iPhone 2018 được trang bị những gì để “cân kèo” với các flagship Android” đã bị khóa iPhone 2018 được trang bị những gì để “cân kèo” với các flagship Android

iPhone 2018 được trang bị những gì để “cân kèo” với các flagship Android

XEM NHANH

Chỉ trong vòng một tháng nữa, bộ ba iPhone của Apple sẽ ra mắt. Cùng tìm hiểu xem tính năng iPhone 2018 cần gì để đối đầu với các flagship Android.

iPhone màn hình LCD “giá rẻ”

Đây được coi là “tính năng” mong chờ nhất của những người yêu mến thương hiệu “Táo Khuyết”. Giá bán vẫn luôn là rào cản lớn nhất làm người dùng tiếp cận sản phẩm của Apple.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Apple có dự định sẽ tung ra iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ hơn so với hai phiên bản iPhone sử dụng màn hình OLED. Cùng với phiên bản LCD này, Apple có thể cạnh trạnh về giá với các smartphone cận cao cấp khác trong khoảng 600 – 800 USD.

tính năng iPhone 2018

Chắc chắn đây sẽ là cú đánh gây áp lực rất lớn lên các nhà sản xuất Android. iPhone là biểu tượng của dòng điện thoại cao cấp giá trên trời. Tuy nhiên với mức dự kiến 700 USD, các nhà sản xuất smartphone Android sẽ phải “thao thức” để chống lại đối thủ đáng gờm này.

Camera kép được tối ưu

Huawei đã giới thiệu cụm 3 camera vào mặt sau trên P20 Pro, vượt trội hơn hẳn so với camera kép trên P20. Ngoài các tính năng thu phóng theo tiêu cự mỗi camera, những trải nghiệm khác cơ bản là giống nhau. Cũng chính vì thế mà Apple có vẻ như không đi theo xu hướng này trên iPhone 2018.

tính năng iPhone 2018

Trên thực tế, camera của iPhone luôn được đánh giá cao hơn so với các đối thủ khác. Rất có thể Apple sẽ tiếp tục thiết lập một hệ thống camera kép ấn tượng hơn, nhiều tính năng hơn để đánh bại đối thủ mà không cần thêm bất kỳ một camera nào khác.

Tốc độ xử lý

Nguồn tin trước đó cho biết Qualcomm sẽ không đóng vai trò là những cũng cấp modem cho các sản phẩm iPhone 2018, thay vào đó là Intel. Điều này làm giới công nghệ e ngại các sản phẩm iPhone 2018 sẽ bị flagship Android vượt mặt. Tuy nhiên, tốc độ xử lý và kết nối còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, bao gồm cả việc lựa chọn mạng và vị trí… cho nên sự khác biệt về tốc độ sẽ không đáng kể.

tính năng iPhone 2018

Face ID so với cảm biến vân tay âm màn

Nhìn chung, người dùng vẫn rất quan tâm đến cảm biến vân tay trong mỗi dòng Smartphone được giới thiệu. Chính vì thế, với sản phẩm iPhone 2018, Apple có vẻ yếu thế hơn khi sử dụng tính năng quét khuôn mặt 3D. Dù cách tiệp cận này rất an toàn nhưng vẫn có những lo ngại về bảo mật có thể xảy ra.

tính năng iPhone 2018

Trong khi đó, các nhà sản xuất Android đã bắt đầu tập trung vào cảm biến vân tay trong màn hình. Khi đó người dùng sẽ không cần chạm vào máy quyét vân tay phí sau hoặc mở khoá bằng khuôn mặt với tính năng quét 3D. Đây thực sự là một điệm cộng mà iPhone chưa có được.

iPhone 2 SIM

Gần đây, OPPO F9 đã ra mắt màn hình mới mang tên “Màn hình giọt nước” với phần notch nhỏ và tai thỏ lớn. Tuy nhiên với iPhone 2018 có mặt trước tích hợp camera và cảm biến khác nhau cho nên màn hình này sẽ không khả dụng trên iPhone 2018. Rất có thể thiết kế iPhone 2018 sẽ giống iPhone X ngoại trừ kích thước đều được tăng lên.

iphone 2 sim

Hơn nữa, Apple có thể cung cấp smartphone 2-SIM đầu tiên cho chiếc iPhone của mình. Nếu thực hiện được điều này, iPhone sẽ bật tung các nhà sản xuất smartphone khác ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn mong chờ điểm gì về tính năng iPhone 2018 sắp ra mắt. Nêu nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Đánh giá camera Note 9 : Liệu camera có thực sự tốt ?

https://youtu.be/EpJL3Iq_Lvw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay