tính năng Apple Watch Series 8

Tính năng đo nhiệt độ cơ thể lần đầu được giới thiệu trên Apple Watch Series 8

XEM NHANH

Apple đang chuẩn bị trình làng Apple Watch Series 8 vào mùa thu năm nay. Rò rỉ mới đây cho biết một số tính năng mới sẽ xuất hiện trên Apple Watch Series 8. Trong đó bao gồm tính năng đo nhiệt độ cơ thể hữu ích. 

Tính năng đo nhiệt độ cơ thể trên Apple Watch Series 8

Mặc dù còn khá sớm nhưng nhiều tin đồn về Apple Watch Series 8 đã xuất hiện. Theo một báo cáo mới đây từ Mark Gurman, Apple sẽ mang đến một tính năng thú vị trên dòng đồng hồ thông minh tiếp theo. Theo đó, Apple Watch Series 8 sẽ sở hữu tính năng đo nhiệt độ cơ thể.

tính năng Apple Watch Series 8

Đồng hồ thông minh mới sẽ được trang bị cảm biến nhiệt độ cơ thể. Những không giống như nhiệt kế thông thường, nó có thể đo chính xác nhiệt độ cơ thể nhờ thuật toán xác định. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết Apple đã hoàn thiện xong thuật toán này. Nó sẽ đưa ra cảnh báo nếu nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường. Gurman cho biết đây sẽ là tính năng thú vị nhất của Apple Watch mới.

tính năng Apple Watch Series 8

Gurman cũng cho biết tính năng đo nhiệt độ cơ thể sẽ chỉ được trang bị trên Apple Watch Series 8 thay vì cho cả các mẫu SE. Apple Watch Series 8 có thể sẽ có màn hình sáng hơn, chế độ nguồn điện thấp và chống chầy xước tốt hơn. Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin tính năng Apple Watch Series 8. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN