tính năng camera dòng Galaxy A

Samsung đang ấp ủ một tính năng cực “chất” cho camera dòng Galaxy A

XEM NHANH

Samsung đang tiếp tục phát triển dòng Galaxy A bên cạnh hai dòng flagship của mình. Một số rò rỉ gần đây tiết lộ công ty đang chuẩn bị tung ra một tính năng hàng đầu cho camera trên dòng Galaxy A này.

Tính năng hàng đầu cho camera dòng Galaxy A

Như những thông tin tiết lộ, nhà sản xuất sẽ kết hợp các tính năng hàng đầu và các đặc điểm tầm trung. Điều đó khiến cho dòng Galaxy A-series độc đáo hơn. Và điều nay chắc chắn giúp cho dòng Galaxy A có thể cạnh tranh tốt hơn trên thị trường. Nhất là khi ngày càng nhiều thương hiệu Trung Quốc tham gia vào phân khúc tầm trung này.
tính năng camera dòng Galaxy A

Năm tới, Samsung sẽ giới thiệu thêm nhiều điện thoại thông minh được trang bị 5G. Việc bổ sung thêm tính năng cho camera Galaxy A giúp nó trở thành một danh mục sản phẩm hấp dẫn không kém dòng flagship. Giờ đây, điện thoại tầm trung cũng có thể có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình, thân máy bằng kính, dung lượng RAM và dung lượng lưu trữ lớn. Và tất nhiên, hệ thống camera cũng được cải thiện nhiều hơn.

Dòng Galaxy A của Samsung sẽ có máy ảnh OIS

Dòng Galaxy A trong nhiều năm qua đã có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên với một mức giá tầm trung, nó vẫn có thể được bổ sung thêm nhiều tính năng. Một trong số đó là khả năng ổn định hình ảnh quang học.  Điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra. Samsung sẽ trang bị cho dòng Galaxy A 2021 trong tương lai máy ảnh OIS. Đây là thứ mà trước đây không xuất hiện trên các mẫu smartphone nổi bật như Galaxy A71, A81 hoặc A91. 
tính năng camera dòng Galaxy A
Những nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, máy ảnh ổn định quang học sẽ xuất hiện trên các mẫu Galaxy A 2021. Đây có thể là chiến lược hợp lý của Samsung để kéo lại doanh số. Đặc biệt là sau khi dòng Galaxy S ra mắt không nhận được sự ủng hộ của người dùng. Dòng Galaxy A thậm chí còn bán chạy cả. Nếu được bổ sung nhiều tính năng hàng đầu khiến dòng sản phẩm này trở nên hấp dẫn hơn vào năm tới.
Trên đây là thông tin tính năng camera dòng Galaxy A sắp tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý