Đúng rồi! Galaxy Note 9 xuất sắc thế này thì cần gì phải chờ S10 nữa” đã bị khóa Đúng rồi! Galaxy Note 9 xuất sắc thế này thì cần gì phải chờ S10 nữa

Đúng rồi! Tính năng Galaxy Note 9 xuất sắc thế này thì cần gì phải chờ S10 nữa

XEM NHANH

Mới ra mắt, những tính năng Galaxy Note 9 lần lượt ghi điểm trên mọi phương diện. Làm người dùng tự hỏi có thực sự cần phải đợi Galaxy S10 nữa hay không?

Bây giờ hoặc sáu tháng nữa?

Những tin đồn về Galaxy S10 đã xuất hiện rất nhiều trên các trang công nghệ. Điều này làm nhiều người sẵn sàng chờ đợi sản phẩm S10 mà bỏ qua những lựa chọn tối ưu ở thời điểm hiện tại.

Galaxy Note 9 vừa ra mắt mới đây còn Galaxy S10 sẽ được giới thiệu vào tháng 3 năm sau. Và nếu bạn thực sự muốn chờ S10, thì bạn sẽ phải mất ít nhất 6 tháng nữa để có thể cầm nó trên tay. Khoảng thời gian này đủ dài để có thể hướng bạn sang một sản phẩm khác hoặc làm bạn mất đi hứng thú với những gì bạn mong đợi.

tính năng Galaxy Note 9

Trong khi đó, bạn có thể nhanh tay sở hữu một chiếc Galaxy Note 9 với đầy đủ tính năng và xuất sắc không kém chỉ trong ít ngày nữa, khi nó được bán ra tại Việt Nam.

Màn hình vô cực, hiển thị sắc nét

Trong khi S10 được dự đoán sẽ có ba kích thước màn hình khác nhau thì Note 9 đã tập trung để phát triển duy nhất một kích thước. Không còn gì phải bàn cãi về màn hình hiển thị này của Galaxy Note 9. Mới đây, trang Displaymate đã bầu chọn nó là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới hiện nay. Sở hữu kích thước hoàn hảo 6.4 inch, cùng viền vát cong hai bên cạnh cho người dùng những hình ảnh chân thực và sắc nét.

S Pen – Chiếc bút tạo nên sự khác biệt

Sẽ chẳng thể tìm đâu ra một chiếc S Pen hoàn hảo như trên Galaxy Note 9, ngay cả ở S10. Tên tuổi của Galaxy Note được tạo dựng nên nhờ những chiếc bút S Pen thông minh và linh hoạt. Trên Galaxy Note 9, S Pen ngày càng mạnh mẽ với những tính năng thú vị như chụp ảnh từ xa, điều khiển trình chiếu, thao tác các ứng dụng theo yêu cầu. Và đặc biệt, chỉ với 40 giây sạc, bạn có thể dùng nó thêm một chu kỳ nữa.

tính năng Galaxy Note 9

Sẽ không có một sự phá cách

Khi mà hầu hết các hãng Smartphone Android khác đều chạy theo trào lưu màn hình tai thỏ thì Samsung vẫn giữ nguyên quan điểm trên các sản phẩm của mình. Đó là thiết kế kim loại kính, màn hình vô cực với tỷ lệ 18:9 bo cong hai cạnh trên các dòng điện thoại cao cấp.

Galaxy S10 cũng không ngoại lệ. Mới đây, các trang công nghệ đã nhận được thông tin từ nhà sản xuất trong chuỗi cung ứng linh kiện cho Samsung. Theo nguồn tin này, thiết kế của Galaxy S10 sẽ tương tự như trên S9 hiện nay. Và nếu bạn muốn một sự phá cách trên S10, điều này có thể làm bạn thất vọng.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Tham khảo chi tiết chương trình đặt trước Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển