samsung-galay

Tính năng mở khóa khuôn mặt được Samsung đưa xuống dòng tầm trung Galaxy J7 Max

XEM NHANH

Tính năng mở khóa khuôn mặt là một tính năng cao cấp chỉ có trên smartphone cao cấp của Samsung. Tuy nhiên, hãng đã mang tính năng này xuống Galaxy J7 Max.

Galaxy J7 Max được trang bị tính năng mở khóa khuôn mặt

Nhận diện khuôn mặt là một trong những phương pháp bảo mật được trang bị trên chiếc Galaxy S8. Tính năng bảo mật này giúp mở khóa máy rất nhanh. Nó dễ dàng hơn so với việc mở khóa bằng cảm biến vân tay hay cảm biến mống mắt.

Samsung sẽ trang bị tính năng này lên máy Galaxy J7 Max. Chiếc smartphone này vừa được ra mắt cùng với chiếc J7 Pro tại thị trường Ấn Độ.

Tính năng mở khóa khuôn mặt được mang xuống J7 Max

Nhiều khả năng chiếc Galaxy J7 Pro ra mắt tại thị trường Ấn Độ cũng sẽ được trang bị tính năng cao cấp này. Không biết, liệu Samsung có cập nhật tính năng này cho Galaxy J7 Pro ở Việt Nam hay không? Hoàng Hà sẽ cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn.

Thông tin về Galaxy J7 Max

Galaxy J7 Max được trang bị màn hình 5.7″ FullHD. Model này sử dụng vi xử lí MediaTek Helio P20 8 lõi Cortex-A53. GPU đồ họa là Mali-T880. Dung lượng RAM của máy 4GB, ROM 64GB. Galaxy J7 Max sở hữu viên pin dung lượng 3.300 mAh.

Máy được trang bị cụm camera trước sau đều có độ phân giải 13MP đều hỗ trợ flash. Đặc biệt, camera sau của J7 Max sở hữu khẩu độ lớn f/1.7 tương tự như Galaxy S8. Camera trước cũng có khẩu độ f/1.9. Việc trang bị khẩu độ lớn cho cả 2 camera hứa hẹn chất lượng ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ tốt hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Galaxy J7 Max được trang bị đèn thông báo LED ring

Hiện tại, mức giá của Galaxy J7 Max tại Ấn Độ là khoảng 5 triệu đồng. Chưa biết khi nào Samsung sẽ ra mắt Galaxy J7 Max tại Việt Nam nhưng với việc được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt như trên Galaxy S8 thì có lẽ người dùng trong nước sẽ rất mong chờ sự xuất hiện của J7 Max.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới