếu phim hiện nay, giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất.

Với bản nâng cấp này, chiếc AirPods Pro giờ đây có thể liên tục nhận diện được sự chuyển động đầu của người dùng, đo đạc lại chính xác sự chênh lệch về khoảng cách giữa đầu người dùng với thiết bị đang kết nối với AirPods, qua đó tái tạo lại âm thanh vòm 3D như thể bạn đang ngồi trong một rạp chiếu phim thực thụ. Nhưng đáng tiếc là Apple vẫn chưa công bố thời gian cụ thể phát hành bản cập nhật này cho người dùng AirPods Pro.

Video giới thiệu công nghệ âm thanh mới của AirPods Pro

Và ngoài công nghệ âm thanh mới dành cho AirPods Pro, Apple cũng không quên giới thiệu một tính năng mới nữa dành cho tất cả các mẫu tai nghe AirPods, đó là tính năng tự chuyển đổi giữa các thiết bị. Nói nôm na dễ hiểu thì tức là nếu bạn đang nghe một bài hát trên iPhone, rồi lại mở thêm một đoạn video khác trên MacBook, lúc này đầu vào âm thanh sẽ tự chuyển đổi sang thiết bị MacBook của bạn để giúp bạn có thể nghe được ngay lập tức. Và nếu như có cuộc gọi đến, nguồn âm sẽ lại tự chuyển sang điện thoại để bạn có thể nhận cuộc gọi như bình thường.

Cuối cùng, theo như lời hứa của Apple, cả tính năng mới trên lẫn Spatial Audio dành cho AirPods Pro sẽ đều có mặt trên bản cập nhật sắp được hãng tung ra trong thời gian sắp tới.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về tính năng mới này trên AirPods Pro? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight