game-hay-cho-laptop

Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024

XEM NHANH

Chọn các tựa game online để trải nghiệm hiện đang là một lựa chọn phổ biến của nhiều người chơi. Song, đây lại là một quyết định không hề đơn giản khi trên thị trường thực té có quá nhiều tựa game hay cho laptop. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục nhanh được điều này nếu xem qua các gợi ý được Hoàng Hà Mobile tổng hợp thông qua bài viết sau.

Tổng hợp các tựa game hay cho laptop cực đỉnh năm 2024

Nếu bạn đang sử dụng laptop mà muốn trải nghiệm game theo cách thức trực tuyến, hãy xem ngay qua 30 cái tên được chúng tôi gợi ý dưới đây.

Path of Exile

Path of Exile là một tựa game nhập vai hành động trực tuyến (ARPG) được phát triển và phát hành bởi Grinding Gear Games. Trong game hay cho laptop này, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật từ các lớp nhân vật (class) đa dạng. Theo đó, mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Đặc biệt, người chơi cũng sẽ được đối mặt với hàng loạt quái vật, thử thách và boss mạnh mẽ. Thậm chí, bạn còn phải thực hiện các nhiệm vụ thu thập trang bị và kỹ năng mới để nâng cao sức mạnh cho nhân vật trong tựa game này.

game-hay-cho-laptop-1

League of Legends (LOL)

League of Legends (LOL) là một tựa game trực tuyến chiến thuật đối kháng (MOBA) được phát triển và phát hành bởi công ty Riot Games. Tựa game này không chỉ thu hút người chơi bởi gameplay sâu sắc và cạnh tranh mạnh mẽ mà còn bởi việc cung cấp một thế giới phong phú qua việc phát triển câu chuyện và hình ảnh của các tướng. Cùng với đó, tựa game này liên tục cập nhật và mở rộng nội dung mới như ướng mới, trang phục và sự kiện đặc biệt. Điều này giúp nó luôn mang trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong mỗi lần giao tranh.

game-hay-cho-laptop-2

FIFA Online 4 (FO4)

Trong FIFA Online 4, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đơn hoặc đấu với người chơi khác trực tuyến với một hệ thống cải tiến về cơ chế gameplay, đồ họa và nhiều tính năng so với các phiên bản trước đó. Hơn thế, người chơi cũng có thể xây dựng đội bóng của riêng mình từ hàng trăm câu lạc bộ và cầu thủ từ các giải đấu hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các giải đấu và sự kiện thú vị để kiếm được phần thưởng giá trị từ tựa game hay cho laptop này.

game-hay-cho-laptop-3

Diablo III

Diablo III là một tựa game nhập vai hành động (ARPG) được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Nó là một trong những phần tiếp theo của series Diablo nổi tiếng được ra mắt lần đầu vào năm 2012. Trong Diablo III, người chơi sẽ nhập vai vào một trong 7 lớp nhân vật (class) khác nhau từ chiến binh mạnh mẽ cho đến pháp sư tài năng hoặc bậc thầy trò chơi. Bạn sẽ khám phá thế giới Sanctuary, chiến đấu với quái vật và thám hiểm các hang động và ruộng cỏ để thu thập trang bị, trải qua các cốt truyện phức tạp và tiếp tục nâng cao sức mạnh của nhân vật.

game-hay-cho-laptop-4

Black Desert

Black Desert là một tựa game MMORPG được phát triển và phát hành bởi Pearl Abyss. Trong tựa game hay cho laptop này, người chơi được đưa vào một thế giới mở rộng rộng lớn với đồ họa tuyệt đẹp và chi tiết. Đây là nơi mà bạn có thể chọn lựa và tùy chỉnh nhân vật của mình từ một loạt các lớp nhân vật đa dạng. Theo đó, mỗi lớp nhân vật trong Black Desert đều có cách chơi và kỹ năng riêng biệt. Nó góp phần mở ra cơ hội cho người chơi khám phá và phát triển theo phong cách riêng của mình.

game-hay-cho-laptop-5

Blade & Soul

Blade & Soul là một tựa game MMORPG được sản xuất và phát hành bởi NCSoft. Tựa game này ra mắt lần đầu vào năm 2012 tại Hàn Quốc và sau đó mở rộng ra các thị trường quốc tế nhờ vào nhiều điểm đặc biệt như cốt truyện đặc sắc, hệ thống nhân vật đa dạng, cơ chế chiến đấu mạnh mẽ và đồ họa, âm thanh chi tiết. Tất cả yếu tố này tạo thành một môi trường trải nghiệm hấp dẫn. Cụ thể, nó sẽ là nơi mang đến cho người chơi những trận đấu căng thẳng và kịch tính nhất.

game-hay-cho-laptop-6

PlayerUnknown’s Battlegrounds

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là một tựa game battle royale phát triển và phát hành bởi công ty Bluehole. Trong PUBG, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu cạnh tranh vô cùng căng thẳng. Theo đó, một số lượng lớn (thường là 100) người chơi sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo hoang vắng và chiến đấu cho đến khi chỉ còn lại một người sống sót. Đó là chưa kể, người chơi sẽ phải tìm kiếm vũ khí, trang bị và các nguồn lực khác. Đồng thời tận dụng mọi điều kiện mà môi trường cung cấp để phát triển hiệu quả trong tựa game hay cho laptop này.

game-hay-cho-laptop-7

Valorant

Valorant là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trực tuyến nổi tiếng của Riot Games. Trong Valorant, người chơi tham gia vào các trận đấu 5v5. Mỗi người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật được gọi là “Agent” và mỗi Agent đều sẽ mang lại cho người chơi một bộ kỹ năng độc đáo. Thậm chí, bạn cũng có thể chọn lựa giữa một loạt vũ khí và trang bị từ súng trường, súng ngắn đến vũ khí tiểu liên và bom để tạo ra các pha tấn công hoặc phòng thủ độc đáo với game này.

game-hay-cho-laptop-8

SMITE

SMITE là một tựa game trực tuyến MOBA được phát triển bởi công ty Hi-Rez Studios. Điểm đặc biệt của tựa game hay cho laptop này so với các trò chơi khác đó là việc lấy bối cảnh của nhiều nền văn hóa khác nhau. Trong SMITE, người chơi sẽ nhập vai vào các vị thần và thần hóa từ các tôn giáo và truyền thuyết từ các vị thần Hy Lạp và Ai Cập cho đến thần thoại Norse và Hindu. Theo đó, mỗi vị thần cũng mang đến cho người chơi một bộ kỹ năng và tính năng độc đáo để bạn khám phá hoàn vẹn sự hấp dẫn cho các màn chơi.

game-hay-cho-laptop-9

MU Online

Trong MU Online, người chơi sẽ được đưa vào một thế giới phong cảnh huyền bí và ma thuật. Đây là nơi mà bạn sẽ nhập vai vào các nhân vật anh hùng để tham gia vào cuộc phiêu lưu, chiến đấu với quái vật và thám hiểm các khu vực nguy hiểm. Trong hành trình của mình, người chơi sẽ trải qua các nhiệm vụ, thu thập trang bị và trải nghiệm các cuộc chiến đầy kịch tính. Thậm chí, bạn cũng có thể lựa chọn giữa các lớp nhân vật như Dark Knight, Dark Wizard, Fairy Elf và Magic Gladiator để trải nghiệm được toàn bộ được thế giới trong MU Online.

game-hay-cho-laptop-10

Call of Duty: Warzone

Warzone là một phần mở rộng của loạt game Call of Duty nổi tiếng được ra mắt lần đầu vào tháng 3 năm 2020. Trong tựa game hay cho laptop này, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu battle royale. Trong đó, mục tiêu chính của bạn là sống sót cuối cùng trong một hòn đảo hoang vắng đầy căng thẳng bằng cách nhảy dù xuống hòn đảo, thu thập vũ khí, trang bị và nguồn tài nguyên cũng chiến đấu với đối thủ để tồn tại.

game-hay-cho-laptop-11

Warframe

Warframe là một tựa game trực tuyến hành động bắn súng góc nhìn thứ ba của Digital Extremes. Trong Warframe, người chơi sẽ nhập vai vào các “Tenno”. Đây là những thế lực vừa mới thức giấc sau một khoảng thời gian trái đất bình yên. Theo đó, mỗi Tenno cũng sẽ mang lại cho người chơi một bộ kỹ năng và tính năng độc đáo. Bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ và trận đấu trên các hành tinh và trạm không gian trong hệ mặt trời của Warframe. Đồng thời thực hiện các màn chiến đấu với các thế lực ác quỷ và bảo vệ vũ trụ khỏi sự tàn phá.

game-hay-cho-laptop-12

World Of Tanks

Trong World of Tanks, người chơi sẽ nhập vai vào các phi công xe tăng trong Chiến tranh Thế giới II. Mục tiêu chính của bạn đó là tiêu diệt các xe tăng đối phương để giành lấy chiến thắng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia vào các nhiệm vụ, hoàn thành mục tiêu và thu thập nguồn tài nguyên để nâng cấp và tùy chỉnh xe tăng của mình. Đặc biệt nhất là, bạn cũng còn có cơ hội điều khiển một loạt các xe tăng lịch sử từ các nước khác nhau như Mỹ, Đức, Nga và Trung Quốc trong tựa game hay cho laptop này.

game-hay-cho-laptop-13

Counter-Strike: Global Offensive 

Trên thực tế, Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Tựa game này được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path Entertainment. Ra mắt lần đầu vào năm 2012, CS:GO tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một nền tảng được nhiều tín đồ lựa chọn trải nghiệm bởi nó sở hữu cơ chế chơi độc đáo, hệ thống bản đồ phong phú và tính chiến thuật vô cùng cao.

game-hay-cho-laptop-14

Minecraft

Minecraft là một trong những tựa game sandbox (mô phỏng) phổ biến và độc đáo. Tựa game này được phát triển bởi Mojang Studios và ra mắt lần đầu vào năm 2011. Chúng đưa người chơi nhập vai vào một nhân vật được gọi là Steve hoặc Alex để thể hiện khả năng sáng tạo của bạn trong một thế giới vô hạn. Cụ thể trong thế giới này, người chơi có thể thám hiểm, khai thác tài nguyên, xây dựng, chăn nuôi và chiến đấu bằng cách liên kết các khối xây dựng lại với nhau.

game-hay-cho-laptop-15

Destiny 2

Destiny 2 là một tựa game hành động trực tuyến được phát triển bởi Bungie và phát hành bởi Activision. Trong tựa game hay cho laptop Destiny 2, người chơi nhập vai vào những chiến binh gọi là “Guardians”. Bạn sẽ có nhiệm vụ bảo vệ thế giới khỏi sự xâm lược của các thế lực bí ẩn và đe dọa tương lai của vũ trụ. Đặc biệt, game cũng thường xuyên cập nhật sự kiện và nội dung mới để giữ cho trải nghiệm của người chơi luôn mới mẻ và hấp dẫn.

game-hay-cho-laptop-16

War Thunder

War Thunder là một tựa game trực tuyến miễn phí với đề tài chiến tranh thế giới. Trong War Thunder, người chơi sẽ nhập vai vào các phi công, chỉ huy tàu chiến và chỉ huy xe tăng trong các trận đấu đa người. Thậm chí, với nhiều chế độ chơi như Arcade, Realistic và Simulator, bạn còn có thể trải nghiệm các loại phương tiện chiến đấu từ nhiều quốc gia khác nhau cũng như trong nhiều cuộc chiến từ Chiến tranh Thế giới II đến hiện đại trong tựa game hay cho laptop này.

game-hay-cho-laptop-17

World Of Warships

Ra mắt lần đầu vào năm 2015, World of Warships nhanh chóng trở thành một tựa game phổ biến nhất trong thể loại chiến tranh. Trong tựa game này, người chơi sẽ điều khiển các tàu chiến từ nhiều thế lực hải quân khác nhau bao gồm tàu chiến từ Chiến tranh Thế giới I đến thời kỳ hiện đại. Theo đó, mục tiêu chính của người chơi chính là tiêu diệt tàu chiến của đối phương và giành chiến thắng cho đội của mình. Đồng thời bạn cũng phải sử dụng chiến thuật, kỹ năng và kiến thức về các tính năng của từng loại tàu chiến để chiến thắng trong các trận đấu kịch tính.

game-hay-cho-laptop-18

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved là một tựa game phiêu lưu sinh tồn và xây dựng thế giới mở được phát triển bởi Studio Wildcard và phát hành bởi Snail Games. Khi bắt đầu quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ được thức dậy trên một hòn đảo bí ẩn đầy khủng long. Đây là nơi mà bạn phải chiến đấu để sinh tồn thông qua các hoạt động như xây dựng, săn bắn và thám hiểm. Thậm chí, với một thế giới mở rộng và đa dạng từ rừng rậm sâu đến núi lửa nóng chảy, tựa game hay cho laptop này còn người chơi có thể khám phá và chinh phục mọi nơi trên hòn đảo.

game-hay-cho-laptop-19

Rust

Rust là một tựa game sinh tồn trực tuyến được phát triển và phát hành bởi Facepunch Studios. Trong Rust, người chơi bắt đầu trải qua một thế giới mở rộng và bí ẩn. Điểm độc đáo của tựa game này là nó tập trung vào tương tác xã hội và chiến đấu giữa người chơi. Bạn có thể hợp tác hoặc chống lại nhau để chiếm lấy tài nguyên, xây dựng căn cứ và tạo ra vũ khí để bảo vệ mình. Đồng thời, việc chiến đấu và tương tác xã hội có thể dẫn đến những tình huống đầy kịch tính và không lường trước.

game-hay-cho-laptop-20

Genshin Impact

Genshin Impact là một tựa game nhập vai hành động miễn phí được phát triển và phát hành bởi công ty trò chơi Trung Quốc miHoYo. Ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2020, tựa game hay cho laptop này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên toàn cầu với sự kết hợp giữa đồ họa đẹp mắt, gameplay sâu sắc và thế giới mở phong phú. Theo đó, người chơi bước vào thế giới Teyvat và nhập vai vào Traveler để tham gia vào các nhiệm vụ, giải câu đố cũng như chiến đấu với quái vật nhằm tìm kiếm câu trả lời về người thân mất tích trong thế giới.

game-hay-cho-laptop-21

World Of Warcraft

World of Warcraft (WoW) là một trong những tựa game trực tuyến đa người chơi trực tuyến hàng đầu thế giới. Với hệ thống chiến đấu đa dạng, đồ họa tuyệt vời và một cộng đồng game thủ lớn mạnh, WoW đã tạo ra một thế giới ảo phong phú và đầy sức hút. Tựa game này cũng nổi tiếng với các hoạt động đa người chơi như thám hiểm hang động, thám hiểm vùng đất và thậm chí là chiến đấu PvP (player versus player) giữa các người chơi.

game-hay-cho-laptop-22

New World

New World là một tựa game trực tuyến đa người chơi trực tuyến nhập vai (MMORPG) được phát hành bởi Amazon Game Studios. Trong game, người chơi sẽ được hệ thống đưa đến một hòn đảo huyền bí có tên Aeternum. Đây là nơi bạn sẽ khám phá, xây dựng và chiến đấu để kiểm soát tài nguyên và lãnh thổ. Đó là chưa kể, người chơi cũng sẽ phải chống lại các thế lực siêu nhiên và những kẻ thù khác nhau để đảm bảo sự sống sót và thịnh vượng của hoàn đảo trong tựa game hay cho laptop này.

game-hay-cho-laptop-23

The Elder Scrolls Online

Trong The Elder Scrolls Online, người chơi được đưa vào thế giới phantastic của Tamriel. Đây là một lục địa rộng lớn với nhiều vương quốc, vùng đất và dân tộc khác nhau. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, chiến đấu với quái vật, thám hiểm hang động và thực hiện nhiệm vụ để tăng cường nhân vật của mình. Đặc biệt, tựa game này còn cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng để đối phó với các thách thức khó khăn trong trò chơi. 

game-hay-cho-laptop-24

Albion Online

Albion Online là một tựa game trực tuyến nhập vai đa người chơi trực tuyến (MMORPG) được phát triển và phát hành bởi công ty Sandbox Interactive. Trong game, người chơi được đưa vào thế giới giả tưởng của Albion để tham gia vào một loạt các hoạt động như săn bắn, khai thác tài nguyên, chế tạo trang bị và chiến đấu PvP. 

game-hay-cho-laptop-25

Phantasy Star Online 2

Trong Phantasy Star Online 2, người chơi được đưa vào các cuộc phiêu lưu, chiến đấu với quái vật và khám phá nhiều môi trường độc đáo. Theo đó, một trong những điểm đặc biệt của tựa game hay cho laptop này đó là nó có hệ thống chiến đấu linh hoạt và nhanh nhẹn. Cụ thể, với nhiều kỹ năng và phương tiện mà hệ thống cung cấp, người chơi có thể lựa một trang bị phù hợp với các tình huống trong trận chiến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hợp tác với nhau trong các nhiệm vụ nhóm hoặc tham gia vào các trận đấu PvP để thử thách kỹ năng của mình.

game-hay-cho-laptop-26

Neverwinter

Neverwinter là một tựa game nhập vai trực tuyến đa người chơi (MMORPG) dựa trên thế giới huyền thoại của Dungeons & Dragons. Trong Neverwinter, người chơi sẽ được đưa vào thế giới phantastic của Forgotten Realms. Đây là nơi bạn sẽ được tham gia vào các cuộc phiêu lưu, chiến đấu với quái vật và khám phá các vùng đất độc đáo. Thậm chí tựa game còn có thể giúp người chơi có thể tạo ra nhân vật của riêng mình với nhiều lớp nhân vật và loại vũ khí khác nhau.

game-hay-cho-laptop-27

EVE Online

Trong EVE Online, người chơi được đưa vào một vũ trụ của New Eden. Đây là nơi bạn có thể tham gia vào một loạt các hoạt động như thám hiểm không gian, chiến đấu PvP, khai thác tài nguyên và thương mại. Bên cạnh đó, tựa game hay cho laptop này còn cho phép người chơi có thể tự do khám phá và xây dựng sự nghiệp của mình trong không gian vô tận với một thế giới mở rộng và tự do.

game-hay-cho-laptop-28

Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V (GTA V) là một tựa game hành động phiêu lưu mở thế giới được phát triển và phát hành bởi Rockstar Games. Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào ba nhân vật chính: Michael De Santa, Franklin Clinton và Trevor Philips. Theo đó, mỗi nhân vật trong tựa game đều có một cái nhìn khác biệt về cuộc sống và bạn sẽ hóa thân thành họ để tham gia vào các nhiệm vụ hấp dẫn từ cướp ngân hàng và vụ trộm ô tô đến chiến đấu với băng đảng và chạy đua trái phép. 

game-hay-cho-laptop-29

MapleStory

MapleStory là một tựa game nhập vai trực tuyến 2D được phát triển và phát hành bởi công ty Nexon. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật của mình và khám phá thế giới phantastic của Maple World. Thế giới này được chia thành nhiều vùng đất và khu vực khác nhau và mỗi nơi đều có những nhiệm vụ cũng như thách thức riêng.

game-hay-cho-laptop-30

Lời kết

Bên trên là 30 cái tên hữu ích nhất dành cho những tín đồ đang tìm kiếm những tựa game hay cho laptop để trải nghiệm. Hy vọng, đây sẽ là những gợi ý giúp bạn có được một hành trình giải trí thú vị. Hơn thế, nếu được hãy bình luận thêm những tựa game hấp dẫn hơn để chúng tôi cập nhật thêm vào nội dung của bài viết nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.