messenger

Facebook vừa cập nhật 3 tính năng nhắn tin Messenger mới, bạn đã biết chưa?

XEM NHANH

Messenger đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Mới đây Facebook đã cập nhật thêm 3 tính năng nhắn tin Messenger mới. Nếu bạn chưa biết thì check ngay thôi nào. 

Facebook cập nhật tính năng nhắn tin Messenger mới

Ngày nay, hầu hết người dùng đều sử dụng nền tảng kết nối Facebook và Messenger. Ứng dụng này cũng liên tục được cập nhật các tính năng mới để đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Dưới đây là 3 tính năng có thể bạn chưa biết trên Messenger:

1. Lưu trữ tin nhắn

Đây có lẽ là tính năng rất hữu ích với những người thường xóa các cuộc hội thoại sau đó muốn đọc lại tin nhắn. Nếu như bạn chọn xóa hội thoại, các tin nhắn cũ cũng sẽ không còn nữa. Nhưng bây giờ Facebook đã giải quyết vấn đề đó với Chat Archives. Thay vì xóa vĩnh viễn cuộc trò chuyện, bạn chỉ cần vuốt sang trái và chọn vào lưu trữ. Khi đó, cuộc hội thoại sẽ tạm thời biến mất. Nếu muốn khôi phục lại, bạn chỉ cần tìm kiếm và nhắn thêm một tin nữa. Hoặc khi người kia còn lại nhắn tin đến cho bạn, cuộc hội thoại cũng sẽ hiện lên khung chat.

2. Nhấn để ghi âm

tính năng nhắn tin Messenger

Nếu như bạn là người thường sử dụng tính năng ghi âm trên Messenger thì điều này sẽ vô cùng hữu ích đấy. Trước đây, người dùng cần phải chạm vào biểu tượng loa và nhấn giữ để ghi lại tin nhắn thoại. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn sẽ không thể giữ lâu trong một thời gian dài. Giờ đây, bạn chỉ cần chạm một lần và tin nhắn thoại có thể ghi lại. Nếu muốn dừng lại bạn cũng chỉ cần chạm thêm một lần nữa. Dù vậy, nó vẫn giới hạn thời lượng ghi âm giọng nói trong vòng 1 phút.

3. Bổ sung chủ đề đoạn chat

tính năng nhắn tin Messenger

Một số người dùng cảm thấy hơi nhàm chán với đoạn chat có nền trắng và các khung chữ màu xanh dương. Vì vậy, Facebook đã bổ sung thêm các tùy chọn chủ đề từ vài tháng trước. Bây giờ họ lại bổ sung thêm các chủ đề mới như Chiến tranh giữa các vì sao hoặc Selena: The Series của Netflix. Tính năng này cũng đã hỗ trợ cho Instargram DM đem đến trải nghiệm mới lạ hơn cho người dùng.

Trên đây là thông tin tính năng nhắn tin Messenger. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý