galaxy-fit3

Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới

XEM NHANH

Samsung Galaxy Fit3 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi sức khỏe phù hợp với túi tiền. Đặc biệt là người dùng đang sử dụng smartphone Samsung.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit3

Nhìn chung, so với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng thì Galaxy Fit 3 là một thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn ngon – bổ – rẻ trong phân khúc. Mẫu đồng hồ thông minh mới của hãng công nghệ Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị.

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng

Galaxy Fit3 có trọng lượng nhẹ và trông khá phong cách. Đây là một thiết bị nhỏ gọn với mặt hiển thị hình chữ nhật. Khung viền bo cong mềm mại, tinh tế với chất liệu kim loại nhôm để hạn chế trầy xước. Với trọng lượng chỉ 18.5 gram nên khi đeo lên tay, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Ngay cả khi hoạt động thể chất, Samsung Galaxy Fit 3 cũng không hề cản trở bạn trong quá trình di chuyển.

galaxy-fit3-1

Màn hình AMOLED hiển thị sắc nét

Samsung Galaxy Fit3 có một màn hình cảm ứng với kích thước 1.6 inch, lớn hơn 4cm so với thế hệ tiền nhiệm. Tấm nền màn hình là AMOLED với độ phân giải 256 x 402 pixel. Màn hình cảm ứng rất nhạy và đem đến khả năng hiển thị tốt. Do đó, các thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên màn hình sẽ được tối ưu hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Samsung Galaxy Fit3 được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn theo dõi các khía cạnh liên quan đến sức khỏe. Bao gồm: Đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi mức độ căng thẳng của bạn, theo dõi độ dài giấc ngủ và chất lượng của giấc ngủ. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Fit3  còn hỗ trợ theo dõi thể dục với hơn 100 hoạt động liên quan đến các bộ môn thể thao khác nhau.

galaxy-fit3-2

Đây thực sự là những tính năng hữu ích mà Samsung mang lên một thiết bị đeo tay giá rẻ. Không cần tới sản phẩm đắt tiền, chúng ta vẫn được trải nghiệm những tính năng hữu ích để kịp thời điều chỉnh thể chất và sức khỏe hàng ngày.

Tiêu chuẩn kháng nước 5ATM

Một điểm cộng lớn cho Galaxy Fit3 là khả năng chống nước 5ATM được chứng nhận IP68. Điều này có nghĩa là nó có thể chịu được bụi cũng như hạt mưa. Bạn có thể bơi cùng nó ở vùng nước sâu tới 50 mét trong 10 phút. Tuy nhiên, sản phẩm này không thích hợp cho các hoạt động lặn hoặc dưới nước có áp suất cao.

galaxy-fit3-3

Thời lượng pin ấn tượng

Samsung Galaxy Fit3 có viên pin 208 mAh. Đây là dung lượng đã được cải tiến hơn so với Samsung Galaxy Fit 2 trước đây. Theo Samsung, đồng hồ có thể hoạt động lên đến 13 ngày chỉ với một lần sạc nếu chỉ dùng các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin và theo dõi sức khỏe. Trong trường hợp hết pin, bạn chỉ cần cắm sạc khoảng 30 phút đầu, thiết bị sẽ nạp lại 65% pin để hạn chế gián đoạn trong quá trình sử dụng. Thiết bị phù hợp với những ai thường xuyên phải làm việc ngoài trời và ít có thời gian sạc đồng hồ.

Nhược điểm

Samsung Galaxy Fit3 không có chip NFC hoặc GPS tích hợp. Sản phẩm sử dụng GPS được kết nối, thông qua việc kết nối với ứng dụng Galaxy Wearable và Samsung Health trên smartphone. Nó tương thích với cả điện thoại Android và iPhone chạy hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, người dùng nên sử dụng đồng hồ với điện thoại di động Samsung để tận hưởng đầy đủ các tính năng nhất có thể.

galaxy-fit3-4

Lời kết

Galaxy Fit3 là một trong những mẫu smartwatch hiện đại mà Samsung đã ra mắt trong năm 2024. Với mức giá hợp lý cùng thiết kế hiện đại, chiếc đồng hồ thông minh này hứa hẹn là một lựa chọn đáng tiền trong phân khúc nên sở hữu. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá cực tốt. Nếu có nhu cầu thì bạn hãy tham khảo và mua sắm nhé!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Tin mới nhất
may-tinh-aiasus
Máy tính AI mới của ASUS chạy Snapdragon X Elite sẽ trình làng vào ngày 20 tháng 5
Apple Music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Vivo X Fold 3 Pro
Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng
Sony-Xperia-1-VI
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI