Tin đồn iPhone 11: Pin 4.000 mAh, màn hình 120 Hz, sạc nhanh và hơn thế nữa

Tin đồn iPhone 11: Pin 4.000 mAh, màn hình 120 Hz, sạc nhanh và hơn thế nữa

XEM NHANH

Không gì “lan” nhanh như là tin đồn, mới đây nhất chúng ta lại đón thêm tin đồn iPhone 11 với rất nhiều thứ hay ho.

iPhone dành cho chơi game?

Lại là “xứ sở” của tin đồn được rò rỉ – Trung Quốc. Một tài khoản Weibo mới đây đã tiết lộ một vài điều khá thú vị về iPhone 11. Thông số thú vị nhất được “đồn đoán” về chiếc iPhone 11 có lẽ là màn hình 120 Hz, đây cũng chính là tốc độ quét màn hình mà chúng ta tìm thấy trên iPad Pro.

Cũng theo nguồn thông tin này, iPhone 11 được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh, lớn hơn cả đàn anh Xs Max. Chưa hết, iPhone 11 sẽ đi kèm với cả sạc nhanh không dây công suất 15W. Còn nhớ, khi iPhone 8 và iPhone X ra mắt, máy được hỗ trợ sạc không dây Qi với công suất chỉ 5W. Qua nhiều lần cập nhật iOS, các phụ kiện Qi được cải thiện, lúc này sạc công suất lớn nhất là 7.5W.

Video concept iPhone 11

Nếu tin đồn về sạc nhanh không dây 15W là sự thật thì iPhone sẽ là điện thoại có tốc độ sạc không dây nhanh nhất trên thị trường. Và khả năng cao Apple cũng sẽ lặp lại chu kỳ và tăng mức công suất tối đa lên 15W thông qua bản cập nhật iOS trong tương lai.

Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng được cho là sẽ có tần số quét màn hình trong khoảng 90-120Hz, chứ thực chất không chắc chắn với con số 120 Hz.

Chuỗi thông tin về iPhone 11 qua tin đồn này còn cho biết về thiết lập 3 camera sau. Nó gồm có một ống kính góc rộng, góc siêu rộng và ống kính tele 3X. Điều thú vị là ống kính tele hiện tại của Apple đang mặc định là zoom 2X.

Như bạn có thể thấy, với màn hình tần số quét từ 90-120Hz, sạc nhanh không dây, pin siêu lớn, hiệu năng thì miễn bàn rồi, chẳng có nhẽ Apple cũng đang theo “trend” phát triển smartphone chơi game. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến tháng 9/2019 để xem hãng có giới thiệu công nghệ nào liên quan đến game không nhé.

Thiết kế iPhone 11

Cách đây không lâu, iPhone 11 đã xuất hiện với vài hình ảnh cùng nhiều đồn đoán về những thay đổi trong thiết kế. Máy sẽ có Notch nhỏ hơn, mô-đun camera sẽ chuyển sang hình vuông và có thể cổng USB-C sẽ thay thế cho Lightning. Bạn nghĩ sao trước những thông tin “đồn đoán” về iPhone 11? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị bạn nhé!

Xem thêm: So sánh Camera – Đại chiến bảng xếp hạng DXO Mark

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
t1-vs-tl-thumb
Kết quả T1 vs TL tại MSI 2024: Không hẳn là hủy diệt, tái đấu G2
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games