Apple-Music-iOS-14.5

Tin vui cho người dùng Apple Music: Hàng loạt tính năng mới sẽ được cập nhật trên íOS 14.5

XEM NHANH

Bản cập nhật iOS 14.5 beta 2 dành cho nhà phát triển đã hé lộ nhiều tính năng mới trên ứng dụng Apple Music, giúp người dùng dễ điều hướng và chia sẻ nhạc.

Sau nhiều tính năng mới trên phiên bản beta đầu tiên của iOS 14.5, bản beta tiếp theo đã mang tới nhiều điều mới mẻ trên Apple Music. Thay đổi này được áp dụng trong giao diện người dùng của phần mềm cũng như trong cách người dùng có thể chia sẻ bài hát.

Thao tác vuốt trong album và playlist

Trên phiên bản iOS mới, Apple Music cung cấp nhiều thao tác vuốt hơn khi bạn truy cập vào một album hay playlist bất kì. Người dùng có thể vuốt sang phải trên một bài hát để mở lựa chọn Phát tiếp theo (Play Next) và Phát cuối cùng (Play Last), vuốt sang trái để truy cập phím tắt Thêm vào Thư viện (Add to Library), Tải về (Download) và Xoá (Delete). Các thao tác tương tự cũng đã xuất hiện trên các ứng dụng mặc định như Mail.

Tuy nhiên người dùng chưa thể tuỳ biến các phím tắt này theo ý muốn của mình.

Menu tuỳ chọn mới

Apple đã giúp thiệu menu tuỳ chọn mới trên iOS 14 giúp người dùng nhanh chóng truy cập các tính năng khác. Trên iOS 14.5, menu này đã xuất hiện ở mọi nơi trong ứng dụng Apple Music. Phím tuỳ chọn đã xuất hiện trong từng bài hát, người dùng không cần phải nhấn giữ để truy cập.

Thêm vào đó, Apple cũng cập nhật các biểu tượng trong menu này. Biểu tượng Tải về cũng đã được thay thế bằng một mũi tên đơn giản, thay vì hình đám mây như trước kia.

Chia sẻ lời bài hát

Ở phiên bản iOS 13.5, lần đầu tiên người dùng có thể chia sẻ bài hát lên story trên Instagram. Tới này, người dùng có thể chia sẻ một phần lời bài hát lên mạng xã hội này.

Trong menu tuỳ chọn, Apple Music cung cấp cả tính năng Chia sẻ Bài hát và Chia sẻ Lời. Khi chọn Chia sẻ Lời bài hát, người dùng có thể chọn tới 3 câu trong track nhạc này để gửi trên Instagram Story, Messenger và iMessage.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí