Hoàng Hà Mobile

[Tin đồn] Hình ảnh render rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy Book Pro 360 2?

XEM NHANH

Samsung tiết lộ rằng họ sẽ giới thiệu máy tính xách tay Galaxy Book Pro 360 2 mới tại MWC. Mặc dù Samsung chưa tiết lộ thêm, thì các nguồn thông tin không chính thức đã cung cấp những dự đoán đầu tiên về sản phẩm này, như với những hình ảnh render của @GizNext.

Hình ảnh render rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy Book Pro 360 2

Samsung Galaxy Book Pro 360 2 sẽ là sản phẩm kế thừa của Book Pro 360 từ tháng 4 năm ngoái. Dưới đây là so sánh của 2 mẫu máy này, với Book Pro 360 2 màu vàng đồng, và Book Pro 360 màu Xám.

Không có nhiều thay đổi trên bề mặt, nhưng chắc chắn sẽ có một bộ xử lý mới bên trong (bản Book Pro 360 cung cấp lựa chọn bộ vi xử lý Intel i3, i5 và i7 thế hệ thứ 11). Samsung sẽ sử dụng Windows 11 và One UI Book 4 – một giao diện được tùy chỉnh nhẹ sẽ mang lại khả năng đa nhiệm trên nhiều thiết bị tốt hơn.

Máy tính xách tay lai tablet?

Sản phẩm Galaxy Book Pro 360 2 dự kiến có màn hình 15,6 ”, có thể có một tùy chọn 13,3”. Phiên bản màn hình lớn cung cấp 3 cổng USB-C ở hai bên, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và một khe cắm thẻ nhớ microSD. Đúng như tên gọi, màn hình có thể gập 360° để máy tính xách tay có thể được sử dụng như một máy tính bảng (có hỗ trợ S Pen). Galaxy Book Pro 2 360 sẽ có màu đỏ đồng, và các màu khác sẽ được chính Samsung tiết lộ.

Ngày công bố thông tin rộng rãi về Galaxy Book Pro 360 2 sẽ rơi vào ngày 27/2.

Tạm kết

Trên đây là thông tin sản phẩm công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet